Crashlands 1.4 Game sinh tồn trong vùng đất hỗn mang

Tải về

Chiến đấu và chiêu mộ những con quái vật ngoài hành tinh, chế tạo tài nguyên thành vũ khí, kết bạn với người dân địa phương và làm chủ thế giới trong game nhập vai sinh tồn kết hợp phiêu lưu hành động Crashlands.

Game sinh tồn trên vùng đất hỗn mang - Crashlands
Game sinh tồn trên vùng đất hỗn mang - Crashlands

Crashlands PC là sự pha trộn của DiabloDon’t Starve, game do Butterscotch Shenanigans phát triển và phát hành trên Steam với các phiên bản cho PC và di động.

Chế tạo, chiến đấu và hoàn thành nhiệm vụ theo cách mà bạn muốn trong game Crashlands - trò chơi ARPG sinh tồn bám sát cốt truyện với những tính năng vô cùng thú vị.

Chiến đấu với quái vật ngoài hành tinh để sinh tồn bằng mọi giá
Chiến đấu với quái vật ngoài hành tinh để sinh tồn bằng mọi giá

Trong game Crash Lands, người chơi sẽ nhập vai Flux Dabes - tài xế xe tải thiên hà gặp nạn khi đối đầu với kẻ thù ngoài hành tinh Hewgodooko. Tai nạn khiến bạn mắc kẹt trên 1 hành tinh xa lạ. Trong khi vội vã lấy lại các gói hàng để chất lên xe tải, bạn vô tình bị cuốn vào âm mưu thống trị thế giới. Để sống sót trong tình cảnh ngặt nghèo này, người chơi buộc phải vận dụng tối đa trí thông minh và cả phép thuật nữa. Hãy học các công thức nấu ăn từ người dân địa phương, kết bạn mới, khám phá bí mật cổ xưa và những tên boss nguy hiểm, chế ngự mọi thứ và xây dựng 1 ngôi nhà mới tại hành tinh Woanaope - nơi người ta gọi là Vùng đất hỗn mang.

Tính năng chính của game Crashlands

Hệ thống chế tạo mở rộng

Mở khóa hơn 500 item có thể chế tạo được trong khi phiêu lưu khám phá thế giới mở và tìm hiểu những bí mật xung quanh nó.

Xây dựng căn cứ đầy sáng tạo để làm nơi trú ẩn an toàn
Xây dựng căn cứ đầy sáng tạo để làm nơi trú ẩn an toàn

Kho chứa đồ tự quản

Trong Crashlands, kho chứa đồ của bạn là vô hạn, có khả năng tự quản lý và lưu trữ công cụ khi cần. Bạn chỉ cần tập trung vào phiêu lưu, làm nhiệm vụ và xây dựng - điều này trái ngược hẳn với nhiều game sinh tồn quen thuộc như Minecraft. Bạn sẽ không bao giờ phải sắp xếp lại túi đồ, mở rộng slot hay quay trở lại căn cứ để dọn dẹp bớt kho chứa.

Phát triển nhân vật theo phong cách RPG

Trở nên mạnh mẽ hơn thông qua chế tạo những món đồ tuyệt vời. Khi người chơi phát triển sức mạnh, bạn có quyền đi đến những vùng đất mới trong thế giới Crash Lands, gặp các nhân vật kỳ lạ, biết thêm nhiều câu chuyện mới và tất nhiên cũng phải đối mặt với nhiều kẻ thù, thách thức mới.

Hoàn thành vô số nhiệm vụ để tiếp tục khám phá thế giới khổng lồ
Hoàn thành vô số nhiệm vụ để tiếp tục khám phá thế giới khổng lồ

Các trận chiến dựa trên kỹ năng

Học cách chủ động tấn công kẻ thù mà chúng ta gặp trên đường. Sử dụng kỹ năng, sự nhanh nhẹn và trí thông minh để hạ gục chúng. Game thủ thậm chí có thể tăng sức mạnh chiến đấu với những trang bị mà bạn chế tạo nên. Hãy thiêu cháy kẻ thù, gây choáng, khiến chúng trở nên chậm chạp và nhiều hơn thế.

Xây dựng công trình tương tác

Công việc xây căn cứ trong Crashlands không hề khó, thậm chí còn dễ dàng như việc vẽ bằng ngón tay. Bạn sẽ tạo nên căn cứ đẹp, lấp lánh chỉ sau vài phút.

Sinh vật có thể thuần hóa

Mỗi cá thể trong Crashlands đều có thể tạo nên 1 cuộc đột kích bất ngờ khiến bạn không kịp trở tay. Nhưng chúng là những sinh vật có thể thuần hóa. Hãy tìm trứng, ấp để nở thành loại quái dễ thương hoặc hung dữ tùy theo vận may của bạn. Đừng quên chế tạo các item đặc biệt để tăng cường sức mạnh cho chúng.

Thế giới khổng lồ với những mối đe dọa lớn

4 chủng tộc, 3 lục địa và 1 cuộc “đấu giá” cho tương lai của hành tinh. Bạn đang bị mắc kẹt ở giữa và đang cố gắng sắp xếp lại hàng hóa trên xe tải. Tận dụng từng giây từng phút để đắm chìm vào câu chuyện phụ của mỗi nhân vật chúng ta sẽ gặp hoặc đơn giản là lên xe và tiếp tục hành trình thách thức này. Với hàng trăm nhiệm vụ, bạn có rất nhiều việc để làm và khám phá trên hành tinh Woanope!

Tiếp tục mở khóa nhiều tính năng, item và vùng đất mới trong Crashlands
Tiếp tục mở khóa nhiều tính năng, item và vùng đất mới trong Crashlands

Chơi game Crashlands đa nền tảng

Dễ dàng đồng bộ tiến độ chơi game trên iPhone, điện thoại Android hay máy tính Windows để tiếp tục hành trình sinh tồn khó quên trong Crashlands. Chuyến phiêu lưu của bạn sẽ không bao giờ dừng lại.

Cập nhật game Crash Lands mới nhất

Crashlands 1.4:

Đây là bản update cho chế độ chơi Co-op trong Crashlands game. Người chơi thứ 2 có thể trải nghiệm trong vai Juicebox. Juicebox's S.T.R.A.W. không chỉ khai thác tài nguyên mà còn mang đến sức mạnh vũ khí đáng kinh ngạc trong chiến đấu. Nhưng những sinh vật Woanope đang nỗ lực ngăn cản hắn.

Bản update Crashlands tập trung vào chế độ Co-op, tối ưu hóa bộ điều khiển và tốc độ game
Bản update Crashlands tập trung vào chế độ Co-op, tối ưu hóa bộ điều khiển và tốc độ game

Juicebox sở hữu bước di chuyển đặc biệt bằng ống tay áo. Hắn có thể trị thương và vô hiệu hóa dòng chảy, đột kích và tấn công điên cuồng, thậm chí kéo ngã kẻ thù bằng cách thả dbot. Đồng thời, Juibox cũng câu cá rất giỏi.

Nếu thiết bị của bạn kết nối với 2 bộ điều khiển, người chơi thứ 2 chỉ cần nhấn Start để chơi cùng. Trong trường hợp chỉ có 1 bộ điều khiển, hãy truy cập Settings Menus từ màn hình tiêu đề hoặc Control Settings từ màn hình tạm dừng rồi bật tùy chọn Assign Controller to Player 2.

Nâng cấp khác:

  • Hỗ trợ bộ điều khiển: Thêm chức năng khóa mục tiêu cho nút bấm bên trái và chọn mục tiêu ở nút phải.
  • Tăng tốc thời gian tải và cải thiện thông báo pop-up.
  • Cập nhật tiền đồn Yellowstone.
  • Giảm thời gian tải nhiệm vụ Bawg.

Cấu hình chơi game Crashlands

  • Hệ điều hành: Windows 7, Windows 8, Windows 8.1, Windows 10.
  • CPU: bộ vi xử lý 2.0GHz.
  • RAM: 2.5GB.
  • Đồ họa: card màn hình 120MB VRAM.
  • DirectX: Version 9.0.
  • Ổ cứng trống tối thiểu 500MB để cài và chơi game Crashlands.

Loc Nguyen

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 773
  • Lượt tải: 278
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Crashlands

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm