SoulCraft 2 - League of Angels cho Android 1.2.2 Game thiên thần đại chiến trên Android

Tải về

4 (3) MobileBits Miễn phí 130 Dung lượng: 249 MB Ngày: Yêu cầu: Android 2.3.3 trở lên

SoulCraft 2 - League of Angels là tựa game nhập vai hành động miễn phí dành cho thiết bị di động chạy Android.

Sở hữu một lối chơi tương tự như các game hành động chặt chém đỉnh cao khác, nhưng câu chuyện trong SoulCraft 2 - League of Angels không đi theo mô típ diệt quái vật thông thường, mà lại xây dựng ra một câu chuyện về cuộc chiến kinh điển giữa thiên thần và ác quỷ.

Người chơi sẽ vào vai một trong bảy vị thiên thần tối cao, lãnh trên vai trách nhiệm bảo vệ trái đất trước các cuộc tấn công mãnh mẽ đến từ địa ngục.

SoulCraft 2 - League of Angels cho Android

Cuộc chiến giữa thiên thần và ác quỷ, hay chế độ đánh một người chơi, mới chỉ là một phần tạo nên sức hút của SoulCraft 2 - League of Angels. Nguyên nhân là vì người chơi còn có thể tham gia chế độ nhiều người chơi, tức là điều khiển thiên thần của mình tham gia vào cuộc chiến với thiên thần của các game thủ khác, và chỉ người chiến thắng cuối cùng mới có cơ hội xưng bá toàn bộ tam giới mình là chiến binh hùng mạnh nhất.

Bên cạnh cốt truyện và lối chơi dễ học, dễ nghiện thì SoulCraft 2 - League of Angels còn ghi điểm ở khâu ý tưởng và tạo hình chiến binh. Nếu như trong những game hành động nhập vai khác bạn có thể đã được nhập vai chiến binh dũng mãnh, nhưng đã bao giờ bạn được điều khiển một thiên thần có cánh với khả năng hủy diệt kinh hoàng hay chưa? Nếu chưa thì xin nói rằng người chơi hoàn toàn có thể trải nghiệm điều đó trong SoulCraft 2 - League of Angels.

SoulCraft 2 - League of Angels cho Android

Thiên thần chiến đấu trong game này khá đa dạng, từ những thiên thần chuyên cận chiến cho đến chiến thần có khả năng tấn công tầm xa. Tuy nhiên, khi mới chơi, không phải nhân vật nào trong SoulCraft 2 - League of Angels cũng có sẵn để bạn lựa chọn. Hãy kiên nhẫn nhập vai một vài thiên thần cơ bản nhé, lên cấp cao hơn thì người chơi sẽ có thể mở khóa và trở thành các thiên thần quyền năng hơn.

Hiệu ứng đồ họa, âm thanh và ánh sáng trong SoulCraft 2 - League of Angels đóng góp một vai trò to lớn giúp người chơi có một trải nghiệm chơi game tuyệt vời nhất có thể. Thực tế mà nói, ít có game nào mà chiến binh của người chơi có thể thực sự biến thành một quả cầu lửa với năng lực tấn công khủng bố được đúng không? Vậy mà điều đó đã xảy ra trong SoulCraft 2 - League of Angels đấy.

Hãy cài đặt và chơi SoulCraft 2 - League of Angels cho Android ngay hôm nay để đừng bỏ lỡ bất kỳ cuộc vui nào.

SoulCraft 2 - League of Angels cho Android

Một số đặc điểm chính của SoulCraft 2 - League of Angels cho Android:

Tham gia giải đấu liên minh:

Người chơi có thể thách thức các game thủ khác để phô diễn sức tấn công và phòng thủ của chiến thần nhà mình. Nếu như chơi game thường xuyên, bạn có thể tham gia vào các cuộc chiến liên minh diễn ra hàng ngày và nếu đạt được thành tích tốt, thứ hạng cao trong bảng xếp hạng, thiên thần của bạn sẽ giành được tặng phẩm giá trị. Hãy chơi SoulCraft 2 - League of Angels và chứng minh mình là chiến thần số một trong thế giới SoulCraft.

Lựa chọn chiến thần:

Trong SoulCraft 2 - League of Angels, người chơi có thể lựa chọn một trong 7 thiên thần để nhập vai. Mỗi nhân vật này sở hữu các đặc điểm và năng lực chiến đấu khác nhau, từ tấn công gần, tầm trung đến tầm xa, chắc chắn bạn có thể lựa chọn được nhân vật phù hợp với cách đánh của mình.

SoulCraft 2 - League of Angels cho Android

Chế độ một người chơi đỉnh cao:

Trong chế độ một người chơi này, bạn sẽ tham gia vào một cuộc giải cứu trái đất khỏi cuộc nổi loạn đến từ địa ngục. Thiên thần của người chơi sẽ đối đầu với ác quỷ trong truyền thuyết.

Giống như trong câu chuyện về Khải Huyền, nơi lũ ác quỷ xuất hiện từ những hố nối mặt đất với địa ngục và lôi con người xuống dưới đó, đẩy toàn thế giới đến một kết thúc thì người chơi SoulCraft 2 - League of Angels sẽ điều khiển thiên thần truy quét toàn bộ địa cầu để ngăn điều này diễn ra.

Tuyệt vời nhất là người chơi có thể đánh chế độ SinglePlayer này ngay cả khi không có kết nối Internet. Hãy chơi SoulCraft 2 - League of Angels và nhập vai chiến thần để mang hòa bình đến cho trái đất mọi lúc mọi nơi.

Hỗ trợ bộ điều khiển:

Người chơi có thể kết nối thiết bị Android của mình với Smart TV, lắp thêm một bộ điều khiển và tha hồ đánh SoulCraft 2 - League of Angels trên màn ảnh rộng.

Cập nhật trong SoulCraft 2 - League of Angels cho Android:

  • Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ: tiếng Anh, Đức, Nga, Pháp, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha.
  • Hỗ trợ kết nối với Facebook và Google+ để xem những người nào mình sẽ tấn công trong giải đấu Multiplayer.
  • Sửa lỗi khi chơi game qua bộ điều khiển.
  • Sửa các lỗi trong phiên bản cũ.

Video giới thiệu SoulCraft 2 - League of Angels cho Android:

Thùy Vân

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 249 MB
  • Lượt xem: 145
  • Lượt tải: 130
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm