The Wolf Among Us cho Android Game người sói trên Android

Tải về

4 (2) Telltale Games Miễn phí 341 Ngày: Yêu cầu: Android 2.3.3 trở lên

The Wolf Among Us tựa game hành động nhập vai của nhà sản xuất Telltale cha đẻ của series game The Walking Dead vừa được trình làng phiên bản dành cho thiết bị chạy hệ điều hành Android.

The Wolf Among Us

Lấy cảm hứng từ loạt truyện tranh giành giải thưởng Eisner của Bill Willingham - Fables. The Wolf Among Us tập hợp nhiều nhân vật trong những câu chuyện cổ tích quen thuộc như nàng bạch tuyết, cô bé quàng khăn đỏ, người đẹp và quái vật, vv bị đày tới thế giới hiện đại bởi một nhân vật bí ẩn. Trong game, người chơi đóng vai nhân vật chính nửa người nửa sói Bigby Wolf, khám phá một thế giới tàn bạo, nơi mà những cảnh giết người đẫm máu chỉ là một chút hương vị của trò chơi. Ở đây mọi quyết định của bạn có thể mang lại hậu quả rất lớn.

Tính năng chính trong game:

  • Dựa trên loạt truyện tranh Fables đoạt giải thưởng Eisner danh giá
  • Quyết định, lựa chọn của bạn ảnh hưởng rất lớn đển câu chuyện
  • Những nhân vật đã trưởng thành có trong câu chuyện cổ tích, truyền thuyết và dân gian chạy trốn vào thế giới của The Wolf Among Us
  • Một nơi hoàn hảo để bắt đầu cuộc hành trình Fables của bạn

5 tập trong The Wolf Among Us:

Tập 1: Faith
Tập 2: Smoke and Mirrors
Tập 3: A Crooked Mile
Tập 4: In Sheep's Clothing
Tập 5: Cry Wolf

The Wolf Among Us

Nội dung: đóng vai Bigby Wolf nhân vật nửa người nửa sói hiểm ác trong câu chuyện cô bé quàng khăn đỏ và 3 chú lợn con, nhưng trong The Wolf Among Us, Bigby Wolf là một cảnh sát của thị trấn Fables, giải quyết các mâu thuẫn, vụ án giết người. Tuy nhiên không phải đơn giản như vậy, Bigby phải điều tra trước khi kẻ giết người tấn công một lần nữa, và làm sáng tỏ những câu chuyện kỳ bí trong thế giới ngầm đen tối.

Đây là một trò chơi mà việc bạn đưa ra quyết định có ảnh hưởng rất lớn, những người bạn sẽ giúp đỡ trong suốt cuộc hành trình điều tra, những người bạn sẽ buộc tội, ai là bạn, ai là thù?

Gameplay: nếu ai đã từng chơi The Walking Dead thì chắc hẳn đã quá quen với lối chơi chỉ và nhấn (point and kick) trong game. QTE (Quick Time Event) tạo hứng thú cho người chơi.

The Wolf Among Us

Đồ họa: được trau chuốt khá kỹ càng, chuyển động của các nhân vật mượt mà. Người chơi được trải nghiệm những đường nét trên nền phong cách Cel-Shading. Từng ánh mắt, cử chỉ, điệu bộ và biếu cảm của nhân vật thể hiện khá tốt.

Âm thanh: không thể phàn nàn gì về âm thanh trong game, nhân vật được lồng tiếng chân thực và biếu cảm mang lại sự huyền bí và nét riêng trong mỗi nhân vật.

The Wolf Among Us là cuộc hành trình hơn cả mong đợi, gamer sẽ được trải qua và cảm nhện những cảm giác đau đớn, hấp dẫn, hạnh phúc, yêu và ghét, nỗi cô đơn, vv kích thích tư duy của chính mình.

Tham khảo Video giới thiệu game bên dưới

Cài đặt APK:

Để cài được file APK cho Android từ Download.com.vn bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (Cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 614
  • Lượt tải: 341
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm