SoulWorker Anime Legends cho Android 1.00.0023 Game ARPG phong cách anime tuyệt đẹp

Tải về

3 (1) Gameforge Miễn phí 26

Soulworker Anime Legends là một game ARPG mang những trận chiến sinh động, nơi bạn phải chống lại vô vàn kẻ thù khác nhau. Trò chơi theo phong cách anime này được xây dựng dựa theo phiên bản Soulworker trên PC, cho bạn gặp lại 6 nhân vật huyền thoại.

Thực hiện các nhiệm vụ huyền thoại trong game SoulWorker Anime Legends
Thực hiện các nhiệm vụ huyền thoại trong game SoulWorker Anime Legends

Tải game SoulWorker Anime Legends cho Android

Với gameplay hack and slash, người chơi SoulWorker Anime Legends for Android bước vào các trận chiến khốc liệt, khi mà con người phải chống lại những con quái vật kỳ lạ đang tàn phá thế giới hậu tận thế này. Bạn trở thành một phần của lực lượng đặc biệt, có khả năng chống lại kẻ thù nhờ vào khả năng mạnh mẽ của mình.

Hệ thống điều khiển game SoulWorker Anime Legends khá điển hình cho thể loại này, bao gồm một phím điều khiển ảo ở bên trái để hướng nhân vật di chuyển, các nút hành động được bố trí bên phải màn hình.

Tạo nhân vật anime mang phong cách của riêng bạn
Tạo nhân vật anime mang phong cách của riêng bạn

6 anh hùng trong Soulworker Anime Legends đều có những đòn tấn công đặc biệt của riêng họ. Điều đó có nghĩa là với mỗi nhân vật, bạn sẽ có những trải nghiệm chơi game độc đáo riêng. Tuy nhiên, phần hay nhất chính là các đoạn hội thoại cũng hoàn toàn khác nhau tùy thuộc vào nhân vật bạn đang chơi. Mỗi người có một tính cách riêng biệt nên cuộc phiêu lưu sẽ trở nên độc đáo tùy thuộc vào người mà bạn chọn.

Sử dụng linh hồn làm vũ khí chống lại kẻ thù
Sử dụng linh hồn làm vũ khí chống lại kẻ thù

Người chơi có thể tăng cấp khả năng cho hero của mình và cũng có thể trang bị cho họ những vật phẩm vô tận, giống như các game ARPG cho di động khác. Bạn có thể mặc trang phục mới cho nhân vật để họ nổi bật so với những người khác trong thế giới game.

Giải phóng các combo huyền thoại
Giải phóng các combo huyền thoại

Tóm lại, Soulworker Anime Legends là game hành động tuyệt vời, hình ảnh đã mắt và những pha chiến đấu mượt mà gợi cho nhiều người nhớ đến các tựa game như Honkai Impact 3 hay Hundred Soul. Cốt truyện game thú vị và có nhiều chế độ chơi khác nhau, bao gồm PvP và PvE sẽ cuốn game thủ vào hàng giờ trải nghiệm mà khó lòng dứt ra được.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.00.0023
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 86 MB
  • Lượt xem: 92
  • Lượt tải: 26
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế