Southwest Florida Game đua siêu xe cực hay

Tải về

4 (1) Strigid Miễn phí 372 Ngày: Yêu cầu: Windows

Roblox Southwest Florida là một trò chơi nhập vai mô phỏng được nhiều người yêu thích trên Roblox, lấy bối cảnh xung quanh khu vực Bonita Springs bang Florida ở Mỹ, trong đó người chơi có thể tận hưởng cuộc sống ở Tây Nam Florida giống như trong thực tế. Trong game, bạn sẽ có nhà riêng, công việc, xe cộ và nhiều thứ khác để phát triển cuộc sống.

Southwest Florida là một trò chơi đua xe có đồ họa sắc nét trên Roblox
Southwest Florida là một trò chơi đua xe có đồ họa sắc nét trên Roblox

Download Southwest Florida

Southwest Florida là một trò chơi đua xe theo phong cách nhập vai của riêng bạn được tạo ra bởi Strigid Development. Lấy bối cảnh xung quanh Khu vực Bãi biển Bonita, game cung cấp một loạt các hoạt động độc đáo để thu hút người chơi. Ngoài ra, game cũng cung cấp nhiều lựa chọn công việc cho các nhân vật, từ Nhân viên quán cà phê, Tội phạm cho đến Nhân viên câu lạc bộ,… Trò chơi hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm, liên tục trải qua nhiều bản cập nhật và sửa chữa để tạo ra một môi trường nhập vai vui nhộn, thú vị.

Người chơi có thể tận hưởng cuộc sống ở Tây Nam Florida giống như trong đời thực
Người chơi có thể tận hưởng cuộc sống ở Tây Nam Florida giống như trong đời thực

Hãy trải nghiệm một cuộc sống xa hoa ở Tây Nam Florida, nơi thứ duy nhất quan trọng là tiền bạc, tính cách và xe hơi - đặc biệt là những thứ nhanh và đắt tiền! Cho dù muốn nhập vai một ông trùm bất động sản với những căn biệt thự hoành tráng, hay một người có sở thích sưu tầm siêu xe với có động cơ đắt tiền nhất, bạn đều có thể tìm thấy cho mình một cuộc sống lý tưởng trong thế giới ảo của Southwest Florida Roblox!

Trải nghiệm một cuộc sống lý tưởng trong thế giới ảo của Southwest Florida Roblox
Trải nghiệm một cuộc sống lý tưởng trong thế giới ảo của Southwest Florida Roblox

Nhìn chung, game đua xe ấn tượng Southwest Florida là trải nghiệm Roblox hoàn hảo để chơi với bạn bè của bạn. Game có vô số xe hơi mới và một thế giới mở rộng lớn để khám phá. Hãy hoàn thành các thử thách, đua xe với bạn bè và thư giãn trên nhiều siêu xe mà bạn mong ước trong đời thực!

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 764
  • Lượt tải: 372
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Roblox

Liên quan, thay thế