Space Drilling Station Demo Game xây dựng và quản lý trạm vũ trụ

Tải về

5 (1) Abiding Bridge Dùng thử 01 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Trong game mô phỏng Space Drilling Station, người chơi sẽ quản lý và tự động hóa một trạm khoan trên hành tinh xa xôi. Xây dựng một cấu trúc thẳng đứng nhiều tầng để sản xuất, quản lý tài nguyên và nhân viên của bạn, nhằm giải quyết cuộc khủng hoảng năng lượng và tiêu diệt đối thủ cạnh tranh!

Xây dựng và quản lý một trạm khoan vũ trụ trong Space Drilling Station
Xây dựng và quản lý một trạm khoan vũ trụ trong Space Drilling Station

Từ nhà phát hành của Horribunnies, chào mừng đến với Space Drilling Station, nơi bạn chịu trách nhiệm phát triển một trạm khoan trong vũ trụ! Hãy tìm cách tối ưu hóa không gian và tự động hóa sản xuất để đạt hiệu quả tối đa. Giao nhiệm vụ cho các chuyên gia lành nghề và hợp tác với các đối thủ bằng cách chia sẻ tài nguyên. Dưới sự giám sát của tập đoàn OERS, hãy tối đa hóa việc xuất khẩu Draxen, một nguồn tài nguyên quan trọng cần thiết để cứu Trái Đất - hành tinh đang bên bờ vực sụp đổ do biến đổi khí hậu.

Tìm cách tối ưu hóa không gian và tự động hóa sản xuất
Tìm cách tối ưu hóa không gian và tự động hóa sản xuất

Tính năng chính của game Space Drilling Station

Hệ thống xây dựng

Xây dựng trạm khoan đầy đủ tính năng bằng cách quản lý tốt không gian hạn chế: một tòa tháp mười tầng phải được tổ chức cẩn thận để tối ưu hóa sản lượng tài nguyên, đồng thời giải quyết nhu cầu của nhân viên. Bạn có thể tận dụng tối đa cấu trúc này và quản lý trạm hiệu quả không?

Thuê những công nhân lành nghề nhất để phát triển trạm vũ trụ
Thuê những công nhân lành nghề nhất để phát triển trạm vũ trụ

Quản lý nhân viên

Thuê những công nhân lành nghề nhất để phát triển trạm vũ trụ. Giao đúng vai trò và sắp xếp hợp lý lịch làm việc để đạt hiệu quả tối ưu. Nhưng hãy cẩn thận, đừng bỏ qua sức khỏe và chỉ số hạnh phúc của nhân viên, nếu không hiệu suất làm việc sẽ giảm và họ có thể nghỉ việc.

Xây dựng trạm khoan đầy đủ tính năng
Xây dựng trạm khoan đầy đủ tính năng

Tự động hóa

Tạo ra dây chuyền sản xuất với sự trợ giúp của nhân viên, cho phép bạn tự động hóa trạm của mình và đạt được các mục tiêu hàng ngày. Người chơi sẽ có quyền truy cập vào các vật liệu và thiết bị ngày càng tiên tiến, giúp vượt qua đối thủ cạnh tranh và trở thành trạm có hiệu suất cao nhất.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 01
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế