Space Jet 3D Game bắn súng không gian trực tuyến hấp dẫn

Tải về

5 (2) Extreme Developers Miễn phí 752 Dung lượng: 185 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1/10

Space Jet 3D là game bắn súng trực tuyến trong không gian với môi trường đồ họa 3D, nơi bạn sẽ có cơ hội để tham chiến với tất cả mọi người từ khắp nơi trên thế giới, tham gia với bạn bè và lập thành một đội. Hàng loạt nhiệm vụ, vũ khí hiện đại đang chờ đón bạn.

Giao diện game Space Jet 3D
Giao diện game bắn súng trực tuyến Space Jet 3D

Bắn súng không gian là chủ đề được nhiều nhà phát triển khai thác, nhưng thường những game chất lượng mới chỉ có mặt trên nền tảng điện thoại như Sky Force, Air Alert. Phiên bản dành cho máy tính Windows thường chỉ dừng lại ở mức độ chơi được mà chưa thực sự đặc sắc. Với Space Jet 3D điều này không còn tồn tại nữa, bạn sẽ có được những trải nghiệm tốt hơn rất nhiều với thể loại bắn súng không gian, nhiều tính năng, nhiệm vụ, vũ khí để thưởng thức.

Tính năng chính của game bắn súng Space Jet 3D

  • 20 máy bay chiến đấu vô cùng độc đáo
  • Tham chiến với các game thủ đến từ khắp nơi trên thế giới trong thời gian thực
  • Một số lượng lớn các loại bản đồ
  • Nhiệm vụ nhỏ hàng ngày
  • Nâng cấp máy bay chiến đấu không gian
  • Bộ sưu tập lớn các loại đề can, ngụy trang cho máy bay của bạn
  • Chơi với bạn bè và tạo thành đội nhóm
  • Chơi game bắn súng không gian miễn phí

20 tàu chiến độc đáo
20 loại tàu chiến độc đáo đang chờ bạn mở khóa trong game Space Jet 3D

Video giới thiệu game chiến đấu không gian Space Jet 3D

Trải nghiệm nhanh game Space Jet 3D

Khi chơi game bạn sẽ sử dụng chuột để điều khiển máy bay, thực hiện các thao tác bắn, né tránh đạn của kẻ thù và hoàn thành các mục tiêu.

Trước khi bắt đầu mỗi trận chiến, bạn sẽ xuất phát từ căn cứ của mình, nơi có thể lựa chọn máy bay chiến đấu, mua các nâng cấp để gia tăng sức chiến đấu, tốc độ, độ bền cho máy bay. Tất nhiên, với hai bàn tay trắng ban đầu bạn chỉ có thể chơi với chiếc máy bay miễn phí đầu tiên và những thông số cơ bản.

Căn cứ xuất phát
Căn cứ xuất phát nơi có thể nâng cấp, mua tàu chiến mới

Sau đó sẽ được chọn bản đồ chiến đấu, nhưng cũng giống như máy bay, bản đồ chỉ được mở ở cấp độ tương ứng, do đó trong lần chơi đầu tiên chỉ có thể chơi bản đồ đầu tiên. Khi cấp độ tăng lên bạn sẽ mở khóa bản đồ cao cấp hơn, với nhiều chế độ chiến đấu và phần thưởng hấp dẫn.

Sử dụng tiền vàng, tiền bạc, ngôi sao để mua các đồ nâng cấp, bạn sẽ kiếm được chúng khi hoàn tất các nhiệm vụ được giao. Tùy thuộc vào nhiệm vụ được giao, khi hoàn thành nó trên bản đồ sẽ nhận được phần thưởng tương ứng. Nhiệm vụ có thể là thu thập một số món đồ, tiêu diệt bao nhiêu máy bay địch, v.v... bạn sẽ nhìn thấy nhiệm vụ mới liên tục được cập nhật ở góc trên bên trái màn hình.

Game bắn súng không gian
Con tàu bắt đầu lao vào cuộc chiến trong không gian

Vì là game chơi trực tuyến, trò chơi yêu cầu bạn phải kết nối Internet để có thể chơi game. Nhờ kết nối mạng, trò chơi sẽ trở nên náo nhiệt hơn với sự tham gia của đội ngũ game thủ đến từ khắp nơi trên thế giới, bạn cũng có thể mời bạn bè cùng tham gia để lập nên đội nhóm của riêng mình, cùng hoàn thành nhiệm vụ và ngày càng mạnh mẽ hơn.

Chiến đấu trực tuyến thời gian thực
Những trận đấu trực tuyến thời gian thực trong game máy bay chiến đấu Space Jet 3D

Đồ họa và hiệu ứng âm thanh trong game khá ấn tượng, một môi trường không gian 3D rộng lớn, nhiều bản đồ để bạn khám phá và thể hiện bản lĩnh.

Tóm lại, Space Jet 3D mang đến cho người chơi những giờ phút giải trí tuyệt vời bên máy tính và bạn bè. Download Space Jet 3D, tận hưởng môi trường đồ họa 3D, những nâng cấp mạnh mẽ và những chiếc máy bay chiến đấu trong không gian vô cùng hiện đại.

Bích Thủy

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 185 MB
  • Lượt xem: 838
  • Lượt tải: 752
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm