Space Marshals 3 cho Android 1.3.0 Game hành động lén lút Space Marshals phần 3

Tải về

3 (1) Pixelbite Miễn phí 08

Tham gia vào phi hành đoàn của Space Marshal trong cuộc hàng trình sai lầm mới nhất của họ trong không gian. Hãy đeo ủng, lên đồ và sẵn sàng săn kẻ gian ngay bây giờ!

Chiến đấu lén lút góc nhìn từ trên xuống Space Marshals 3
Chiến đấu lén lút góc nhìn từ trên xuống Space Marshals 3

Space Marshals 3 là phần tiếp theo của Space MarshalsSpace Marshals 2, một series game hành động có cốt truyện tập trung vào những màn chiến đấu lén lút và chiến thuật. Nó tiếp tục câu chuyện kỳ quặc từ các phần trước, nhưng nếu bạn không cần bất cứ kiến thức nào từ hai bản tiền nhiệm vẫn có thể thưởng thức phần này.

Chiến đấu ở nhiều khu vực khác nhau
Chiến đấu ở nhiều khu vực khác nhau

Bạn tiếp tục theo chân chuyên gia Burton trong công cuộc tìm kiếm những tên tội phạm nguy hiểm đã vượt ngục thành công. Chúng leo lên phi thuyền phóng ra ngoài không gian nhằm trốn đến các hành tinh khác nhau. Trong vai một cao bồi sung sức, bạn sẽ phải tìm và bắn hạ từng tên một để hoàn thành nhiệm vụ.

Chiến đấu bắn súng khốc liệt
Chiến đấu bắn súng khốc liệt

Tính năng nổi bật của game Space Marshals 3 cho Android

Chơi thử trước khi mua game

Space Marshals 3 cho bạn chơi thử một vài cấp ddppj đầu tiên miễn phí trước khi quyết định xem game có phù hợp với bạn không và bỏ tiền ra mua game. Game đang được phát triển, phát hành mỗi chương vào một thời điểm khác nhau và sẽ được bán riêng từng chương. Ngoài ra, gamer không có bất kỳ giao dịch mua hàng nào khác.

Chiến đấu chiến thuật

Tận dụng lợi thế môi trường, tránh các cuộc tấn công bằng cách ẩn nấp. Tấn công bên sườn kẻ thù để tăng hiệu quả nhưng tránh để điều đó xảy ra với chính mình. Sử dụng các công cụ mua được để có được lợi thế, đánh lạc hướng, lựu đạn khói, lựu đạn gây choáng, bẫy và nhiều thứ khác.

Tận dụng lợi thế môi trường, tránh các cuộc tấn công bằng cách ẩn nấp
Tận dụng lợi thế môi trường, tránh các cuộc tấn công bằng cách ẩn nấp

Lén lút

Chọn cách tiếp cận kẻ thù một cách cẩn thận. Một số người cho rằng việc liều mình xông vào cuộc chiến, thực hiện các màn đấu súng rực lửa không phải là cách hay. Hãy đánh lạc hướng để tiêu diệt đối thủ. Sử dụng các vũ khí hạ gục và im lặng để bí mật giảm bớt số lượng kẻ thù. Hack các thaps súng để đánh bại trùm của chúng. Công kích các phe phái kẻ thù khác nhau để chúng chiến đấu và tiêu diệt lẫn nhau.

Sử dụng các vũ khí hạ gục và im lặng để bí mật giảm bớt số lượng kẻ thù
Sử dụng các vũ khí hạ gục và im lặng để bí mật giảm bớt số lượng kẻ thù

Trang bị

Chọn trang bị là một phần quan trọng trong chiến thuật của bạn. Ngoài áo giáp, lựu đạn, bạn có thể mang theo một vũ khí sử dụng bằng hai tay và một vũ khí dùng bằng một tay. Có rất nhiều loại vũ khí, bao gồm cỡ lớn, cỡ nhỏ, phát ra tiếng động lớn, tiêu diệt kẻ thù âm thầm, nảy lửa và nhiều hơn nữa...

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 50 MB
  • Lượt xem: 37
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Space Marshals 3

Liên quan, thay thế