The Greedy Cave cho Android 2.3.4 Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn và mới lạ trên Adnroid

Tải về

Trở thành nhà thám hiểm dũng cảm và đảm nhận nhiệm vụ khám phá một hang động bí ẩn trong game The Greedy Cave cho Android 2.3.4, trong sân chơi này, bạn sẽ phải chiến đấu với những con quái vật mà bạn gặp trên đường đi.

Giao diện game đẹp như tranh vẽ Cốt truyện hấp dẫn
The Greedy Cave là game chiến thuật nhập vai với cốt truyện hấp dẫn

The Greedy Cave là một game chiến thuật nhập vai khá hấp dẫn và mới lạ trên Android. Game được xây dựng với cốt truyện vô cùng công phu, dẫn dắt người chơi từ điều thú vị này đến bí mật khác như một câu chuyện cổ tích đầy cuốn hút.

Câu chuyện bắt đầu ở một vùng đất rất xa xôi, đã từng là lục địa rộng lớn có tên là Milton. Tại vùng đất ấy, sức mạnh của các quy tắc được thiết lập bằng gươm và những điều bí ẩn, nơi mà những người đàn ông chỉ biết tới đao kiếm và phép thuật để trở thành những chiến binh giỏi nhất, những phù thủy khôn ngoan nhất hoặc các nhà thám hiểm vĩ đại nhất. Ở vùng đất ấy, các vương quốc ngăn cách nhau bằng các đường biên giới mà trước đây vốn một khu vực thống nhất. Vô số những câu chuyện về các liên minh, biến động và các khoảnh khắc yên bìnhh. Nhưng đó là là một câu chuyện ở một ngày khác.

Bối cảnh game The Greedy Cave bắt đầu ở một vương quốc Iblis ở miền bắc xa xôi, nơi ít người biết đến và bị lãng quên. Đó là vùng đất hoang, cằn cỗi. Người dân sinh sống vô cùng cực khổ và phải nai lưng khai thác khoáng sản cho các lãnh chúa ở khu vực miền nam. Dịp này, các nhà thám hiểm dừng chân qua đêm tại đây nhưng không nán lại lâu.

Cho đến một ngày, một nhà thám hiểm trẻ tuổi bị lạc đường và vấp phải một cái lỗ. Câu chuyện có lẽ sẽ kết thúc khi anh ấy không trở lại. Nhưng anh đã trở về và mang theo một bao tải vàng và kho báu lấp lánh.

Thông tin về tài sản và sự giàu có bất ngờ của nhà thám hiểm này nhanh chóng lan khắp miền bắc xuống miền nam và ra toàn vương quốc. Các lãnh chúa bắt đầu sốt sắng đưa các chiến binh dũng cảm và nhà thám hiểm đi tìm hang của quái vật và tìm kiếm kho báu. Ngay cả những người nông dân cũng tham gia vào hành trình tìm kho báu này.

Bỗng nhiên, từ một vùng đất ảm đạm và bị lãng quên nay bỗng trở thành một thị trấn nhộn nhịp. Người dân dựng trại, lập nhóm để khám phá các hang động. Các thương nhân nhạy bén cũng không bỏ lỡ cơ hội làm ăn béo bở này. Họ dựng quán rượu, cửa hàng được san sát như nấm gần các hang động, bán các thiết bị và bình thuốc để phục vụ cho công cuộc thám hiểm.

Tiến sâu vào khám phá các hang động Chiến đấu với quái vật
Chiến đấu với quái vật và khám phá các bí mật bên trong hang động

Hành trình ban đầu có vẻ diễn ra tốt đẹp. Mọi người tiến vào các hang động, gặp những sinh vật mới kỳ lạ và phát hiện kho báu. Tuy nhiên, ở đây họ cũng bắt gặp vô số điều kỳ bí và không ai biết nguồn gốc của các bí mật nằm ở đâu.

Khi tiếp tục khám phá, thành quả thu được không đều khiến mối quan hệ giữa những nhà thám hiểm bị chia rẽ. Những người đến trễ hoặc yếu không thể tiến lên các cấp độ cao hơn của hang động và phải chịu đứng nhìn những nhà thám hiểm kỳ cựu tiến sâu vào trong, thu về chiến lợi phẩm. Họ bắt đầu xuất hiện những suy nghĩ đen tối khi nghĩ rằng những nhà thám hiểm kỳ cựu kiêu ngạo. Họ chìm đắm trong sự nghi ngờ, tham lam, sự giận dữ và ghen tức.

Mọi việc bắt đầu khi một nhà thám hiểm biến mất trong hang động. Nhiều người đồn đoán rằng ông ta tìm thấy các kho báu lớn và muốn tích trữ cho riêng mình. Số khác nói rằng ông đã bị dẫn đến một thế giới khác bởi thế lực ma thuật bí ẩn trong hang động. Một số người khác không nói gì nhưng họ tin rằng ông đã bị một bên đối thủ nào đó giết hại và chôn cất đâu đó trong hang. Dù không biết chính xác chuyện gì đã xảy ra nhưng nhiều người vẫn tiếp tục mất tích một cách bí ẩn. Một số nhà thám hiểm chạy trốn từ bỏ hành trình, số khác vẫn bám víu vào hy vọng còn số còn lại chờ đợi xem chuyện gì xảy ra tiếp theo.

Thu thập hoặc mua thêm các trang thiết bị mạnh mẽ Nâng cấp sức mạnh
Thu thập vũ khí và lên cấp để tăng sức mạnh

Trong sân chơi này, bạn là một người đàn ông trẻ tuổi được đặt vào hoàn cảnh đặc biệt này. Vậy bạn có thể tìm thấy những điều gì trong hang động?

Hãy sử dụng trí thông minh của mình để đánh bại các quái vật, học các kỹ năng khác nhau, nhận trang thiết bị mạnh mẽ và thách thức những con boss quái ác. Bên cạnh đó, người chơi cũng tham gia vào việc giải mã những bí ẩn về cái hang này.

Với cơ chế gameplay mới lạ và gây nghiện, The Greedy Cave cho Android thu hút hàng trăm nghìn game thủ trên khắp thế giới tham gia chinh phục thử thách. Hãy thử xem trí thông minh của mình đến đâu khi tham gia game nhập vai lén lút The Greedy Cave này nhé.

Tính năng nổi bật của game The Greedy Cave cho Android trên Android

  • Các level hang ngẫu nhiên giúp người dùng luôn có những trải nghiệm mới mẻ trong mỗi lần chơi.
  • Hàng trăm quái vật để đánh bại.
  • Thu thập hàng trăm thiết bị.
  • Hàng trăm nhiệm vụ và thành tích để chinh phục.
  • Game gây nghiện, cải cách, nâng cấp, thu thập vàng và các hệ thống phong phú cho người chơi khám phá.

Tính năng mới

  • Bổ sung thêm 20 tầng quái vật mới và các con boss hùng mạnh.
  • Thêm hang động mới và áo giáp Dreamworld cho bạn thu thập.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.3.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 296
  • Lượt tải: 70
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: The Greedy Cave

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm