Lovecraft's Untold Stories cho iOS 1.3 Game hành động Rogue-lite kết hợp RPG

Tải về

3 (1) Blini Games Tính phí 29 Dung lượng: 1,7 GB Ngày: Yêu cầu: iOS 10.x/11.x/12.x

Lovecraft's Untold Stories iOS là game hành động Rogue-lite kết hợp yếu tố RPG hấp dẫn. Bạn khám phá các level được tạo ra ngẫu nhiên dựa trên tác phẩm của H.P. Lovecraft. Tại đây, bạn chiến đấu với những kẻ sùng bái và tất cả các loại quái vật từ thần thoại, cải thiện vũ khí và trang bị, giải các câu đố và thử thách, đồng thời tìm kiếm manh mối và kiến thức để đánh bại Great Old Ones và Outer Gods .

Game hảnh động Rogue-lite kết hợp RPG - Lovecraft's Untold Stories
Game hảnh động Rogue-lite kết hợp RPG - Lovecraft's Untold Stories

Download Lovecraft's Untold Stories for iOS

Trải nghiệm câu chuyện của Lovecraft một cách sống động

Lovecraft's Untold Stories iOS dựa trên câu chuyện của H.P. Lovecraft. Bạn sẽ trải nghiệm tận mắt nỗi kinh hoàng được tạo ra bởi thiên tài của Providence. Mỗi nhân vật sẽ trải qua một cuộc điều tra, đưa họ đi qua các địa điểm khác nhau, từ biệt thự cổ Victoria rùng rợn đến bệnh viện bị bỏ hoang - nơi các thí nghiệm bị cấm diễn ra, hoặc khu rừng - nơi các bộ lạc bí ẩn thực hiện lễ nghi lãng quên…

Cấp độ được tạo ngẫu nhiên: Đó sẽ là một trải nghiệm khác nhau mỗi lần chơi. Ngoài ra, chúng khác nhau tùy thuộc vào nhân vật bạn đang chơi. Tìm kiếm các vật phẩm và manh mối để mở khóa bí mật và những câu chuyện mới.

Lovecraft's Untold Stories được thiết kế dựa trên các câu chuyện của thiên tài Lovecraft
Lovecraft's Untold Stories được thiết kế dựa trên các câu chuyện của thiên tài Lovecraft

5 nhân vật - 5 cách chống lại quái vật thần thoại

Bạn hóa thân thành 5 nhân vật khác nhau. Mỗi người sở hữu phong cách chơi và câu chuyện riêng. Một thám tử tư, một phù thủy, một tên trộm, một giáo sư và thậm chí là một con ma cà rồng - mỗi nhân vật sở hữu chỉ số, vũ khí và các động tác chiến đấu khác nhau, tạo ra năm trải nghiệm chơi game riêng biệt.

Thám tử cung cấp một lối chơi cân bằng, với sức khỏe và sức chịu đựng trung bình. Giáo sư là một chuyên gia trong chiến đấu tầm xa, có ít sức khỏe và sở hữu lá chắn đặc biệt có tên là Tillinghast. Phù thủy gây sát thương rất lớn, có khả năng dịch chuyển tức thời và nắm trong tay lá chắn nguyên tố lửa và băng, nhưng có lượng máu rất thấp. Tên trộm là một chuyên gia trong chiến đấu cận chiến, lợi dụng khả năng lén lút để tối đa hóa sát thương của cô. Ma cà rồng gây ra nhiều sát thương trong chiến đấu cận chiến, có sức khỏe cao và tự tái tạo, nhưng không thể sử dụng bộ trị thương.

Khám phá nhiều câu chuyện và địa điểm khác nhau trong Lovecraft's Untold Stories
Khám phá nhiều câu chuyện và địa điểm khác nhau trong Lovecraft's Untold Stories

Khám phá bí mật về Great Old Ones

Tâm trí của bất cứ ai cũng không thể chịu đựng được sự thật về những nỗi kinh hoàng đen tối sinh sống trong vũ trụ. Cuối cùng, bạn không thể giành chiến thắng trước Great Old Ones. Sự điên rồ hay cái chết đang chờ đợi bạn. Nhưng có lẽ bạn có thể trì hoãn những điều không thể tránh khỏi này.

Khi đối mặt với những Great Old Ones mà không có bất kỳ kiến thức nào về họ, bạn sẽ phát điên ngay sau khi nhìn vào các đặc điểm gớm ghiếc trên người chúng. Nhưng trải rộng trên mọi cấp độ, bạn sẽ tìm thấy các vật phẩm đặc biệt cung cấp thông tin về Great Old Ones. Bạn càng biết nhiều về họ, tâm trí của bạn sẽ càng trở nên mạnh mẽ hơn - nhưng kiến thức đó không dễ tìm thấy và nếu không tìm kiếm một cách kỹ lưỡng, bạn có thể đi đến cuối của một cốt truyện mà không có được mọi thứ cần biết. Bạn sẽ phải chơi với tất cả các nhân vật nếu muốn tìm mọi thông tin về mọi Great Old Ones.

Lovecraft's Untold Stories bao gồm 5 nhân vật sở hữu kỹ năng khác nhau
Lovecraft's Untold Stories bao gồm 5 nhân vật sở hữu kỹ năng khác nhau

Thách thức đang chờ đợi phía trước

Trong cuộc thám hiểm, bạn sẽ đối mặt với nhiều tình huống khác nhau, nơi bạn cần chọn phải làm gì - đưa ra quyết định sai lầm và bạn sẽ bắt đầu trở nên mất trí. Để đối phó với Great Old One, bạn cần có kiến thức và để tìm kiếm nó, bạn phải khám phá. Nhưng càng khám phá, bạn càng tìm thấy nhiều dữ liệu giúp mình tỉnh táo hơn.

Bạn sẽ thấy những người phát điên bởi ảnh hưởng của quái vật thần thoại. Họ dành cả cuộc đời để thoát khỏi nỗi kinh hoàng vĩnh cửu mà mình đang phải đối mặt. Tuy nhiên, không phải tất cả hy vọng đều biến mất. Có một vài cách để khôi phục sự tỉnh táo của bạn…

Tìm kiếm kiến thức về Great Old Ones để đối phó với chúng
Tìm kiếm kiến thức về Great Old Ones để đối phó với chúng

Tính năng chính của Lovecraft's Untold Stories cho iOS

  • Chiến đấu với hàng trăm quái vật khác nhau từ thần thoại Cthulhu trong trò chơi hành động Roguelite - Lovecraft's Untold Stories iOS. Khám phá các câu chuyện của Lovecraft. Mỗi nhân vật có một câu chuyện xuyên suốt các level được tạo ra ngẫu nhiên có bối cảnh ở nhiều địa điểm khác nhau từ các câu chuyện của Lovecraft như bệnh viện, khu rừng hoặc thành phố cảng…
  • Đối mặt với Great Old Ones: Cthulhu vĩ đại (như trong Cthulhu Virtual Pet cho iOS), Nyarlathotep, rồng, Shub-Niggurath và Azathoth đang chờ đợi bạn trong các level đặc biệt.
  • Điều tra kỹ lưỡng: Khám phá mọi ngóc ngách để tìm kiếm các level bí mật và kiến thức về Great Old Ones.
  • Tìm hiểu về thần thoại để đánh bại chúng: Để có cơ hội chiến đấu chống lại Great Old Ones, bạn cần có kiến thức về chúng hoặc sự hiện diện đơn thuần của chúng sẽ khiến bạn phát điên.
Mỗi nhân vật trong Lovecraft's Untold Stories sở hữu bộ vũ khí riêng
Mỗi nhân vật trong Lovecraft's Untold Stories sở hữu bộ vũ khí riêng
  • Sự điên cuồng chờ đợi phía trước: Trong cuộc phiêu lưu, bạn sẽ phải đưa ra một số quyết định quan trọng và quyết định sai lầm sẽ làm lung lay sự tỉnh táo của bạn. Nếu nó xuống quá thấp, bạn sẽ bắt đầu mất trí và nếu phát điên, bạn sẽ tự kết liễu cuộc đời mình để thoát khỏi nỗi kinh hoàng.
  • Chọn anh hùng của bạn: Chọn từ 5 nhân vật khác nhau bao gồm thám tử, tên trộm, giáo sư, phù thủy và ma cà rồng.
  • Phong cách chơi khác nhau: Mỗi nhân vật có kỹ năng chiến đấu và kỹ năng riêng, nhưng các level cũng vô cùng đa dạng phụ thuộc vào nhân vật bạn lựa chọn. Do đó, trải nghiệm lối chơi là hoàn toàn khác nhau.
  • Thu thập và cải thiện vũ khí, vật phẩm và cổ vật: Mỗi nhân vật sở hữu một bộ vũ khí và vật phẩm riêng. Bạn có thể tìm và sử dụng hàng trăm vật phẩm khác.
  • Tìm kiếm manh mối và vật phẩm đặc biệt để mở khóa bí mật và câu chuyện mới.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 1,7 GB
  • Lượt xem: 95
  • Lượt tải: 29
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm