Speak - Language Learning cho Android 3.37.0 App luyện nói tiếng Anh với AI hiệu quả

Tải về

3 (1) Speakeasy Labs Miễn phí 04 Ngày: Yêu cầu: Android 7.1 trở lên

Hãy sẵn sàng tham gia Speak - Language Learning và đưa các kỹ năng ngôn ngữ của bạn lên một cấp độ hoàn toàn mới. Ứng dụng học ngoại ngữ độc đáo này tập trung vào việc cải thiện các khả năng nói.

Speak cho bạn luyện nói trong các tình huống đời thực

Được hỗ trợ bởi công nghệ AI tiên tiến nhất, ứng dụng giáo dục Speak đảm bảo rằng bạn có thể nói trôi chảy bằng cách tham gia các cuộc hội thoại trong cuộc sống thực và nhận phản hồi ngay tức thì. Dù là học tiếng Tây Ban Nha hay tiếng Anh, các bài học với sức mạnh AI của Speak đều sẽ giúp bạn học một ngôn ngữ mới nhanh chóng.

Với Speak app, bạn sẽ cảm thấy giống như mình có một gia sư ngôn ngữ cá nhân ngay trong túi mình. Ứng dụng này cung cấp các bài thực hành nói hấp dẫn, mô phỏng hoàn cảnh thực tế, cho phép người học trở nên tự tin hơn khi giao tiếp bằng tiếng Anh và Tây Ban nha.

Chức năng AI tiên tiến phân tích tốc độ nói của bạn, cung cấp những đánh giá giá trị về phát âm, nhấn nhá và mức độ trôi chảy. Không còn rào cản ngôn ngữ khi bạn nhận phản hồi thời gian thực, chỉ ra để người học thực hiện những điều chỉnh cần thiết và cải thiện kỹ năng nói của mình.

Chương trình học ngôn ngữ toàn diện của Speak có sẵn cho người học tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha, đảm bảo bạn sẽ thông thạo cả 2 ngôn ngữ. Dù là người mới học hay đã có trình độ ngoại ngữ nhất định, Speak đều có thể đáp ứng mọi nhu cầu cá nhân của người học và giúp cải thiện tốc độ nói. Bạn chắc chắn sẽ thích theo dõi quá trình tiến bộ của mình, giúp phát hiện thứ cần cải thiện, đồng thời tập trung học tập hiệu quả.

Speak tập trung vào luyện kỹ năng nói và có thể theo dõi sự tiến bộ của bạn

Phương pháp học ngoại ngữ của Speak

  • Bước 1: Làm một bài tập học ngoại ngữ thực sự. Học các cụm từ thiết yếu trong đời sống thực với sự chỉ dẫn tận tâm của giáo viên địa phương.
  • Bước 1: Thực hành nói ngoại ngữ. Nhắc lại cụm từ đã học cho tới khi bạn có thể nói mà không phải nghĩ 2 lần.
  • Bước 3: Một gia sư cung cấp phản hồi được cá nhân hóa. Với công nghệ AI mới nhất, bạn có thể thực hành nói mọi lúc, mọi nơi. Nhận phản hồi thời gian thực về phát âm, ngữ pháp và nhiều kỹ năng khác.
  • Bước 4: Các cuộc hội thoại thực ở ngôn ngữ mà bạn chọn. Đưa người học vào các tình huống thực tế và nói thật tự tin.

Với Speak app, học ngoại ngữ không phải là những quyển vở ghi chép nhàm chán hay cuộc hội thoại 1 chiều. Bạn sẽ được tương tác và tham gia thực hành ngoại ngữ giống như trong một cuộc trò chuyện ngoài đời thực. Phá vỡ trải nghiệm học ngoại ngữ truyền thống và tải Speak ngay bây giờ! Đạt được sự trôi chảy, nhận đánh giá thời gian thực và trở thành người nói tiếng Anh hay tiếng Tây Ban Nha tự tin.

Có quá nhiều ứng dụng học ngoại ngữ khác ngoài kia, nhưng sự khác biệt chính của Speak là giúp bạn nói to rõ ràng tiếng Anh (hoặc Tây Ban Nha) ngay từ ngày đầu tiên.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.37.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 14
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Speak

Liên quan, thay thế