Speak to the Manager cho iOS 2.3 Game mô phỏng quản lý hài hước

Tải về

3 (1) Lion Studios Miễn phí 01 Dung lượng: 364 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên

Speak to the Manager là một game vui xả stress cho bạn vào vai một quản lý, thể hiện thái độ với khác hàng thông qua nhiều tình huống khác nhau.

Speak to the Manager cho bạn chơi trong vai quản lý được tự do thể hiện cảm xúc của mình

Bạn đang làm quản lý ở một ngành dịch vụ, thường xuyên mệt mỏi bởi những vị khách khó chiều, đòi hỏi nhưng lại luôn phải mỉm cười? Speak to the Manager mang đến cho bạn cơ hội để nói với khách hàng rằng bạn thực sự cảm thấy như thế nào.

Trong vai một quản lý, người chơi sẽ phải đối mặt với các vị khách khó ưa như muốn trả loại món đồ không thích sau khi đã mua, nói năng khó chịu, đòi hỏi nhiều thứ... Ở trò chơi này, bạn không cần phải lịch sự. Đối với những kẻ đang gây phiền hà và bạn muốn họ phải trả giá hoặc không nhận được điều mong muốn? Bạn muốn nói với khách rằng bạn đang cảm thấy thế nào? Không có câu trả lời đúng sai trong Speak to the Manager. Bạn chỉ cần hành động theo cảm xúc của mình!

Speak to the Manager cho người chơi tự do thể hiện cảm xúc của mình trong các tình huống, xả hết những bực tức, căng thẳng trong cuộc sống hàng ngày, chọn câu trả lời mình thích và tận hưởng niềm vui.

Lấy tiền lương để nâng cấp nhà của mình

Tính năng nổi bật của game Speak to the Manager cho iOS

Cơ chế chơi đơn giản nhưng gây nghiện

Khách hàng yêu cầu bạn. Là quản lý, bạn có thể trả lời hoặc đáp ứng vị khách nào mình thích, hoặc làm ngược lại với ai mình ghét. Sự lựa chọn là của người chơi.

Đồ họa đẹp

Các khách hàng đều được thiết kế độc đáo, khung cảnh bắt mắt.

Tiếp tục nâng cấp

Bán và kiếm tiền, nâng cấp ngôi nhà mơ ước của bạn từ khoản tiền bạn kiếm được mỗi ngày.

Thư giãn và tận hưởng

Không cần phải lo lắng về vấn đề chính trị, chiến thuật hay cảm xúc... Hãy trả lời theo cách bạn thích.

Speak to the Manager là game xả stress hấp dẫn đến từ Lion Studios – nhà phát triển của các trò chơi hấp dẫn khác mà bạn có thể tham khảo như Pull Him Out, Save The Girl, Super Salon...

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 364 MB
  • Lượt xem: 23
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế