Speed Checker cho Windows 8 Ứng dụng kiểm tra tốc độ Internet cho Windows 8

Tải về

3 (1) Speedchecker Miễn phí 126

Speed Checker là ứng dụng kiểm tra tốc độ Internet miễn phí được tối ưu hóa cho máy tính và máy tính bảng Windows 8, cho phép người dùng nhanh chóng xem tốc độ kết nối Internet trên thiết bị Windows 8 của mình.

Giao diện ứng dụng kiểm tra tốc độ Internet Speed Checker
Ứng dụng kiểm tra tốc độ kết nối mạng miễn phí Speed Checker cho Windows 8

Được phát triển bởi Speedchecker, công ty đứng sau nhiều website đo tốc độ kết nối Internet phổ biến trên toàn thế giới, thực hiện hơn 100 triệu lượt kiểm tra tốc độ Internet trên toàn cầu và được tin dùng bởi các trang uy tín như BBC, The Guardian, nhà cung cấp dịch vụ Internet và chính phủ các nước, ứng dụng này mang lại khả năng kiểm tra Internet dễ dàng và nhanh chóng cho người dùng Windows 8.

Thực hiện đo tốc độ Internet với ứng dụng Speed Checker, người dùng sẽ nhận được những thông tin về thiết bị và kết nối mạng, tốc độ tải lên, tải xuống, giá trị tốc độ ping với nhiều máy chủ được hỗ trợ. Như nhiều ứng dụng Windows 8 khác, Speed Checker có 1 giao diện gọn gàng, hiện đại và khá đơn giản, quá trình cài đặt nhanh chóng và không đòi hỏi bất kì sản phẩm nào khác của bên thứ ba.

Ứng dụng hỗ trợ nhiều máy chủ
Ứng dụng hỗ trợ server máy chủ từ nhiều quốc gia khác nhau

Trước tiên cần nhớ rằng, Speed Checker mang đến nhiều địa chỉ máy chủ từ nhiều quốc như (như cộng hòa Séc, Nga, Thụy Điển, Anh...). Quá trình kiểm tra được thực hiện chỉ với 1 cú click chuột và kết quả được hiển thị trong cửa sổ chính, cùng với đó là lịch sử kết quả kiểm tra 1 vài lần gần đây nhất, cho phép người dùng dễ dàng đánh giá những thay đổi trong tốc độ kết nối Internet thời gian gần đây. Một tính năng hữu ích là những thông số về tốc độ tải lên, tải xuống hay ping có thể được chuyển đổi thành dạng biểu đồ và hiển thị tách biệt.

Hiển thị dữ liệu dưới dạng biểu đồ
Hiển thị dữ liệu dưới dạng biểu đồ trực quan và riêng rẽ các mục

Với tính năng khá đơn giản, Speed Checker cũng không đòi hỏi người dùng phải có kiến thức máy tính hay Internet phức tạp. Quá trình cài đặt, sử dụng đều nhanh chóng, không gặp lỗi hay crash khi sử dụng cũng như không ảnh hưởng tới tốc độ hoạt động của máy tính, Speed Checker có thể là lựa chọn hiệu quả để kiểm tra tốc độ kết nối mạng trên các thiết bị Windows 8 của bạn.

Thuys Nguyen

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,3 MB
  • Lượt xem: 172
  • Lượt tải: 126
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm