SpeedUpMyPC 2009 Chương trình tăng tốc hệ thống

Tải về

3 (1) Uniblue Systems Dùng thử 499 Dung lượng: 2,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 2000/XP/Vista

SpeedUpMyPC là một tiện ích cho hệ điều hành giúp bạn hiểu rõ phần lớn về máy tính mà không cần phải là chuyên gia về Windows.

Chương trình có thể giải phóng bộ nhớ máy tính và những nguồn khác, phát hiện và điều chỉnh tốc độ Internet lên mức cao nhất có thể, đồng thời phân bố lại tài nguyên trong máy giúp tốc độ máy cao hơn và không bị đứng đột ngột.

SpeedUpMyPC cũng bao gồm quản lý khởi động, giúp máy khởi động nhanh hơn bằng cách không cho phép những chương trình không cần thiết chạy lúc Windows khới động. Có sẵn chức năng kiểm soát băng thông cho phép bạn quản lý kết nối Internet và tự động phát hiện ra tốc độ thật.

Các chức năng khác như tối ưu hóa trình duyệt, tự động giải phóng bộ nhớ và biểu tượng hiển thị ở mân hệ thống. Với SpeedUpMyPC mọi chuyện như tối ưu hóa cài đặt, giải phóng tài nguyên được làm dễ dàng hơn.

Với sự giải thích đơn giản và đồ thị tức thời cho tất cả các tài nguyên hệ thống quan trọng, SpeedUpMyPC nhận ra sự vận hành giới hạn của máy tính trong vòng vài phút.

SpeedUpMyPC là một tiện ích PHẢI CÓ cho người mới dùng lẫn người rành máy tính với các chức năng như phục hồi RAM, tối ưu hóa CPU, quản lý khởi động và tự chống máy tính đứng đột ngột.

- Free up RAM: Nâng cao tốc độ và tính ổn định của máy tính
- Optimize CPU usage: Bổ sung nhiều tài nguyên hơn cho chương trình quan trọng
- Prevent crashes: Tránh được 90% trường hợp máy tính đứng đột ngột bằng cách tự động hủy bỏ các chương trình chạy sai
- Startup Manager: Mệt mỏi và chờ đợi? Hãy làm máy tính bạn khởi động nhanh hơn bằng cách loại bỏ các chương trình không cần thiết vĩnh viễn khi khởi động máy.
- Disk Performance Monitor: Tìm kiếm lỗi ổ đĩa và kiểm soát tức thời
- Optimize Internet and browser settings: Nâng cao tốc độ lướt web chỉ với một cái nhấn
- Real-time bandwidth graphs: Kiểm soát kết nối Internet tức thời
- Block popups: Tự động loại bỏ các pop-up phiền toái và tiết kiệm băng thông
- Security scanner: Bảo vệ máy tính bạn và các thông tin cá nhân bằng cách tự động xóa các Trojan, spyware và các mối nguy hiểm khác.

Theo diendantinhoc.vn

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 2,3 MB
  • Lượt xem: 499
  • Lượt tải: 499
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 2000/XP/Vista
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm