SpeedUpPc Pro 1.0.4 Sửa chữa và tăng tốc máy tính

Tải về

3 (1) I Expert Infosolutions Dùng thử 211 Dung lượng: 5,6 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

SpeedUpPc Pro là một công cụ hữu hiệu giúp người dùng nhanh chóng sửa chữa, dọn dẹp và tăng tốc độ cho máy tính của mình chỉ trong vài phút. Bên cạnh đó, nó còn khắc phục một số vấn đề về tốc độ và phục hồi lại hiệu suất cho hệ thống.

SpeedUpPc Pro

Một số tính năng đáng chú ý:

Khắc phục lỗi máy tính

SpeedUpPc Pro sẽ quét registry trong Windows một cách an toàn và tìm kiếm những thông tin không chính xác hoặc lỗi thời. Bằng cách khắc phục những thông tin còn thiếu trong Windows registry, hệ thống của bạn sẽ chạy nhanh hơn và không gặp phải rủi ro.

Dọn dẹp hệ thống

Nếu bạn thường xuyên sử dụng máy tính thì chẳng bao lâu hệ thống sẽ chứa nhiều tập tin rác và không cần thiết. Do đó, để cải thiện độ ổn định và hiệu suất cho máy tính bạn, SpeedUpPc Pro sẽ loại bỏ những tập tin này vĩnh viễn.

Tối ưu hóa hệ thống

SpeedUpPc Pro cung cấp cho người dùng một cách nhanh chóng để tinh chỉnh các thiết lập trong hệ thống cùng một lúc. Do đó, giúp máy tính hoạt động với công suất tối đa.

Sửa chữa lỗi registry

Phần mềm này sẽ phân tích registry của bạn và giảm thiểu tình trạng phân mảnh để giúp nó hoạt động hiệu quả hơn. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng máy tính sẽ đánh mất thông tin hiện tại trong suốt quá trình phân tích registry và khởi động lại sau khi thực hiện chống phân mảnh.

Tăng tốc độ cho máy tính

SpeedUpPc Pro sẽ tinh chỉnh toàn bộ hệ thống để giúp tăng tốc độ cho máy tính và hiệu suất tổng thể. Bạn sẽ có cơ hội tận hưởng một trải nghiệm download, upload và lướt web nhanh hơn nhiều.

Gỡ bỏ malware hiệu quả

Các loại phần mềm độc hại có thể đánh cắp thông tin của bạn và gây ra tình trạng hư hỏng vĩnh viễn đối với máy tính của mình. Do đó, SpeedUpPc Pro đã áp dụng công nghệ quét hiệu quả để gỡ bỏ hoàn toàn bất kỳ phần mềm độc hại nào có trên máy tính của bạn.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.4
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 5,6 MB
  • Lượt xem: 267
  • Lượt tải: 211
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm