Người Nhện: Trở về nhà Spider-Man: Homecoming

6.8/10 (5) Lượt xem: 1.238 Phát hành: VieON Năm: 2017 Đạo diễn: Jon Watts

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Người Nhện: Trở về nhà (Spider-Man: Homecoming) là phim siêu anh hùng đánh dấu sự trở lại của dự án Spider-Man của Marvel sau nhiều năm nhượng quyền lại cho Sony Pictures. Phim Người Nhện: Trở về nhà là phần phim thứ 16 trong series phim siêu anh hùng của Vũ trụ điện ảnh Marvel được đạo diễn bởi Jon Watts.

Phim với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên nổi tiếng của Hollywood như: Tom Holland, Michael Keaton, Jon Favreau, Zendaya, Donald Glover, Tyne Daly, Marisa Tomei, và Robert Downey Jr. Trong Người Nhện: Trở về nhà, Peter Parker phải cố gắng để cân bằng giữa việc học cùng cuộc sống với trách nhiệm của một anh hùng, nhân vật phản diện chính của phim là Vulture. Liệu một cậu bé chưa trưởng thành sẽ làm thế nào để cân bằng cuộc sống bình thường và trách nhiệm của một anh hùng giải cứu thế giới.

Sau những sự kiện ở Captain America: Civil War, Peter Parker trở về cuộc sống thường nhật, tiếp tục làm cậu học sinh trung học nhút nhát trong mắt bạn bè. Tuy nhiên Peter Parker vẫn sẽ làm người hùng bảo vệ New York nhờ bộ giáp do Tony Stark / Iron Man tặng cho và nằm dưới sự giám sát từ xa của Happy Hogan.

Trailer phim Người Nhện: Trở về nhà - Spider-Man: Homecoming

Thông tin thêm phim Người Nhện: Trở về nhà

Thời lượng:133 phút
Diễn viên:Kenneth Choi, Jona Xiao, Jacob Batalon, Ethan Dizon, Angourie Rice, Jorge Lendeborg Jr., Tom Holland, Isabella Amara, Hemky Madera, Kerry Condon
Nhà sản xuất:Amy Pascal, Kevin Feige
Đạo diễn:Jon Watts
Năm phát hành:2017

Một số Poster, hình ảnh phim Spider-Man: Homecoming

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 3.546 lượt xem