SpiriTales Game thu phục sinh vật thần bí giống Pokemon

Tải về

5 (1) TrickFox Games Miễn phí 14 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 trở lên

Từ nhà phát hành của Space Bunny Explorers, SpiriTales game phiêu lưu nhập vai có lối chơi gợi nhớ đến các trò chơi Pokemon cổ điển. Là tân binh của Delta Expedition, bạn phải kết bạn và nuôi nấng những sinh vật thần bí gọi là Spirit để chứng minh kỹ năng của mình trong các cuộc chiến, trở thành thành viên chính thức và khám phá những bí mật đằng sau những sự kiện bí ẩn gần đây.

SpiriTales có lối chơi gợi nhớ đến các trò chơi Pokemon cổ điển
SpiriTales có lối chơi gợi nhớ đến các trò chơi Pokemon cổ điển

Tính năng chính của game SpiriTales

Xây dựng đội của bạn

Xây dựng tình bạn bền chặt với các sinh vật Spirit là chìa khóa để vượt qua các chướng ngại vật và trận chiến mà bạn sẽ phải đối mặt. Chăm sóc tốt cho các thành viên trong nhóm của bạn bằng cách cho ăn và huấn luyện chúng. Nhưng hãy cẩn thận, các Spirit có cá tính và nhu cầu riêng, chúng có thể chống lại bạn khi bị bỏ rơi hoặc ngược đãi.

Kết bạn và nuôi nấng những sinh vật thần bí gọi là Spirit
Kết bạn và nuôi nấng những sinh vật thần bí gọi là Spirit

Vượt qua các cấp bậc

Với tư cách là tân binh của đội Delta Expedition, bạn phải chứng minh kỹ năng của mình bằng cách vượt qua các thử thách, kiểm tra kỹ năng của bạn với tư cách là một người thuần hóa Spirit. Bằng cách này, bạn sẽ trở thành một thành viên chính thức và sẽ có thể tìm hiểu sâu hơn những bí ẩn của thế giới.

Xây dựng tình bạn bền chặt với Spirit là chìa khóa để vượt qua các trận chiến
Xây dựng tình bạn bền chặt với Spirit là chìa khóa để vượt qua các trận chiến

Chọn số phận của bạn

Sau bài kiểm tra cuối cùng, bạn sẽ được chỉ định vào một đội. Một bên là Rangers, nghiêm túc và tập trung vào việc tạo ra sự hòa hợp giữa con người và Spirit, họ bảo vệ và phục vụ Delta Expedition với tư cách là người trung gian giữa thế giới con người và Spirit. Đội kia là Scouts. Họ coi các Spirit chủ yếu là công cụ để đạt được mục tiêu của mình và tập trung vào việc khám phá những bí ẩn và công nghệ ẩn giấu trong đống đổ nát của thế giới cũ.

Chứng minh kỹ năng của bạn bằng cách vượt qua các thử thách và cuộc chiến
Chứng minh kỹ năng của bạn bằng cách vượt qua các thử thách và cuộc chiến

Khám phá bí ẩn đằng sau những cánh cổng

Cùng với việc thiên tai bắt đầu trở nên phổ biến hơn, những cánh cổng kỳ lạ mở ra khắp thế giới, gây ra sự hỗn loạn và hủy diệt. Điều này làm gia tăng căng thẳng giữa con người và các Spirit. Việc khám phá và loại bỏ nguyên nhân dẫn đến sự xuất hiện của những cánh cổng kỳ lạ này là một trong những mục tiêu chính của Delta Expedition.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 43
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: SpiriTales

Liên quan, thay thế