Spiritle cho Android Board game chiến thuật đánh theo lượt

Tải về

3 (1) Fabled Game Miễn phí 08 Ngày: Yêu cầu: Android

Spiritle là một board game chiến đấu chiến thuật đánh theo lượt. Trong game, bạn hóa thân thành một Tinh linh trong số 4 nguyên tố Thiên nhiên, Đất, Nước và Lửa.. Theo nhịp điệu của các mùa, 4 người chơi và các Tinh linh sa ngã thách thức lẫn nhau trong một trận đánh theo lượt để giành lại vị trí của mình trong Cây thế giới.

Lựa chọn tinh linh mình sẽ hóa thân và các kỹ năng của họ trong game Spiritle
Lựa chọn tinh linh mình sẽ hóa thân và các kỹ năng của họ trong game Spiritle

Mặc dù trò chơi có vẻ đơn giản, nhưng con đường dẫn đến chiến thắng của bạn sẽ không dễ dàng và bạn sẽ phải xây dựng một chiến lược vững chắc để vượt qua các cạm bẫy và chướng ngại khác mà người chơi sẽ chuẩn bị sẵn.

Tính năng nổi bật của game Spiritle cho Android

Chế độ cổ điển

Sau khi lựa chọn tinh linh mình sẽ hóa thân và các kỹ năng, 4 người chơi có thể triển khai nhân vật của mình và di chuyển trên bảng. Mở và khám phá các ô. Nếu ghép được các ô giống hệt nhau, bạn có thể tấn công những người chơi khác. Tuy nhiên, mỗi Tinh linh đều có những kỹ năng độc đáo và cách tấn công khác nhau. Hãy lựa chọn và sử dụng một cách khéo léo vào đúng thời điểm để chống lại các chiến lược của đối thủ.

4 người chơi có thể triển khai nhân vật của mình và di chuyển trên bảng
4 người chơi có thể triển khai nhân vật của mình và di chuyển trên bảng

Chơi với bạn bè

Thách thức và đánh bại bạn bè của bạn trong chế độ Tùy chỉnh. Tạo một phòng riêng và chia sẻ mã phòng để những người khác tham gia. Giữa liên minh và đối thủ, chế độ này là một cách thú vị để bạn chơi cùng bạn bè.

Cách chơi game Spiritle

Ở chế độ Cổ điển (4 người chơi), gamer phải chọn một anh hùng. Xây dựng nhân vật của bạn trong số các kỹ năng, khả năng anh hùng và kỹ năng thụ động cơ bản của anh ta.

Mỗi trận chiến diễn ra trong một số giai đoạn. Trong giai đoạn định vị, bàn chơi được tạo và người chơi phải đặt nhân vật của mình lên bàn. Không có kỹ năng.

Đến lượt chơi, bạn có thể di chuyển đến bất kỳ vị trí nào trên bàn cờ tùy theo điểm di chuyển của họ (ít nhất 1 lần di chuyển) và các ô mở. Nếu ghép được 2 ô giống nhau, bạn có thể sử dụng đòn tấn công của mình. Nếu các ô khác nhau, chúng sẽ đóng lại.

Nếu ghép được các ô giống hệt nhau, bạn có thể tấn công những người chơi khác
Nếu ghép được các ô giống hệt nhau, bạn có thể tấn công những người chơi khác

Đến lượt của đối thủ, bạn cũng có thể sử dụng các kỹ năng đã chọn trước làm lợi thế của mình để gây thêm sát thương, bảo vệ bản thân, đặt bẫy, làm lộ các ô, debuff đối thủ… Các kỹ năng thường có thời gian hồi chiêu (hoặc năng lượng) hầu hết được nạp lại bằng cách mở các ô.

Spiritle là sự kết hợp giữa trò chơi cờ vua chiến lược, trong đó bạn phải xây dựng chiến lược trên bàn cờ và party game vì bạn sẽ phải phản ứng theo lựa chọn của những người chơi khác trong mỗi lượt.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 35
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Spiritle

Liên quan, thay thế