Spirittea: Cách cải thiện tình bạn với dân làng

  • 1 Đánh giá

Mặc dù Spirittea tập trung vào việc quản lý nhà tắm và chăm sóc các linh hồn, nhưng nó cũng có rất nhiều NPC thú vị và sống động. Mọi người sẽ dành nhiều thời gian để theo dõi những Linh hồn đã mất, nhưng cũng không nên quên cõi phàm trần, vậy nên hãy cố gắng kết bạn với dân làng.

Game thủ có thể trở thành bạn thân với người dân địa phương sau khi đã làm quen với họ. Việc tăng cường tình bạn với họ thực sự cực kỳ dễ dàng vì người chơi có tất cả các công cụ bạn cần ngay khi bắt đầu. Để nhanh chóng kết bạn và nhận được nhiều lợi ích (đặc biệt với các hoạt động như Karaoke), hãy cùng đọc tiếp bài viết này để biết cách tăng cường, cải thiện tình bạn với người dân địa phương ở Spirittea.

Friendship trong Spirittea là gì?

Hệ thống Friendship trong Spirittea đơn giản hơn một chút khi so sánh với các trò chơi tương tự, game thủ không có quà tặng hay cần chú ý tới sự kiện đặc biệt nào (ngoài việc đối phó với tinh linh thay cho dân làng).

Game thủ có thể tăng mức Friendship theo hai cách:

  • Nói chuyện với người dân địa phương (một lần mỗi ngày)
  • Thực hiện một hoạt động cùng với dân làng

Người chơi sẽ không được thực hiện bất kỳ hoạt động nào với dân làng ngẫu nhiên, vì mọi dân làng chỉ có 2 hoạt động mà họ sẽ tham gia.

Tình bạn có 3 cấp độ. Khi đạt tối đa tình bạn với Dân làng, họ có thể trở thành Bathhouse Helper và làm việc cùng với người chơi tại Nhà tắm. Điều này thực sự hữu ích, vì vậy, mọi người nên có ít nhất 1-2 dân làng có tình bạn tối đa ngay khi có thể.

Tăng mức độ tình bạn cũng mang đến một số phần thưởng như một lá thư hoặc một vật trang trí độc đáo. Nếu bạn thích sưu tầm đồ vật, hãy nhớ dành chút thời gian với người dân địa phương.

Cách cải thiện tình bạn với dân làng trong Spirittea

Cách tốt nhất để tăng nhanh tình bạn trong Spirittea là thực hiện các hoạt động cùng với dân làng. Hoàn thành thành công các hoạt động sẽ giúp tăng thêm tình bạn, thậm chí là tăng toàn bộ cấp độ Friendship trong một ngày nếu người chơi tương tác tốt.

Game thủ chỉ có thể chỉ định tối đa 4 dân làng làm Bathhouse Helper, mỗi người ở một vị trí, vì vậy không thực sự cần nhiều hơn 4 dân làng có mức tình bạn tối đa.

Câu cá có lẽ là hoạt động dễ dàng nhất để tăng cường tình bạn vì người chơi chỉ cần cầm cần câu đến vùng nước gần nhất và bắt tay vào làm việc. Nếu làm mọi việc vào thời điểm thích hợp, game thủ có thể tăng mức độ tình bạn của ai đó lên một hoặc nhiều cấp độ trong một phiên duy nhất.

Sở thích cụ thể của từng dân làng trong Spirittea

Để giúp người chơi dễ dàng cải thiện tình bạn với một người cụ thể, dưới đây là phác thảo hoạt động tốt nhất để tăng cường tình bạn với từng người dân địa phương trong Spirittea.

Dân làngHoạt động 1Hoạt động 2
AmeliaRestaurantHot Spring
BruceDrinkingSinging
ClarenceDrinkingFishing
EricDrinkingRestaurant
FaeDiggingDrinking
GaleHot SpringDrinking
JillianHot SpringSinging
JulianFishing
KenzoDiggingBug Catching
KimBug CatchingRestaurant
LeighSingingHot Spring
LingDiggingSinging
MikoDiggingRestaurant
MobyRestaurantDrinking
QuillDrinkingFishing
SongFishingSinging
SoraBug Catching
SujinFishing
TeraRestaurantHot Spring
TifaHot SpringBug Catching
TobiFishing
YariDrinkingRestaurant
YoungDiggingHot Spring
YumiSingingBug Catching
Cập nhật: 24/11/2023
  • 13 lượt xem
Xem thêm: Spirittea