Split PDF Cắt file PDF, chia nhỏ file PDF trực tuyến

Truy cập

3 (2) Sưu tập Miễn phí 5.409

Split PDF là công cụ chia nhỏ file PDF trực tuyến, miễn phí và dễ sử dụng. Nếu đang cần tách file PDF dung lượng lớn thì đừng ngại thử Split PDF nhé.

Giao diện Split PDF

Công cụ chia nhỏ file PDF online - Split PDF

Thật khó để xử lý file PDF dung lượng lớn nếu bạn không chia nhỏ nó ra. Tuy nhiên, nếu chỉ cần phân tách file PDF, không cần tới các chức năng nâng cao khác thì web hỗ trợ cá nhân Split PDF là lựa chọn đáng thử.

Cách chia nhỏ file PDF bằng Split PDF

Chỉ cần kéo và thả file PDF vào trong box Drop files here hoặc thêm nó bằng cách nhấp Choose File, sau đó xác định số lượng trang. Máy chủ của Hipdf sẽ ngay lập tức chia file PDF thành nhiều tập tin nhỏ theo số lượng trang người dùng chọn.

Đảm bảo sự riêng tư 100%

Toàn bộ tập tin tải lên Split PDF sau một giờ sẽ được xóa vĩnh viễn khỏi máy chủ Hipdf. Nhà phát triển đảm bảo an toàn tuyệt đối cho toàn bộ file upload. Hipdf không lưu trữ, kiểm tra hay chia sẻ chúng.

Không đăng ký, không giới hạn và không quảng cáo

Split PDF không yêu cầu người dùng đăng ký. Công cụ chia nhỏ file PDF này cho phép bạn tách tập tin PDF theo phạm vi trang, hoàn toàn miễn phí, không giới hạn, không quảng cáo khó chịu.

Hỗ trợ đa nền tảng

Split PDF là công cụ online, hoạt động dựa trên trình duyệt. Do đó, bạn có thể sử dụng Split PDF trên tất cả hệ điều hành từ Windows, Mac, Linux.

Với giao diện đơn giản, chú thích tính năng rõ ràng, Split PDF thật sự dễ sử dụng và phù hợp mọi đối tượng. Bạn có thể nhấn nút Truy cập để tới trang Split PDF và bắt đầu sử dụng ngay.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 6.495
  • Lượt tải: 5.409
  • Ngày:
Liên kết tải về
Chọn một trong các công cụ dưới đây
Tìm thêm: Split PDF

Có thể bạn quan tâm