SplitPic cho Windows Phone 1.0.0.14 Ứng dụng chụp ảnh nhân bản trên Windows Phone

Tải về

4 (3) EasyTigerApps Miễn phí 540 Dung lượng: 5 MB Ngày: Yêu cầu: Windows Phone 8/8.1

SplitPic for Windows Phone là ứng dụng chụp ảnh nhân bản chuyên nghiệp miễn phí cho các thiết bị chạy hệ điều hành Windows Phone 8 và 8.1.

SpitPic cho Windows Phone được coi là ứng dụng chụp ảnh nhân bản ( hay được hiểu đơn thuần là chụp ảnh nhân đôi người - chụp ảnh phân thân) đầu tiên được hơn 15 triệu người dùng tin tưởng sử dụng, nó cũng là một trong số ít ứng dụng chụp ảnh nhân bản trên của hàng Windows Phone.

Chỉ nặng vỏn vẹn 5MB nhưng SplitPic lại chứa những tính năng hoàn toàn khác biệt với những ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh trên thị trường hiện nay. Nó chạy mượt trên hầu hết các thiết bị Windows Phone 8 và 8.1 cho bạn trải nghiệm tốt nhất.

SplitPic sẽ chia máy ảnh của bạn thành nhiều phần với 6 bố cục khác nhau để lựa chọn. Bạn có thể chọn một trong các bố cục để trộn các ảnh với nhau tạo hiệu ứng hoàn mỹ hoặc tạo sự tương phản sắc nét giữa hình ảnh để tạo ra một bức ảnh nghệ thuật.

Tải ứng dụng chụp ảnh nhân bản SplitPic hoàn toàn miễn phí để bắt đầu trải nghiệm cách chụp ảnh hoàn toàn mới và thỏa sức sáng tạo theo cách của riêng mình và chia sẻ "tác phẩm nghệ thuật" cho bạn bè thông qua mạng xã hội FacebookInstagram ngay thôi!

Tính năng cải tiến trong ứng dụng chụp ảnh nhân bản SplitPic phiên bản mới cho Windows Phone

  • Cải thiện hiệu suất bộ lọc
  • Sửa lỗi tỉ lệ mẫu hình tam giác trên các thiết bị có độ phân giải thấp
  • Sửa một số lỗi và tinh chỉnh nhỏ trong các phiên bản trước

Split PicSplitPicSplitPic

Cách sử dụng SplitPic cho Windows Phone

  1. Chọn hình ảnh có sẵn: chọn bố cục phù hợp với hoàn cảnh và mở thư viện ảnh, chạm vào những bức ảnh yêu thích và điều chỉnh các thanh phân chia tới vị trí bạn muốn.
  2. Chụp hình trực tiếp! Hình ảnh chụp từ trái sang phải hoặc từ trên xuống dưới. Bạn cũng có thể thêm ảnh từ thư viện.
  3. Điều chỉnh hình ảnh. Điều chỉnh lại các thanh phân chia, phóng to hoặc thu nhỏ, hoặc căn chỉnh lại hình ảnh một cách cân đối.
  4. Bạn có thể chọn chế độ trộn hoặc không tùy vào sở thích. Các ảnh nhỏ có thể ghép lại với tạo thành một câu truyện, tạo độ tương phản sắc nét hoặc làm mờ để tạo ra một bức ảnh hòa hợp về bố cục, màu sắc và tính nghệ thuật.
  5. Chọn một trong những bộ lọc bất kỳ được SplitPic chắt lọc từ những bộ lọc tuyệt vời nhất.
  6. Lưu vào ảnh hoàn chỉnh vào thư viện hoặc chia sẻ với bạn bè thông qua Facebook, email hoặc tin nhắn.

Split PicSplitPic

Tính năng chính của Split Pic cho Windows Phone

Phù hợp với chụp ảnh ngoài trời và tự sướng

Bạn hoàn toàn có thể sáng tạo những bức ảnh độc nhất thể hiện cá tính của riêng mình cho dù là chụp ảnh ngoài trời, hay chụp tự sướng.

Chụp ảnh và kể chuyện

Bạn có thể chụp một series ảnh và kể cho mọi người nghe câu chuyện của bạn bằng 6 bố cục miễn phí được cung cấp bởi Split Pic.

“Nhân bản” bạn bè

Tạo niềm vui cho bạn bè và làm họ bất ngờ khi mà trong cùng một bức ảnh xuất hiện tới 2 người bạn giống nhau nhưng hành động, cử chỉ và cảm xúc lại khác nhau hoàn toàn. Hoặc kể lại chỉ trong 1 tấm hình mà người bạn thân là nhân vật chính.

Tính năng hẹn giờ chụp

Với tính năng này bạn hoàn toàn có thể tự sắp xếp bố cục, background và tạo nên một “kiệt tác nghệ thuật” mà chính bạn là tác giả.

Những khuôn mặt tan chảy vào nhau

Nếu bạn không cho rằng đó là kỳ quái thì bạn có thể tạo ra bức ảnh cực “chất” nhờ tính năng ghép khuôn mặt trong SplitPic. Thậm chí việc “tráo đổi bộ phận” là hoàn toàn có thể! Nếu cho bạn bè xem bức ảnh họ bị ghép với thân của con thú cưng thì sao nhỉ??

“Chơi với” tỷ lệ bằng cách tập trung vào nhiều đối tượng trong các phần bố cục khác nhau.

Bạn còn có thể chia sẻ những bức ảnh độc đáo của mình với cộng đồng Split Pic trên Instagram và hashtag #splitpic.

Bạn có thể tham khảo cách sử dụng SplitPic bên dưới

Nhìn chung, SplitPic khác với những ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh thông thường, vì thế mà SplitPic vẫn luôn được yêu thích.

Ưu điểm của SplitPic

  • Một máy ảnh độc đáo
  • Kích thước nhỏ gọn chỉ 5 MB nhưng lại cực kỳ mạnh mẽ
  • Nhiều bộ lọc phổ biến
  • Dễ thao tác và điều chỉnh nhờ điều hướng trên màn hình đơn giản

Nhược điểm

  • Tuy là ứng dụng miễn phí nhưng nó vẫn chứa một số mục yêu cầu mua trong ứng dụng mua hàng, tức là để sử dụng thêm các bố cục khác bạn cần trả bằng tiền thật.
4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0.14
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 5 MB
  • Lượt xem: 667
  • Lượt tải: 540
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Phone 8/8.1
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm