Sprawl Game bắn súng FPS khoa học viễn tưởng

Tải về

5 (1) Rogue Games Tính phí 86 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64-bit) trở lên

Từ nhà phát hành của Dust & Neon, Sprawl game bắn súng FPS cổ điển, lấy bối cảnh là một siêu đô thị khoa học viễn tưởng vô tận, nơi những tiến bộ trong điều khiển học và trí tuệ nhân tạo đã đẩy nhân loại sang một kỷ nguyên mới, nhưng kỷ nguyên vàng son đó đã sụp đổ… để lại một thế giới tan vỡ. Được thúc đẩy bởi máu của kẻ thù và một giọng nói bí ẩn trong đầu bạn, hãy tiến tới ngọn tháp để lật đổ những kẻ lãnh đạo!

Sprawl là game bắn súng FPS lấy bối cảnh là một siêu đô thị khoa học viễn tưởng
Sprawl là game bắn súng FPS lấy bối cảnh là một siêu đô thị khoa học viễn tưởng

Download Sprawl

Trong game hành động Sprawl, bạn sẽ vào vai SEVEN, một siêu chiến binh đặc nhiệm bị thất sủng, bị lôi kéo vào cuộc xung đột với các lực lượng chính phủ đang cố gắng giết cô ấy, trong khi một giọng nói bí ẩn trong đầu thúc đẩy cô ấy sống sót. Bị tổ chức phản bội và thực hiện sứ mệnh lật đổ Junta, một chế độ quân sự cai trị vùng đất rộng lớn bằng nắm đấm sắt, SEVEN phải tìm cách thoát khỏi thành phố có tường bao quanh và khám phá những bí mật nằm ở SPIRE.

Bạn sẽ vào vai SEVEN, một siêu chiến binh đặc nhiệm bị truy đuổi
Bạn sẽ vào vai SEVEN, một siêu chiến binh đặc nhiệm bị truy đuổi

Các đường phố của Sprawl khá rộng lớn và đội quân của chính quyền dường như vô tận. Nhưng những con hẻm tối và bề mặt căn hộ đổ nát đều tương thích với thiết bị cấy ghép điều khiển học “Icarus”, cho phép SEVEN thực hiện các động tác chạy trên tường bất chấp trọng lực, và làm chậm thời gian với lượng adrenaline dư thừa từ kẻ thù bị chia cắt. Với vô số loại quân địch khác nhau và vũ khí được thiết kế cẩn thận, kỹ năng của cô ấy sẽ bị đẩy đến giới hạn để sống sót.

Nhiều kẻ thù sẽ đưa ra những thử thách mới để bạn vượt qua
Nhiều kẻ thù sẽ đưa ra những thử thách mới để bạn vượt qua

Tính năng chính của game Sprawl

Gameplay góc nhìn FPS mãn nhãn

Để thoát khỏi thành phố hoang vắng do AI kiểm soát, bạn cần phải suy nghĩ nhanh chóng và sử dụng thành thạo vũ khí của mình trong ván cờ chiến đấu tốc độ cao. Chém bằng thanh kiếm katana, giữ chắc tay để ngắm bắn bằng súng lục và sử dụng súng ngắn mạnh mẽ để ra khỏi tầm bắn. Nhanh chóng trao đổi vũ khí mà không bị chậm lại khi bạn kết liễu kẻ thù bằng mục tiêu chính xác và làm chậm thời gian để bắn trúng.

Chiến đấu độc đáo

Tận dụng tối đa kẻ thù của bạn và thách thức trọng lực bằng thiết bị cấy ghép điều khiển học. Trải nghiệm một cách tiếp cận mới để chạy xuyên tường với sự chuyển tiếp liền mạch từ mặt đất lên tường, tạo ra một chiều hướng hoàn toàn mới cho việc khám phá và chiến đấu. Giải quyết các tình huống chiến đấu một cách sáng tạo để nhận các phần thưởng khác nhau: đạn, tăng cường sức khỏe và nạp đầy lại đồng hồ đo thời gian nạp đạn của bạn.

Giải quyết các tình huống chiến đấu một cách sáng tạo để nhận phần thưởng
Giải quyết các tình huống chiến đấu một cách sáng tạo để nhận phần thưởng

Thế giới bí ẩn

Khám phá một thế giới lạc hậu và tương lai hoài cổ chứa đầy truyền thuyết sâu sắc và lấy cảm hứng trực quan từ các bộ phim kinh điển như Akira và Ghost in the Shell.

Chiến đấu đa dạng

Trong khi chạy đua đến Spire, nhiều kẻ thù sẽ đưa ra những thử thách mới để bạn vượt qua. Bạn sẽ cần phải nhanh chóng điều chỉnh các kiểu tấn công khác nhau. Hãy suy nghĩ nhanh và thích nghi để tồn tại.

Tìm cách thoát khỏi thành phố và khám phá những bí mật nằm ở SPIRE
Tìm cách thoát khỏi thành phố và khám phá những bí mật nằm ở SPIRE

Môi trường chân thực

Đắm chìm trong môi trường và âm thanh của SPRAWL Steam với bản nhạc điện tử công nghiệp nguyên bản. Hệ thống âm nhạc năng động đáp ứng các hành động của bạn, như tiêu diệt kẻ thù và chuyển động khi bạn tiến bộ.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 186
  • Lượt tải: 86
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Sprawl

Liên quan, thay thế