SpyDetectFree 1.0.0.0 Phần mềm nhận diện spyware

Tải về

3 (1) NesterSoft Miễn phí 100 Dung lượng: 930,3 KB Ngày:

SpyDetectFree là phần mềm nhận diện spyware miễn phí, cho biết máy tính của bạn có đang bị theo dõi hay không chỉ với 1 cú click chuột đơn giản.

Giao diện phần mềm SpyDetectFree
Giao diện ứng dụng phát hiện phần mềm gián điệp SpyDetectFree

Trong các trường hợp sử dụng chung máy tính hoặc ở công sở, người sử dụng lao động có thể sử dụng các phần mềm keylogger để theo dõi hoạt động của nhân viên, bạn sẽ không biết được mình bị theo dõi nếu không sử dụng tới các phần mềm hỗ trợ. Để biết liệu máy tính của mình có đang bị rình rập bởi 1 phần mềm gián điệp (spyware) nào hay không, SpeDetectFree sẽ là giải pháp đơn giản và hoàn toàn miễn phí. Phần mềm kiểm tra quá trình hoạt động của máy và sẽ cảnh báo nếu tìm ra bất kì điều gì khả nghi. Ngay cả những người dùng có kinh nghiệm cũng đều đánh giá cao phần mềm nhỏ gọn mà đơn giản này.

Người dùng không cần phải cài đặt khi sử dụng SpyDetectFree mà chỉ cần tải file thực thi về và mở lên để chạy phần mềm. Sau đó chỉ cần click chọn Check Now trên giao diện chính và chờ đợi kết quả mà phần mềm báo về. Tất cả quá trình này sẽ chỉ mất không tới 1 phút. SpyDetectFree phân biệt spy (bị theo dõi) và monitor (bị kiểm soát) và đó là lý do vì sao người dùng nhận được 2 kết quả cho 2 mục này.

Bên cạnh việc trả lời máy có bị theo dõi hay không, phần mềm còn cung cấp 1 số thông tin chi tiết hơn như quá trình mà nó tìm thấy dấu hiệu cho thấy máy có spyware. Bạn có thể mở danh sách các chương trình đang chạy trên 1 cửa sổ khác và những chương trình bị nghi ngờ sẽ được highlight. Click chuột phải mang tới các lựa chọn tìm kiếm với Google hoặc mở thư mục có chứa tập tin đó.

Danh sách chương trình đang chạy
Danh sách các chương trình đang chạy trên máy tính

Phần mềm nhỏ gọn và hoàn toàn miễn phí này sẽ giúp bạn dễ dàng phát hiện spyware trên máy tính. Ngay cả khi phần mềm không phát hiện ra spyware nào trên máy tính thì bạn vẫn có thể sử dụng SpyDetectFree để phân tích chương trình đang chạy trên máy tính bởi phần mềm cung cấp thông tin khá chi tiết như tên file, mô tả, phiên bản, chữ ký kỹ thuật số hay đường dẫn đầy đủ.

Thuy Nguyen

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 930,3 KB
  • Lượt xem: 119
  • Lượt tải: 100
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm