Spyrix Keylogger cho Mac 3.6 Giám sát và thu lại hoạt động trên máy tính

Tải về

3 (1) Spyrix Dùng thử 191

Spyrix Keylogger cho Mac giúp người dùng theo dõi mọi hoạt động diễn ra trên máy tính Apple, ghi lại các keystroke và URL đã xem, đồng thời tự động chụp lại màn hình. Spyrix Keylogger rất dễ sử dụng và tương thích hệ điều hành macOS 10.9 trở lên.

Spyrix Keylogger cho Mac nổi bật với tính năng ghi hình và giám sát máy tính từ xa
Spyrix Keylogger cho Mac nổi bật với tính năng ghi hình và giám sát máy tính từ xa

Download Spyrix Keylogger cho Mac

Spyrix Keylogger cho Mac cung cấp tính năng giám sát mọi thứ diễn ra trên một máy tính từ xa và đảm bảo không ai biết đến sự có mặt của nó bởi dù chạy trên nền, phần mềm không hề hiện icon trên thanh trạng thái hay Dock. Tuy nhiên, người dùng vẫn có thể xem hoạt động liên quan trong Activity Monitor.

Công cụ Keylogger tích hợp liền mạch với hệ thống và hỗ trợ thu thập dữ liệu

Mặc dù Spyrix Keylogger cho Mac đi kèm một gói cài đặt giúp triển khai nhanh mọi nguồn cần thiết, thế nhưng, người dùng vẫn phải xác nhận quyền điều khiển máy tính của nó qua bảng điều khiển Security và Privacy trong System Preferences. Spyrix Keylogger cho Mac sẽ hướng dẫn chi tiết quá trình này. Người dùng chỉ cần khởi động lại tiện ích để cập nhật mọi thay đổi.

Lưu ý rằng giao diện Spyrix Keylogger cho Mac sẽ không hiện ra trừ phi người dùng sử dụng phím nóng (mặc định là Option + Command + S).

Tại cửa sổ chính của Spyrix Keylogger cho Mac, người dùng có hai tùy chọn bắt đầu hoặc dừng ghi âm hay di chuyển bản ghi sự kiện. Nhằm tăng sự tiện lợi, phần mềm này cho phép người dùng áp dụng bộ lọc văn bản, bao gồm cả ngày, tháng cho từng sự kiện.

Thiết lập cấu hình Spyrix Keylogger cho Mac như ý muốn
Thiết lập cấu hình Spyrix Keylogger cho Mac như ý muốn

Chụp màn hình, ghi lại keystroke và nhận thông báo khi chuyển cửa sổ

Spyrix Keylogger cho Mac có thể phát hiện mọi thay đổi cửa sổ và clipboard, kéo về hay tự động chụp lại ảnh màn hình 5 phút một lần. Lưu ý rằng, nó cũng có khả năng lưu lại toàn bộ keystroke cùng URL đã truy cập.

Qua Spyrix Keylogger Preferences, người dùng có thể chọn thay đổi hotkey mặc định để mở giao diện phần mềm, đặt mật khẩu bảo vệ nhằm chống lại kết nối bất hợp pháp và chọn thời điểm chụp màn hình phù hợp.

Cũng tại khu vực này, người dùng còn có khả năng cấu hình, kiểm tra tính năng lưu nhật ký web. Đặc biệt, Spyrix Keylogger cho Mac còn hỗ trợ gửi nhật ký hoạt động qua email.

Ô nhập mật khẩu đăng nhập Spyrix Keylogger cho Mac
Ô nhập mật khẩu đăng nhập Spyrix Keylogger cho Mac

Tóm lại, Spyrix Keylogger cho Mac là công cụ ghi hình, giám sát máy tính từ xa tiện ích. Nó chạy rất êm và mượt trên nền hệ thống, giúp bạn đánh giá mọi thứ diễn ra trên một chiếc MacBook mà không ai phát hiện ra sự có hiện diện của bạn. Quá tuyệt phải không? Bạn đọc quan tâm có thể nhấn liên kết bên dưới để download Spyrix Keylogger cho Mac miễn phí dùng thử trước khi mua trên trang của nhà phát hành.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.6
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 2,9 MB
  • Lượt xem: 738
  • Lượt tải: 191
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.9 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm