MovieRecorder cho Mac 4.0 Phần mềm thu video chuyên nghiệp trên máy tính

Tải về

3 (1) Softron Media Services Dùng thử 25 Dung lượng: 18,9 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.11 trở lên

MovieRecorder cho Mac là phần mềm ghi lại nội dung video đơn giản, hoạt động êm, dung lượng thấp nhưng chất lượng thì vô cùng tuyệt vời. MovieRecorder cho Mac giúp bạn thu video, phim, clip hot từ nhiều nguồn khác nhau và rất tiện hợp tác chỉnh sửa sau này.

Phần mềm thu video online chuyên nghiệp MovieRecorder cho Mac
Phần mềm thu video online chuyên nghiệp MovieRecorder cho Mac

Download phần mềm quay video MovieRecorder cho Mac

Về cơ bản, MovieRecorder cho Mac cung cấp một bộ công cụ hoàn chỉnh cùng những tính năng cần thiết để thu lại video và hợp tác biên tập hậu kỳ.

Dễ dàng thu lại nhiều video cùng lúc

Nhờ sự trợ giúp của MovieRecorder cho Mac, người dùng có thể quản lý các phiên đăng bài dễ dàng hơn mà không cần mã hóa media, lấy lại liên kết hay tái hiển thị lại chúng. Do đó, quá trình chỉnh sửa trước bắt đầu ngay từ lúc nhập dữ liệu để đăng online các cảnh đã thu lại và dễ dàng tìm kiếm chúng khi cần.

Ngoài ra, tính năng "Edit while Ingest" cho phép người dùng chỉnh sửa cảnh nhanh qua các công cụ biên tập video trung gian như Final Cut Pro, Adobe Premiere Pro hoặc Avid Media Composer for Mac. Thêm vào đó, phần mềm hỗ trợ thu lại lên tới 8 stream video HD khác nhau trên cùng một máy Mac.

Bảng hiệu ứng của MovieRecorder cho Mac
Bảng hiệu ứng của MovieRecorder cho Mac

Tính năng lập lịch ghi hình tiên tiến

Phần tuyệt nhất khi dùng MovieRecorder cho Mac đó là bạn có thể sử dụng nhiều hơn một máy tính để thu lại trên 8 stream video và kiểm soát toàn bộ dữ liệu vào qua một máy trạm. Để bắt đầu, hãy dùng M|80, một thiết bị đầu vào nhỏ có khả năng thu lại đồng thời 8 video.

Giao diện hướng tới người dùng của MovieRecorder cho Mac chứa tất cả công cụ, tính năng cần thiết để ghi lại clip. Bên cạnh đó, nó còn có khả năng tự động hóa và lập lịch quay video không cần giám sát chỉ bằng một cú đúp chuột. Việc lên lịch làm việc giúp người dùng cải thiện đáng kể hiệu suất cũng như sắp xếp dòng công việc hợp lý hơn. Người dùng có thể lập lịch thu video trong nhiều ngày khác nhau, tại thời điểm tùy chọn cho nguồn mong muốn, đặt thời gian bắt đầu và kết thúc, thậm chí xem tổng thời lượng.

Đối với tất cả các vị trí có sẵn hoặc thêm mới, người dùng hoàn toàn có thể tạo thư mục ghi âm khác nhau, kích hoạt chỉnh sửa trong tính năng nhập dữ liệu và chọn preset A/V phù hợp, thậm chí ẩn hay hiện lượt xem, chỉ số VU tại menu View.

Chỉnh sửa trong khi nhập dữ liệu

Cửa sổ Preferences của phần mềm cho phép người dùng đặt tên kênh, kích hoạt và lập mật khẩu bảo vệ truy cập từ xa, tạo preset A/V mới và chọn định dạng timecode yêu thích.

MovieRecorder cho Mac hỗ trợ khôi phục dữ liệu
MovieRecorder cho Mac hỗ trợ khôi phục dữ liệu với nhiều tùy chọn khác nhau

Nhìn chung, MovieRecorder cho Mac là phần mềm cần thiết để thu lại nội dung video trên nhiều kênh, giúp quá trình hợp tác chỉnh sửa cùng đồng nghiệp, bạn bè dễ dàng hơn. Bạn có thể dùng thử MovieRecorder cho Mac trước khi quyết định mua nó trên trang của nhà phát hành.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.0
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 18,9 MB
  • Lượt xem: 30
  • Lượt tải: 25
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.11 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm