Spyware Doctor with AntiVirus

Tải về

1 (1) PC Tools Dùng thử 1.735 Dung lượng: 500 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7

Đánh giá của CNET: PC Tools Spyware Doctor with Antivirus 2011 sẽ giúp bạn có được bảo mật cao, nhưng không ảnh hưởng nhiều đến hoạt động của máy. Đối với sử dụng chung, các tính năng của phần mềm này ổn định và tốt hơn so với phần mềm Internet Security 2011.

Spyware Doctor with Antivirus 2011 đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về một bộ bảo mật hiệu quả và có thể sử dụng được. Mặc dù chúng tôi có một chút thất vọng về việc ảnh hưởng tới khả năng hoạt động, nhưng giao diện của ứng dụng này rất rõ ràng và dễ điều hướng, quá trình quét diễn ra nhanh và bộ ứng dụng này đã nhận được điểm khá cao trong các buổi kiểm tra độ hiệu quả độc lập.

Cài đặt

Cài đặt bộ sản phẩm này rất nhanh và đơn giản. Thời gian cài đặt diễn ra trong khoảng 3 phút và nó sẽ ngay lập tức dẫn bạn đến tác vụ quét bảo mật sau khi cài đặt thành công. Trong khi quá trình quét đang diễn ra, phần mềm này sẽ dò tìm kết nối mạng và hỏi người dùng có đánh dấu nó là đáng tin cậy hay không.

Giao diện

Giao diện của sản phẩm này là thiết kế chức năng, rất thiết thực, mặc dù nó cũng không được hấp dẫn cho lắm. Có 5 nút chính ở bên trái, để truy cập Status – hiện trạng, chạy một tác vụ Scan - quét, cấu hình IntelliGuard – bảo vệ thông minh, vào các công cụ thứ cấp, và thay đổi Setting – cài đặt.
Ở góc trên cùng bên phải của giao diện là các đường link dẫn tới tài khoản của bạn, nút Smart Update để bạn cập nhật chương trình và định nghĩa virus, và trung tâm trợ giúp.

Một số lặp lại không cần thiết có thể làm người dùng bối rối và gây một số vấn đề. Ở giao diện chính không có chỉ dẫn rõ ràng trong việc bạn đang chạy một tác vụ quét, dễ dàng là một chức năng chủ yếu của bất kì bộ ứng dụng bảo mật nào. Icon trên khay hệ thống sẽ thay đổi, nhưng nếu có thông báo ngay trong phần mềm thì sẽ tiện dụng hơn.

Các tính năng

PC Tools Spyware Doctor with AntiVirus cung cấp rất nhiều tính năng cạnh tranh tốt nhưng vẫn chưa đầy đủ so với “người anh em” của nó, Spyware Doctor and PC Tools Internet Security. Các tính năng chống spam và firewall có trong PC Tools Internet Security 2011 nhưng không có trong phiên bản 2011 của Spyware Doctor.

Ngoài công cụ dò tìm và loại bỏ virus và malware, tính năng IntelliGuards của PC Tools Internet Security cung cấp rất nhiều tùy biến bảo vệ, từ tìm duyệt web, email và mạng. Mục IntelliGuard thực hiện tốt công việc giải thích từng tính năng và quản lý dễ dàng hơn.

Chúng tôi thích việc chạy một tác vụ quét không khóa bạn với cửa sổ quét, một trong những điểm gây khó chịu trong một số phần mềm bảo mật khác.
Bảo vệ trình duyệt bao gồm một thanh công cụ và thông báo kết quả tìm kiếm để bạn không bị cuốn vào các trang có chứa mã độc. Tuy nhiên, giống như các phần mềm cạnh tranh khác, thanh công cụ chỉ hoạt động với IE và Firefox. Nếu bạn chỉ sử dụng Google Chrome là trình duyệt mặc định, bạn sẽ chỉ có được thông báo kết quả tìm kiếm.

Hoạt động

PC Tools nhận được điểm cao về tính hiệu quả trong việc dò tìm và loại bỏ malware. Tuy nhiên, CNET Labs lại nhận thấy rằng để có được những kết quả này, bạn sẽ tốn khá nhiều, với những điểm về khả năng hoạt động của hệ thống.

*Tất cả các bài kiểm tra đều được đo bằng giây, ngoại trừ Cinebench. Đối với kiểm tra Cinebench, số càng cao càng tốt.

Kết luận

PC Tools Spyware Doctor with Antivirus 2011 sẽ giúp bạn được an toàn, thể hiện ngay ở các chuẩn trên. Tuy nhiên, bảo vệ này sẽ “tiêu tốn” khá nhiều khả năng hoạt động của hệ thống. Trừ phi bạn là người yêu thích PC Tools, bạn sẽ thấy yêu thích bộ phần mềm này. Nếu không, CNET vẫn khuyến cáo bạn nên sử dụng phần mềm khác.

1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 500 KB
  • Lượt xem: 1.748
  • Lượt tải: 1.735
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7
Liên kết tải về

Có thể bạn quan tâm