SSI iBoard Bảng điểm chứng khoán sàn giao dịch SSI

Truy cập

SSI iBoard là bảng điểm chứng khoán của công ty chứng khoán SSI. Thông qua bảng điểm chứng khoán SSI iBoard bạn có thể nắm bắt mọi thông tin liên quan đến thị trường chứng khoán của các mã chứng khoán đang hoạt động hiện nay. Truy cập ngay SSI iBoard để việc đầu tư chứng khoán của bạn trở nên chuyên nghiệp nhất.

Bảng điểm SSI iBoard của sàn chứng khoán SSI
Bảng điểm SSI iBoard của sàn chứng khoán SSI

Tính năng chính của ứng dụng SSI iBoard

Theo dõi biến động

  • Sử dụng iBoard bạn có thể theo dõi tất cả các mã chứng khoán có mặt trên thị trường ở cả 3 sàn HoSE và HNX, Upcom.
  • Ngay khi thị trường có phát sinh giao dịch mua, bán thì hệ thống tự động thay đổi dữ liệu tương ứng từ mức giá đến khối lượng giao dịch.

Giao dịch chứng khoán với SSI Stock Board

  • Sau khi đăng ký và có tài khoản đầu tư, người dùng truy cập vào bảng điểm chứng khoán SSI Board để đặt lệnh giao dịch dễ dàng.
  • Tự lọc ra một danh sách các mã chứng khoán cần quan tâm, theo dõi biến động của nó nhanh chóng mà không sợ bị tác động bởi những mã chứng khoán khác.

Tạo thông báo cho mã chứng khoán hot

  • Có thể tạo nhiều danh sách theo dõi, thêm vốn chủ sở hữu, các loại cổ phần khác vào danh sách.
Bảng chứng khoán SSI iBoard
Bảng thông tin chứng khoán SSI iBoard

Bảng chứng khoán SSI iBoard giúp bạn có thể theo dõi tất cả các mã chứng khoán có mặt trên thị trường ở cả 3 sàn HoSE và HNX, Upcom. Các biến động dù là nhỏ nhất của thị trường chứng khoán sẽ được cập nhật nhanh chóng bao gồm các chỉ số kỹ thuật dựa vào trung bình di chuyển đơn giản hoặc chỉ số ngẫu nhiên, băng thông bollinger hiếm, vv.

SSI iBoard được lên ý tưởng và xây dựng bởi đội ngũ chuyên gia thiết kế mạnh về giao dịch, từ đó giúp nhà đầu tư tiếp cận với những luồng dữ liệu đầy đủ từ thị trường theo thời gian thực tế, nhằm quản lý, tối ưu tốt hơn. Nhờ các thông tin chính xác của bảng điểm chứng khoán sẽ giúp bạn có được quyết định đầu tư chính xác nhất.

Bảng giá chứng khoán SSI
Bảng giá chứng khoán SSI

Các nhà đầu tư truy cập vào bảng điểm chứng khoán SSI Board có thể đặt lệnh giao dịch dễ dàng. Tính năng đặt lệnh chỉ với một chạm nhanh chóng sẽ đảm bảo rằng giao dịch sẽ được xử lý tức thời - không bỏ qua bất cứ “mã ngon” nào trên thị trường chứng khoán.

Bên cạnh bảng tổng quan toàn thị trường thì SSI Board còn cho phép bạn tạo ra các danh sách mã chứng khoán riêng để dễ dàng theo dõi. Việc chuyển đổi giữa các danh sách theo dõi rất nhanh chóng và hoàn toàn có thể tùy chỉnh theo mong muốn cá nhân. Truy cập SSI Board để sẵn sàng gia nhập thị trường đầu tư hiện đại, hấp dẫn này.

3,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.225
  • Lượt tải: 267
  • Ngày:
Liên kết tải về
Tìm thêm: SSI iBoard

Tham khảo thêm