Star Trek: Bridge Crew Game thực tế ảo mới cho máy tính

Tải về

3 (1) Ubisoft Tính phí 27 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8.1/10

Trong game Star Trek: Bridge Crew, người chơi sẽ đắm chìm vào thế giới Star Trek nhờ có công nghệ thực tế ảo hiện đại. Trong chế độ hợp tác, một nhóm bao gồm 4 người chơi sẽ thực hiện các vai trò của đội trưởng, người lái, người hoạch định chiến thuật và kỹ sư. Người chơi cần đưa ra quyết định đúng đắn và phối hợp ăn ý với đội của mình.

Giao diện chính của game thực tế ảo Star Trek Bridge Crew cho máy tínhGiao diện chính của game thực tế ảo Star Trek Bridge Crew cho máy tính

Star Trek: Bridge Crew là một game mô phỏng vũ trụ nhẹ nhàng đưa người chơi đến với không gian tận cùng, cho phép người chơi khám phá rất nhiều thứ. Việc bước vào đài chỉ huy của USS Aegis trong game thực tế ảo nhập vai Star Trek: Bridge Crew là giấc mơ trở thành hiện thực đối với nhiều fan của Trek. Game này cho phép người chơi trải nghiệm cảm giác điều khiển chiếc phi thuyền vũ trụ của Federation cùng với 3 người bạn hoặc tự chơi một mình. Giống như hầu hết các game thực tế ảo dành cho nhiều người chơi khác, người chơi sẽ cảm thấy tương đối thích thú khi học cách điều khiển mọi thứ xung quanh mình.

Hai khu vực chỉ huy của game Star Trek: Bridge Crew được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết, từ chiếc ghế của chỉ huy đến bảng điều khiển và màn hình quan sát. Game được thiết kế theo phong cách tương đối tự do, đặc biệt ở bảng điều khiển của Aegis để thân thiện với người chơi hơn là những gì mà chúng ta nhìn thấy trong các phim Trek hiện đại. Tuy nhiên, đài chỉ huy Enterprise của series ban đầu được thiết kế vô cùng chuẩn xác. Người chơi phải ngồi yên tại một trong bốn vị trí cho trước. Dù hoàn toàn có thể chơi game bằng tay cầm thông thường nhưng nếu không có tay cầm Oculus Touch, Vive hoặc PlayStation Move thì người chơi sẽ bỏ lỡ nhiều điều thú vị trong trải nghiệm khám phá và cảm nhận Star Trek.

Các mẫu nhân vật và hiệu ứng trong game nhập vai mới Star Trek: Bridge Crew kiểu như lửa xuất hiện quanh khu vực chỉ huy khi bị dính đòn có vẻ như không hấp dẫn bằng chiếc phi thuyền và không đem lại nhiều điều cho trải nghiệm chơi game bao trùm cho lắm. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng game Bridge Crew không thực sự có ý định mô phỏng thực tế một cách toàn diện. Người chơi sẽ thực hiện các nhiệm vụ trong khoảng nửa tiếng đồng hồ.

Khám phá vũ trụ huyền bí trong game thực tế ảo Star Trek: Bridge Crew cho máy tínhKhám phá vũ trụ huyền bí trong game thực tế ảo Star Trek: Bridge Crew cho máy tính

Vì việc vận hành của phi thuyền vũ trụ bao gồm nhiều công đoạn nên các thành viên trong đội phải cố gắng phối hợp chơi sao cho thật ăn ý. Ví dụ: Kỹ sư cần phải nạp đầy các cuộn dịch chuyển trước khi người lái có thể làm việc của mình. Chuyên gia chiến thuật sẽ phải quét để kiểm tra xem có gì bất thường không để người lái biết rằng liệu có nên tránh. Bất cứ ai sử dụng tính năng chuyên chở cũng đều có thể kêu gọi trợ giúp bao lâu cũng được để thiết lập hệ thống phòng thủ.

Trong phần lớn thời gian thực hiện nhiệm vụ trong phi thuyền Bridge Crew, người chơi sẽ chiến đấu với các phi thuyền Klingon hoặc cố gắng bay quanh kẻ thù ở chế độ năng lượng thấp để tránh bị phát hiện. Game này tương đối đơn giản, có duy nhất một chỉ số sức mạnh lá chắn dành cho cả phi thuyền. Người chơi sẽ đối phó với một vài loại phi thuyền vũ trụ của kẻ địch theo phương pháp đơn giản là dò tìm, vô hiệu hóa hệ thống lá chắn, vũ khí hoặc động cơ trong một khoảng thời gian nhất định rồi bắn hạ chúng.

Ngắm nhìn đồ họa tuyệt đẹp của game thực tế ảo Star Trek: Bridge Crew cho máy tínhNgắm nhìn đồ họa tuyệt đẹp của game thực tế ảo Star Trek: Bridge Crew cho máy tính

Người chơi được phép khám phá game thực tế ảo cho PC Star Trek: Bridge Crew hoàn toàn trong chế độ chơi dành cho một người hoặc với số lượng người chơi ít hơn 4 bằng cách chuyển đổi giữa các ghế ngồi hoặc ra lệnh cho trí thông minh nhân tạo. Người chơi hoàn toàn có thể làm được mọi việc nhưng cần phải hành động nhanh chóng hơn. Game này được kết hợp với yếu tố ngẫu nhiên để người chơi khám phá các địa điểm khác nhau trên bản đồ, tham gia vào một số trận đụng độ hoành tráng.

Tóm lại, Star Trek: Bridge Crew là một game thực tế ảo đầy triển vọng có đồ họa đẹp mắt, nhiều nhiệm vụ thú vị, hỗ trợ cho nhiều người chơi và có hệ thống chiến đấu đơn giản. Bạn có thể mua rồi tải Star Trek: Bridge Crew qua Steam cho máy tính ngay bây giờ.

Yêu cầu cấu hình Star Trek: Bridge Crew

Yêu cầu hệ thống tối thiểu cho máy tính

  • Hệ điều hành Windows 7 SP1, Windows 8.1 hoặc Windows 10
  • Bộ xử lý Intel i5-4590, AMD FX 8350 hoặc tương đương trở lên
  • Bộ nhớ 8 GB RAM
  • Đồ họa NVIDIA GeForce GTX 970, AMD Radeon R9 290 hoặc tương đương trở lên
  • Kết nối mạng Internet băng thông rộng
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 49
  • Lượt tải: 27
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm