StartPage.com

Truy cập

3 (1) StartPage com Miễn phí 269 Ngày:

Khác hẳn với các cỗ máy tìm kiếm mạnh mẽ của Google, Bing hay Yahoo, StartPage cung cấp đến người dùng một giao diện cực kỳ đơn giản và tiện dùng. Công cụ tìm kiếm này bao gồm các chức năng tìm kiếm trên web, phone, video và hình ảnh.

Bạn hoàn toàn có thể làm chủ các thiết đặt của công cụ tìm kiếm này bằng cách click chuột vào liên kết My Settings nằm ở trang chủ của StartPage.com. Tại mục này, bạn có các tùy chọn về font chữ, số lượng mẫu tin hiển thị trên một trang kết quả, tùy chọn về việc hiển thị kết quả liên kết sang cửa sổ windows mới hay chỉ ở cửa sổ hiện hành, thiết đặt việc lọc các hình ảnh, video từ các kết quả tìm kiếm,….Bên cạnh đó, trong cửa sổ Settings này, bạn có thể nhúng công cụ tìm kiếm này vào website hoặc blog bằng cách click vào liên kết A Search Box on Your Website rồi chọn loại hộp thoại tìm kiếm tương ứng ở mục Search Box Options.

Một điểm đặc biệt nữa mà StartPage mang lại là khả năng bảo vệ quyền truy cập riêng tư của bạn bằng cách không ghi nhận lại bất kỳ thông tin nào về địa chỉ IP truy cập cũng như những thông tin tìm kiếm của bạn trên trang chủ StartPage.

Theo XHTT

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 298
  • Lượt tải: 269
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức: