Stealing the Diamond cho Android 1.0.3 Game người que trộm kim cương siêu hài

Tải về

4 (2) PuffballsUnited Miễn phí 102 Ngày: Yêu cầu: Android 2.3 trở lên

Stealing the Diamond là phần tiếp theo của game người que vượt ngục Escaping the Prison. Nhiệm vụ của bạn là giúp anh chàng người que Henry trộm thành công viên kim cương trong bảo tàng được bảo vệ nghiêm ngặt.

Giúp Henry đột nhập vào bảo tàng và trộm thành công viên kim cương trong game Stealing the Diamond
Giúp Henry đột nhập vào bảo tàng và trộm thành công viên kim cương trong game Stealing the Diamond

Sau rất nhiều nỗ lực, trải qua những lần thất bại thảm hại thì cuối cùng Henry đã trốn thoát thành công khỏi nhà tù trong game Escaping the Prison. Tuy nhiên, anh ta lại “ngựa quen đường cũ”, quyết định thực hiện một vụ trộm để có tiền tiêu xài. Đúng lúc đó, Henry xem truyền hình và biết tin bảo tàng ở địa phương mới đây công bố triển lãm mới và vật trưng bày là một thứ cực kỳ giá trị - viên kim cương Tunisia. Đây quả thực là một cơ hội tốt để đổi đời. Nhiệm vụ của bạn là giúp Henry hành động theo cách nào đó để có thể lẻn vào bảo tàng và đánh cắp viên kim cương một cách êm thấm.

Tất nhiên, khi trưng bày một thứ giá trị như thế thì bảo tàng cũng được bảo vệ cực kỳ nghiêm ngặt và việc lấy trộm không hề dễ dàng. Henry có 2 lựa chọn để đột nhập vào bảo tàng là Tấn công trực diện và Lén lút. Dù lựa chọn theo cách nào thì anh ta cũng sẽ nhận được vô số vật phẩm hỗ trợ để dễ bề hành động. Mỗi thứ có một công dụng khác nhau nhưng hiệu quả chúng mang lại chưa chắc đã đúng như bạn nghĩ . Đôi khi, thất bại đến một cách bất ngờ và lãng xẹt khiến người chơi cười không ngớt.

Hình ảnh đơn giản, hài hước
Hình ảnh đơn giản, hài hước

Vụ trộm chỉ được coi là thành công khi Henry vượt qua được tất cả hàng rào của nhân viên bảo vệ, tiếp cận viên kim cương và đem theo vật trộm được chạy thoát khỏi sự truy đuổi một cách an toàn. Để đạt được điều đó, ngoài sự nhanh trí, hành động thông minh, người chơi cũng cần thêm một chút may mắn. Hãy xem bạn thất bại bao nhiêu lần mới có thể đánh cắp được viên kim cương nhé!

Nhiều thất bại một cách lãng xẹt khiến người chơi bất cười
Nhiều thất bại một cách lãng xẹt khiến người chơi bất cười

Tính năng nổi bật của game Stealing the Diamond cho Android

  • 40 kiểu thất bại độc đáo, hài hước.
  • Dù kết quả thế nào thì cũng đều tạo ra tiếng cười và sự vui vẻ, giải trí cho người chơi.
  • Săn tìm các thành tích.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 518
  • Lượt tải: 102
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm