STELLA FANTASY cho Android 1.0 Game RPG Anime sưu tập NFT chất lượng cao

Tải về

3 (1) Ring Games Miễn phí 34 Dung lượng: 128 MB Ngày: Yêu cầu: Android

Stella Fantasy là một game nhập vai anime sưu tập nhân vật NFT chất lượng cao, nơi người dùng trở thành nhà thám hiểm và du hành qua vùng đất huyền bí Reterra.

STELLA FANTASY sở hữu các nhân vật anime tuyệt đẹp
STELLA FANTASY sở hữu các nhân vật anime tuyệt đẹp

Game mang tới kho nội dung đa dạng, chẳng hạn như Abyss Invader - nơi bạn chiến đấu với những tên trùm hung ác và cạnh tranh với nhau, Mirage Garden - nơi thử thách qua nhiều màn chơi và cốt truyện thú vị, Stella Fantasy đã chiếm được cảm tình của nhiều game thủ trên toàn thế giới kể từ khi ra mắt toàn cầu vào tháng 4/2023.

Tải game NFT STELLA FANTASY cho Android

Lối chơi của Stella Fantasy khá độc đáo và khác biệt, yêu cầu người chơi cân nhắc nhiều yếu tố trong trận chiến. Không giống như ở nhiều game RPG khác khi gamer chỉ điều khiển một nhân vật, Stella Fantasy cho phép bạn kiểm soát nhiều nhân vật cùng lúc. Tất cả 4 nhân vật đều có mặt trên chiến trường và người chơi có thể chuyển đổi điều khiển giữa họ, tạo ra yếu tố chiến lược trong chiến đấu.

Tùy chỉnh nhân vật của bạn
Tùy chỉnh nhân vật của bạn

Trong Stella Fantasy, có hai loại NFT chính: Nhân vật và Trang bị. Sở hữu nhiều NFT cho phép bạn hình thành nhiều đội hình, trải nghiệm game theo nhiều cách khác nhau. Bạn cũng có thể chế tạo trang thiết bị thông qua Thợ rèn bằng cách thu thập các vật liệu chế tạo cần thiết. Để tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao dịch các NFT này, Stella Fantasy có thị trường riêng, được phát triển nội bộ bởi đội ngũ tài năng và các chuyên gia blockchain, cung cấp cho người dùng trải nghiệm giao dịch liền mạch và an toàn giữa những người chơi.

Ngoài lối chơi hấp dẫn, Stella Fantasy còn là một game cực thú vị. Không chỉ là câu chuyện chính, bạn có thể đắm mình vào nhiều chế độ trò chơi hấp dẫn khác nhau và còn được bổ sung nhiều hơn trong tương lai. Về đồ họa, game giống như một tác phẩm nghệ thuật khi sở hữu hình ảnh cực đẹp mắt theo phong cách anime.

STELLA FANTASY cho bạn chỉ huy cả 4 nhân vật trên chiến trường
STELLA FANTASY cho bạn chỉ huy cả 4 nhân vật trên chiến trường

Stella Fantasy sẽ tiếp tục phát triển cùng cộng đồng game ngày càng mở rộng và bổ sung thêm những nội dung mới thú vị trong tương lai, bao gồm các chế độ nhiều người chơi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 128 MB
  • Lượt xem: 123
  • Lượt tải: 34
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm: STELLA FANTASY

Liên quan, thay thế