Stencil Art cho iOS 1.0.22 Game vẽ tranh Graffiti theo khuôn

Tải về

5 (1) Lion Studios Miễn phí 15

Hãy mở khóa kỹ năng vẽ tiềm ẩn của bạn và trở thành một nghệ sĩ bậc thầy trong game mô phỏng vui nhộn Stencil Art cho iOS!

Trở thành nghệ sĩ vẽ tranh Graffiti bậc thầy trong game vui Stencil Art
Trở thành nghệ sĩ vẽ tranh Graffiti bậc thầy trong game mô phỏng vui nhộn Stencil Art

Bạn đã bao giờ tự hỏi cảm giác khi tự tay thực hiện những tác phẩm nghệ thuật sẽ ra sao chưa? Nếu câu trả lời là có, vậy thì ngay bây giờ bạn có thể trải nghiệm cảm xúc đó một cách dễ dàng với game vui Stencil Art!

Chỉ cần đặt khuôn tô lên giá vẽ, sau đó lấy bình sơn và xịt màu theo từng lớp để tạo ra những bức vẽ nhiều tầng sống động. Cuối cùng, loại bỏ tất cả các tờ khuôn và tiết lộ tác phẩm nghệ thuật của bạn. Hãy sẵn sàng để cảm thấy sự vui vẻ khi xem những bức vẽ graffiti do chính mình tạo ra!

Đến từ nhà phát hành của game vui Slap Kings, Stencil Art for iOS còn gây ấn tượng bởi nền đồ họa dễ thương, đầy màu sắc với hàng trăm sự vật đa dạng. Bạn có nghĩ mình có thể tô màu hết các bức vẽ và hoàn thành bộ sưu tập tranh ấn tượng của game không? Tải Stencil Art ngay về máy và tự mình tìm hiểu nhé!

Xịt từng lớp màu vào khuôn vẽ để tạo ra những bức hình đặc sắc

Tính năng nổi bật của game Stencil Art cho iOS

Cơ chế chơi đơn giản nhưng gây nghiện

Bạn không muốn tạo ra những tác phẩm nghệ thuật quá phức tạp? Vậy thì những bức tranh trong game Stencil Art sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Tất cả bạn cần làm là xịt từng lớp màu vào khuôn vẽ để tạo ra những bức hình đặc sắc.

Điều hành cửa hàng nghệ thuật của riêng bạn

Liên tục tạo ra những bức tranh mới để tô điểm cho cửa hàng tranh của bạn. Stencil Art có rất nhiều chủ đề để bạn sáng tạo, ví dụ như trái cây, vật nuôi, địa danh hay con người - có rất nhiều hình để bạn vẽ.

Cảm nhận và trải nghiệm

Cảm nhận sự thư giãn bằng hoạt động vẽ tranh theo khuôn đơn giản, dễ chơi và không hề gây áp lực với Stencil Art iOS.

Stencil Art có rất nhiều chủ đề tranh để bạn sáng tạo

Cho dù bạn thích tranh Graffiti hay chỉ muốn vẽ để thư giãn hoặc giết thời gian, vậy thì Stencil Art sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.22
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 179,1 MB
  • Lượt xem: 120
  • Lượt tải: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Stencil Art

Liên quan, thay thế