i Peel Good cho iOS 1.05.06 Game gọt trái cây đơn giản, gây nghiện

Tải về

4,5 (2) Lion Studios Miễn phí 106

i Peel Good là một game mô phỏng hành động hấp dẫn và cực kỳ thư giãn, cho bạn trở thành một đầu bếp và có nhiệm vụ gọt sạch vỏ của các loại trái cây tươi ngon.

Nếu bạn đang tìm kiếm một tìm thứ gì đó để giải trí, thư giãn đầu óc sau một ngày dài làm việc mệt mỏi hoặc giết thời gian trong lúc rảnh rỗi, vậy hãy trổ tài tài gọt hoa quả trong game i Peel Good nhé!

Nhiệm vụ của người chơi rất đơn giản: Mỗi level, bạn sẽ được cung cấp một loại trái cây hoặc rau củ và có nhiệm vụ phải lột sạch vỏ của nó bằng dao hoặc nạo. Trái cây tự động quay tròn, người chơi chỉ việc dùng dụng cụ gọt di chuyển vào vị trí của quả để loại bỏ vỏ của nó. Bạn có thể gọt từ dưới lên trên, từ trên xuống dưới, hay từ giữa tùy ý, miễn là làm sạch vỏ và hoàn thành level.

Trò chơi này có hàng trăm loại củ quả cho bạn cắt, cạo vỏ, khắc hoặc bóc, như táo, lê, dứa, dưa hấu, vải, hành tây, củ cải, dưa chuột, khoai tây, cà tím, tỏi... thậm chí cả trứng luộc. Khi những lát trái cây hay rau củ được cắt ra hoặc lột vỏ hoàn hảo, bạn sẽ cảm thấy cực kỳ thoải mái, thư giãn.

Trổ tài gọt trái cây của bạn trong game i Peel Good

Đặc biệt, mỗi khi gọt xong một loại củ hoặc quả, bạn sẽ nhận được kiến thức thú vị về loại quả đó thông qua câu hỏi Did you know? (Bạn có biết?). Ví dụ, táo nổi trên nước vì 25 thể tích của chúng được tạo bởi các túi khí được tìm thấy giữa các tế bào, quả vải còn được gọi là dâu Trung Quốc, tên tiếng Anh là “pineapple” của quả dứa là vì nó nhìn giống quả thông (pinecones), xoài là loại quả được tiêu thụ nhiều nhất thế giới...

Tính năng nổi bật của game i Peel Good

Kiểm tra kỹ năng gọt trái cây của bạn

Bạn có phải là đầu bếp với tài dùng dao thần sầu, có thể gọt vỏ trái cây một cách hoạt hảo? Hãy dành thời gian thư giãn với các loại hoa quả trong i Peel Good.

Vật lý thực tế

Đây là trò chơi mô phỏng thực tế nhất mà bạn từng thấy. Trái cây và rau quả xoay tròn và hãy xem các mảnh vụn được cắt ra thế nào nhé!

Thử thách bản thân với các tính năng mới

Rất nhiều loại quả, củ thường xuyên được thêm vào để bạn gọt vỏ.

Đồ họa đẹp và nhạc nền hay

Chơi, thư giãn và tận hưởng hình ảnh cũng như âm nhạc hấp dẫn trong game.

Không giống việc cắt nát trái cây điên cuồng trong trò chơi chém hoa quả Fruit Ninja, Peeling chỉ là hành động gọt vỏ các loại củ quả tươi một cách nhẹ nhàng. Tải i Peel Good miễn phí về máy và biến nó trở thành liều thuốc xả stress hiệu quả cho bạn mỗi lúc căng thẳng nhé.

Tính năng mới

  • Không có tùy chọn quảng cáo.
  • Nút tăng hoặc giảm tốc độ quay của trái cây.
  • Vá lỗi.
4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.05.06
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 292,9 MB
  • Lượt xem: 653
  • Lượt tải: 106
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x/13.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: i Peel Good

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm