Stick Warriors cho iOS 1.1.1 Người người que chiến đấu đối kháng hấp dẫn

Tải về

2 (1) FUNNII Miễn phí 69 Dung lượng: 139,7 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên

Stick Warriors là một game hành động hấp dẫn, nơi bạn được tham gia cuộc chiến tay đôi giữa các nhân vật stickman huyền thoại như Son Goku, Naruto...

Tham gia cuộc chiến đối kháng giữa các stickman huyền thoại trong game Stick Warriors
Tham gia cuộc chiến đối kháng giữa các stickman huyền thoại trong game Stick Warriors

Với một hệ thống stickman chiến đấu mới, tiến hóa, kết hợp giữa ngoại hình và võ thuật, các anh hùng huyền thoại thời thơ ấu của bạn như Son Goku, Naruto... sẽ xuất hiện dưới diện mạo stickman, đồng thời được trang bị một loạt kỹ năng tối thượng mới, như nắm đấm rồng, tấn công combo và bom linh hồn.

Những trận chiến stickman trong Stick Warriors: Shadow War diễn ra không ngừng và khốc liệt. Vì vậy, bạn cần có ý chí và quyết tâm cao để đánh bại đối thủ.

Tính năng nổi bật của game Stick Warriors cho iOS

Lựa chọn chiến binh

Giải phóng các chiêu thức đặc biệt để hủy diệt đối phương
Giải phóng các chiêu thức đặc biệt để hủy diệt đối phương

6 chiến binh đã sẵn sàng cho bạn lựa chọn. Người chơi có thể đào tạo, huấn luyện họ lên level cao hơn trước khi đi thu thập những khuôn mặt mới. Một số người sử dụng Ki để nhanh chóng thu thập sức mạnh linh hồn và triển khai những quả bóng sức mạnh càng nhiều càng tốt, trong khi số khác thống trị đấu trường bằng khả năng di chuyển nhanh, kỹ thuật và né tránh. Số còn lại là các ninja stickman. Họ có sức mạnh hạn chế nhưng sở hữu kỹ năng ám sát bậc thầy.

Bạn sẽ bắt đầu cuộc chiến với stickman đã chọn và mở khóa thêm chiến binh người que huyền thoại sau đó. Nhân vật càng khó mở khóa, họ càng có nhiều hiệu ứng mạnh mẽ và đẹp mắt. Do đó, hãy cố gắng tích trữ phần thưởng và chọn unlock nhân vật huyền thoại một cách cẩn thận.

Chơi game vui hơn với bạn bè

Hãy giới thiệu và mời bạn bè cùng đấu tay đôi trong Stick Warriors và tận hưởng niềm vui lớn hơn. Cùng chiến binh người que của bạn đi từ khóa huấn luyện đầu tiên cho đến trận chiến khốc liệt nhất. Vũ khí, kỹ năng tối thượng trong các trận đấu rồng, chiến đấu ngoài đời thực khiến cho việc chơi game thú vị hơn.

Hiệu ứng kỹ năng độc đáo, mạnh mẽ
Hiệu ứng kỹ năng độc đáo, mạnh mẽ

Nhiều chế độ chơi

Gamer sẽ được thử thách ở nhiều trận đấu căng thẳng hơn, thuộc nhiều chế độ chơi như Versus Mode, Challenge Mode và Survival Mode ác mộng. Hãy tiêu diệt kẻ thù, kiểm soát game bằng các thuộc tính tinh thần của bạn.

Nếu bạn yêu thích các trận đấu người que, ngoài Stick Warriors, bạn có thể tham khảo thêm một số game hot khác như Stickman Fight Battle, Supreme Duelist Stickman hay Stick War: Legacy...

2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 139,7 MB
  • Lượt xem: 279
  • Lượt tải: 69
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Stick Warriors

Liên quan, thay thế