Stickman Infinity cho iOS 1.23 Game đấu trường stickman hỗn loạn

Tải về

3 (1) Skygo Miễn phí 16 Dung lượng: 176,2 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên

Stickfight Infinity (Stickman Fighter Infinity) là một game chiến đấu dựa trên vật lý hấp dẫn, đưa bạn vào một cuộc cạnh tranh người que hỗn loạn, khốc liệt. Trò chơi đến từ những người tạo ra game Stickfight: Legends of Survival.

Bạn tham gia trận chiến 4 người trong game Stickfight Infinity
Bạn tham gia trận chiến 4 người trong game Stickfight Infinity

Giống như phiên bản tiền nhiệm, trong game hành động Stickman Infinity, mỗ trận chiến có 4 người que chiến đấu với nhau. Mục tiêu của bạn là đánh bại tất cả các đối thủ và trở thành người cuối cùng còn sống sót để giành chiến thắng.

Game có hàng chục cấp độ và cách duy nhất để tiến lên level cao hơn là giành chiến thắng level hiện tại. So với game trước, Stickfight Infinity được bổ sung một số yếu tố giúp trò chơi trở nên hấp dẫn hơn. Hiện có 18 loại vũ khí mới và một chiến dịch cấp độ vô tận để bạn thưởng thức.

Bắn súng tiêu diệt kẻ thù
Bắn súng tiêu diệt kẻ thù

Tải game Stickman Fighter Infinity cho iOS

Các trận chiến bùng nổ

Vũ khí, súng sẽ được thả rơi trên chiến trường khi các vòng đấu bắt đầu. Các thùng thuốc nổ TNT và chất nổ khác cũng xuất hiện khắp nơi, nên chỉ cần không chú ý, bạn rất dễ bị nổ tung.

Với những tiếng súng nổ đùng đoàng trong không khí và vụ nổ lớn từ bom, thuốc nổ, trận chiến trở nên đầy lộn xộn. Ngay cả khi không có vũ khí, các stickman vẫn có thể chiến đấu. họ tấn công nhau bằng những cú đá, đâm, tung đòn liên tục trong khi nhảy cao như một ninja thực thụ.

Vô vàn cạm bẫy, nguy hiểm có thể khiến bạn mất mạng
Vô vàn cạm bẫy, nguy hiểm có thể khiến bạn mất mạng

Đấu trường thú vị

Đồ họa 2D trong game Stickman Infinity không có gì đáng chê. Các trận chiến diễn ra ở nhiều địa điểm khác nhau, dù bạn có thất bại ở một level thì chiến trường vẫn sẽ thay đổi khi bạn tiếp tục. Vì thế, người chơi cũng phải điều chỉnh phong cách chiến đấu của mình sao cho hợp với đấu trường. Trong vài trường hợp, 1 cú ngã cũng có thể khiến bạn thiệt mạng, hoặc bạn có thể nhảy khỏi nền tảng và tấn công kẻ thù từ nhiều góc độ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.23
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 176,2 MB
  • Lượt xem: 70
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Stickman Infinity

Liên quan, thay thế