Sticky Notes cho Chrome 1.17.1 Ứng dụng ghi chú cá nhân trên máy tính

Tải về

3 (1) ProWebJect Miễn phí 850 Dung lượng: 303 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Sticky Notes cho Chrome là ứng dụng tạo ghi chú cá nhân rất tiện ích cho người dùng trình duyệt Google Chrome. Nếu bạn không muốn cài phần mềm Sticky Notes trên máy tính thì có thể sử dụng tiện ích nhỏ gọn này.

Ứng dụng ghi chú cá nhân trên máy tính
Ứng dụng ghi chú trên máy tính Sticky Notes cho Chrome

Sticky Notes cho Chrome là phiên bản dành cho trình duyệt Chrome của phần mềm ghi chú Sticky Notes. Là một tiện ích trong kho, Sticky Notes cho Chrome nhỏ gọn hơn và cũng không cần người dùng phải thực hiện các bước cài đặt phức tạp hoặc làm nặng thêm bộ nhớ cho máy tính. Nếu cần dán giấy nhớ lên màn hình desktop một cách nhanh chóng thì Sticky Notes cho Chrome sẽ là công cụ tạo ghi chú miễn phí hữu ích.

Tính năng chính của ứng dụng ghi chú Sticky Notes cho Chrome

  • Tạo ghi chú cho desktop miễn phí.
  • Mang đến 8 màu nền cho ghi chú.
  • Nhiều lựa chọn chỉnh font chữ và kích thước.
  • Thêm ghi chú bằng giọng nói.
  • Lựa chọn 13 font chữ khác nhau.

Giới thiệu ứng dụng ghi chú miễn phí Sticky Notes cho Chrome

Với Sticky Notes cho Chrome, bạn có thể quản lý ghi chú dễ dàng và tạo ghi chú cho máy tính với số lượng không giới hạn. Chỉ cần thêm ứng dụng vào trình duyệt và mở Sticky Notes cho Chrome lên là bạn có thể bắt đầu thêm ghi chú.

Về hình thức hiển thị, Sticky Notes cho Chrome mang tới 8 lựa chọn màu sắc là trắng, tím, da cam, xanh lá cây cùng với 2 sắc độ đậm nhạt của xanh dương và vàng. Bạn có thể chọn màu sắc mà mình cảm thấy dịu mắt nhất hoặc chọn màu nổi bật để có thể dễ dàng nhìn thấy ghi chú trên màn hình máy tính. Ngoài ra bạn cũng có thể kéo 1 trong các góc của mỗi ô ghi chú để có được kích thước lớn hơn.

Tạo ghi chú với nhiều màu sắc khác nhau
8 màu sắc của ứng dụng sẽ giúp bạn tô điểm sắc màu cho máy tính của mình với những ghi chú đẹp mắt

Trong mỗi ghi chú, người dùng có thể thực hiện khá nhiều thao tác. Sticky Notes cho Chrome bao gồm 13 font chữ khá đa dạng bao gồm cả San Serif và Serif. Ngoài ra ứng dụng cũng có 1 số lựa chọn định dạng cơ bản như in nghiêng, in đậm, gạch chân hay gạch ngang. Để quản lý ghi chú, Sticky Notes cho Chrome sử dụng 2 lựa chọn gạch đầu dòng cùng với đó là lựa chọn Task List để bỏ chọn cho những công việc đã hoàn thành.

Các lựa chọn định dạng văn bản
Sticky Notes cho Chrome mang tới 13 font chữ cùng với những lựa chọn định dạng văn bản đơn giản

Bên cạnh đó cũng phải kể tới lựa chọn thêm ghi chú bằng giọng nói với tính năng Speech to Text hay Always on Top giúp các ghi chú luôn hiển thị bên trên những phần mềm, ứng dụng khác đang chạy trên màn hình desktop. Bạn cũng có thể chia sẻ ghi chú bằng mã QR hoặc đường dẫn URL.

Thêm ghi chú bằng giọng nói
Sticky Notes cho Chrome còn sở hữu tính năng thêm ghi chú bằng giọng nói nhanh chóng

Mục cài đặt của Sticky Notes cho Chrome mang tới một số lựa chọn như mở ứng dụng cùng với Chrome hay nhập/xuất ghi chú.

Một số lựa chọn cài đặt khác
Một số lựa chọn cài đặt đơn giản của ứng dụng

Nhìn chung, Sticky Note cho Chrome có đầy đủ những tính năng của một ứng dụng ghi chú đơn giản. Tuy không thực sự mạnh mẽ để quản lý công việc với nhiều nhiệm vụ cũng như không có khả năng tạo tiểu mục nhỏ nhưng với ứng dụng này, bạn có thể mau chóng ghi lại bất kì công việc nào trên máy tính.

Nguyễn Thúy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.17.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 303 KB
  • Lượt xem: 1.327
  • Lượt tải: 850
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Tìm thêm: Sticky Notes

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm