My Calendar 2016.4 Phần mềm quản lý ghi chú, nhắc việc

Tải về

3 (1) Fahmy Corporation Miễn phí 319 Dung lượng: 1,5 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10

My Calendar là phần mềm quản lý ghi chú giúp bạn tạo ghi chú cá nhân, lên lịch các sự kiện, tạo danh sách sinh nhật, sắp xếp công việc nhờ bộ công cụ hiệu quả.

Việc ghi chép có thể giúp bạn nhớ những chi tiết nhất định nào đó hoặc nhắc nhở về những sự kiện quan trọng. Những phần mềm nhắc việc hiệu quả thường có khả năng nhắc nhở và cảnh báo để bạn không bỏ lỡ bất cứ sự việc nào đã ghi chép. My Calendar là một trong số đó, nó hứa hẹn sẽ cung cấp những công cụ có thể quản lý cẩn thận những sự kiện quan trọng và những ghi chép thường ngày của bạn.

Tính năng chính của phần mềm ghi chú My Calendar

Gọn nhẹ, dễ sử dụng

Máy tính của bạn sẽ không phải chịu thêm bất cứ một gánh nặng nào khi cài đặt và chạy My Calendar vì ứng dụng này gần như chỉ mất 1MB trên ổ đĩa cứng và sử dụng một lượng nhỏ không đáng kể tài nguyên hệ thống.

Giao diện của My Calendar khá trực quan giúp bạn thích ứng nhanh chóng và bắt đầu lên kế hoạch cho các sự kiện. Những công cụ có sẵn được lưu trữ trong một bảng điều khiển, nhấp chuột vào đó để mở rộng bảng và tạo các lựa chọn cụ thể.

Giao diện của My Calendar
Giao diện chinh của phần mềm quản lý công việc My Calendar

Tạo ghi chú, lên kế hoạch sự kiện và tạo danh sách việc cần làm

Nếu có bất cứ hoạt động nào liên quan đến thời gian thì có thể quản lý nó bằng một trong những công cụ khác nhau mà ứng dụng cung cấp. Bạn có thể tạo một cuốn nhật ký với sự giúp đỡ của trình biên tập, nó cho phép viết văn bản vào bất cứ ngày nào được lựa chọn từ lịch và lưu dưới danh mục tùy chỉnh. Sự kiện có thể được lên lịch sử dụng tính năng chuyên dụng, thiết lập ngày hoạt động cũng như giờ bắt đầu.

Một công cụ riêng biệt cho phép tạo danh sách ngày sinh nhật, giúp bạn không quên những ngày sinh quan trọng và không bỏ lỡ bất cứ bữa tiệc sinh nhật nào. Các công việc còn có thể được theo dõi trong phần quản lý danh sách việc cần làm, với những tùy chọn để thiết lập ưu tiên và thậm chí cả tỷ lệ phần trăm hoàn thành.

Ngoài ra, My Calendar còn có một số công cụ khác cho phép so sánh múi giờ trên thế giới hay sử dụng đồng hồ bấm giờ.

Tóm lại, My Calendar được trang bị một số công cụ chuyên dụng để bạn lên lịch và theo dõi tất cả các sự kiện đã tạo. Nó khá dễ sử dụng với giao diện thân thiện, phù hợp cả với những người dùng mới. Download My Calendar để quản lý tốt hơn các công việc, ghi chú, sự kiện của bạn.

Bích Thủy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2016.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,5 MB
  • Lượt xem: 461
  • Lượt tải: 319
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm