Stirfry Stunts cho Android 1.0.0 (58) Game nấu ăn vui nhộn trên Android

Tải về

Stirfry Stunts cho Androidgame mô phỏng nấu ăn dựa trên bộ phim hoạt hình We are bears nổi tiếng của kênh Cartoon Network, đưa bạn đến với cuộc hành trình trở thành đầu bếp của chú Gấu Trắng đáng yêu.

Stirfry Stunts cho Android là game nấu ăn dựa trên bộ phim hoạt hình We are bears
Stirfry Stunts cho Android là game nấu ăn dựa trên bộ phim hoạt hình We are bears

Giới thiệu game Stirfry Stunts cho Android

Bạn đã xem bộ phim hoạt hình mang tên We are bears - Chúng tôi đơn giản là gấu trên kênh Cartoon Network chưa? Phim xoay quanh 3 anh em nhà gấu: Gấu Xám (Grizzly), Gấu Trúc (Panda) và Gấu Trắng (Ice Bear). Chú Gấu Trắng là người nấu ăn ngon nhất trong nhà, luôn luôn đảm nhận công việc nội trợ. Một ngày kia, chú nảy ra ý tưởng mở một nhà hàng chuyên về các món ăn Nhật Bản để không lãng phí tài năng của mình. Stirfry Stunts cho Android có nội dung xoay quanh anh chàng đầu bếp Gấu Trắng trên con đường chinh phục dạ dày của mọi khách hàng với sự trợ giúp của hai anh Gấu.

Cùng đầu bếp Gấu Trắng chinh phục mọi khách hàng với sự trợ giúp của hai anh Gấu
Cùng đầu bếp Gấu Trắng chinh phục mọi khách hàng với sự trợ giúp của hai anh Gấu

Đỉnh cao của nghệ thuật ẩm thực đất nước mặt trời mọc là Teppan yaki. Gấu Trắng đáng yêu của chúng ta sẽ trình diễn nghệ thuật chế biến các món ăn tươi ngon ngay trước mặt thực khách của mình. Trong Stirfry Stunts Android, bạn sẽ là Gấu Trắng, và nhiệm vụ của bạn là phục vụ các món ăn cho khách hàng càng nhanh càng tốt. Lấy order, nấu các món ăn theo yêu cầu và phục vụ nhanh nhất có thể để làm khách hàng hài lòng. Khách hàng càng hài lòng, tiền típ bạn nhận được càng cao. Đừng để thực khách của mình phải chờ đợi quá lâu. Số tiền kiếm được bạn dùng để nâng cấp dụng cụ nấu ăn và mở rộng nhà hàng của mình.

Gấu Trắng đáng yêu của chúng ta sẽ chế biến các món ăn ngay trước mặt thực khách
Gấu Trắng đáng yêu của chúng ta sẽ chế biến các món ăn ngay trước mặt thực khách

Dần dần, cùng với sự phát triển của nhà hàng, bạn sẽ mở khóa các nguyên liệu mới và thu hút nhiều khách hàng đến thưởng thức hơn. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc công việc của bạn sẽ bận rộn hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, anh Gấu Xám và Gấu Trúc sẽ giúp bạn Gấu Trắng thực hiện các tiết mục giải trí để giữ cho khách hàng luôn vui vẻ. Mục tiêu của bạn trong Stirfry Stunts cho Android vẫn là phục vụ khách hàng các món ăn ngon miệng được làm từ nguyên liệu tươi ngon và hoàn thành mục tiêu trong ngày.

Khi nhà hàng phát triển, bạn sẽ mở khóa nguyên liệu mới và thu hút nhiều khách hơn
Khi nhà hàng phát triển, bạn sẽ mở khóa nguyên liệu mới và thu hút nhiều khách hơn

Tính năng chính của Stirfry Stunts cho Android

Grilling & Chilling

Công việc nấu nướng trong một nhà hàng nướng teppan yaki không hề đơn giản. Bạn phải nhanh tay chọn các nguyên liệu và phục vụ món ăn để làm hài lòng hàng loạt các khách hàng đang đói bụng. May mắn thay, Gấu Trắng là đầu bếp ngầu nhất thế giới, với thao tác nhanh nhẹn của mình, mọi khách hàng luôn vui vẻ khi rời nhà hàng.

Nấu các món ăn tuyệt đỉnh

Mở khóa các nguyên liệu nấu ăn mới như tôm, sò điệp và tôm hùm để nấu các món ăn đẳng cấp.

Nhận sự trợ giúp từ hai người anh

Gọi Gấu Xám và Gấu Trúc để mua vui giải trí cho các khách hàng trong quá trình chờ đợi, cho bạn nhiều thời gian chuẩn bị đồ ăn hơn.

Trở thành một đầu bếp đẳng cấp

Nâng cấp bếp nướng và đĩa đựng đồ ăn để mở rộng không gian làm việc. Tận dụng các trò như núi lửa bằng hành tây để tăng điểm của bạn.

Mẹo chơi game Stirfry Stunts

Hãy nấu ít nhất một món thịt

Khi mới bắt đầu, bạn sẽ chỉ có quyền sử dụng hai đĩa và bốn vị trí trên vỉ nướng. Bạn cũng sẽ chỉ có thể nấu thịt bò và thịt gà, vì vậy một cách nhỏ để duy trì hiệu quả là nấu chín từng món một và sẵn sàng bày ra đĩa. Vì khách hàng của bạn sẽ luôn gọi món thịt nên bạn có thể chuẩn bị trước, tiết kiệm những giây phút quý giá khi khách hàng bắt đầu tràn vào!

Phục vụ những khách hàng đã chờ lâu

Khi công việc trở nên bận rộn, hãy nhìn vào các vòng tròn màu đỏ bên cạnh mỗi khách hàng - ban đầu chúng trống nhưng dần dần lấp đầy màu đỏ. Khi vòng tròn được lấp đầy hoàn toàn, khách hàng sẽ rời đi! Khi bạn gặp một lượng lớn khách hàng, hãy cố gắng phục vụ người sắp rời đi.

Phục vụ nhanh chóng

Điều này không cần phải nói, nhưng bạn phục vụ khách hàng càng nhanh thì bạn càng kiếm được nhiều điểm và tiền boa!

Hãy mua thức ăn mới trước

Sau khi hoàn thành lượt chạy đầu tiên, bạn có thể ghé thăm cửa hàng để mua vật phẩm như nhiều đĩa hơn, vỉ nướng lớn hơn và các loại thực phẩm khác nhau. Các mặt hàng thực phẩm có hệ số nhân điểm trên đó, có nghĩa là khi khách hàng đặt món đó, bạn sẽ nhận được nhiều điểm và tiền boa hơn.

Giải trí cho thực khách

Sau khi mua thực phẩm, bạn có thể đầu tư vào các mặt hàng giải trí như boombox và micro. những vật phẩm này cho phép Grizz và Panda giúp đánh lạc hướng khách hàng, khiến họ kiên nhẫn hơn. Những món đồ này rất cần thiết khi nhà hàng bận rộn, vì vậy hãy mua chúng càng sớm càng tốt!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0 (58)
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 62,8 MB
  • Lượt xem: 3.475
  • Lượt tải: 2.093
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm