Swamp Attack cho iOS 2.1 Game thủ thành vui nhộn trên iPhone/iPad

Tải về

Swamp Attack for iOS là tựa game chiến thuật thủ thành hài hước và miễn phí trên iPhone, iPad và iPod Touch với tên gọi "Đại chiến đầm lầy".

Swamp Attack cho iOS

Download game Swamp Attack phiên bản 2.1 mới nhất

  • Chế độ nhiều người chơi: bạn sẽ không đơn độc trong cuộc chiến nơi đầm lầy nữa. Chơi game cùng những người chơi Swamp Attack trên toàn thế giới, tương tác với nhau bằng cách gửi thêm quái vật và bảo vệ ngôi nhà tranh của bạn khỏi những con quái do đối thủ gửi tới. Bắn trúng những con chim đang bay lượn để thu thập trứng quái vật và dùng đại bác để bắn trứng ở đầm lầy lân cận. Người chơi được quyền lựa chọn loại quái vật để gửi cho đối thủ và thời điểm quái vật xuất hiện. Liệu bạn có đủ tự tin để đối mặt với những người chơi thông minh trên thế giới?
  • Cá nhân hóa hồ sơ cá nhân bằng tên và ảnh avatar Facebook.
  • Phần thưởng từ Facebook: khi mời bạn bè chơi game Swamp Attack thông qua Facebook, bạn sẽ nhận được phần thưởng khi họ đăng nhập.

Tải Swamp Attack miễn phí cho Android tại đây.

Ngay từ những level đầu tiên, người chơi Swamp Attack đã thấy sự tương đồng giữa tựa game thủ thành này với bom tấn Hoa quả nổi giận - Plants vs. Zombies. Nhiệm vụ của bạn là bảo vệ ngôi nhà tranh nhỏ bé ở giữa khu đầm lầy trước sự tấn công liên tục của những con cá sấu điên khùng hay zombie quái vật. Sự khác biệt nằm ở chỗ, bạn sẽ đơn thương độc mã trong cuộc chiến này với một cây súng và một vài vũ khí bổ trợ khác thay vì sở hữu một lực lượng cây trái đồ sộ như trong Plants vs. Zombies.

Video giới thiệu game thủ thành Swamp Attack

Swamp Attack là tựa game miễn phí với tùy chọn mua các vật phẩm bổ trợ để giúp bạn vượt qua level khó và lên cấp nhanh hơn. Với 150 level đặc sắc, 7 phần chơi và một nhiệm vụ nhanh, đây là tựa game chiến thuật tốc độ cao và đòi hỏi sự nhanh trí, tính toán kỹ lưỡng trong mỗi phát đạn của người chơi. Bởi đạn được nạp lại từ từ và zombie, cá sấu thì tấn công dồn dập khiến bạn không kịp trở tay. Vì vậy cần sử dụng đạn hết sức tiết kiệm, đan xen với việc dùng các loại lựu đạn, pháo dây khác để ngăn cản lũ xác sống tấn công ngôi nhà tranh yên bình!

Trong Swamp Attack - game 2D một người chơi, bạn sẽ phải bảo vệ ngôi nhà tranh giữa đầm lầy bằng 30 loại vũ khí mạnh mẽ như súng ngắn, súng mini hay bom nguyên tử có khả năng sát thương diện rộng. Có tới hơn 35 loại động vật nguy hiểm sẽ tấn công ngôi nhà, mỗi loại sở hữu khả năng chiến đấu riêng khiến bạn phải liên tục nã đạn để tiêu diệt chúng, bảo vệ sự bình yên của ngôi nhà nhỏ cũng như toàn bộ khu rừng!

Cách chơi Swamp Attack

Nhân vật của bạn sẽ ngồi cố định ở phía bên trái màn hình và chạm để bắn mục tiêu xuất hiện từ bên phải. Vũ khí thể hiện khả năng tiêu diệt quái hiệu quả nhưng lại cần thời gian nạp lại, vì vậy bạn cần cân nhắc mỗi khi xả súng.

Ngoài ra, bạn cần dùng tới các loại power-up phụ như lựu đạn hay pháo dây với khả năng tiêu diệt nhiều kẻ thù cùng lúc. Sử dụng ngón tay để kéo vũ khí phụ vào vị trí zombie rồi chạm vào màn hình để kích hoạt chúng. Loại lựu đạn Molotov tỏ rõ ưu điểm khi có thể gây sát thương cho nhiều quái cùng lúc.

Tính năng chính của game Swamp Attack

Lối chơi hấp dẫn

Trên nền nhạc cổ điển và khá hài hước là hình ảnh một người đàn ông da trắng ục ịch xấu xí, mặc chiếc quần Jeans bẩn thỉu, ác sơ mi xộc xệch và sống trong ngôi nhà tranh cũ. Ngôi nhà nằm trong vùng đầm lầy thuộc khu rừng tăm tối, nơi có rất nhiều thú dữ, quái vật rình mò.

Cầm trên tay khẩu súng ngắn, người đàn ông sẽ phải đối đầu với những đợt tấn công dồn dập của zombie, cá sấu và nhiều loại thú hoang dã nguy hiểm khác. Chúng đều là lũ quái vật khát máu và âm mưu ăn não của ngôi nhà, bên cạnh một số vật thể lạ như UFO.

Nhiều tình tiết thú vị

Lũ zombie trong thế giới tự nhiên vô cùng đa dạng, đội lốt cá sấu, rùa khổng lồ, gấu trúc, chuột, muỗi khổng lồ, UFO... Mặc dù tốc độ di chuyển của chúng khá chậm nhưng lực lượng lại cực kỳ đông đảo, ngày càng tăng quân số khiến ông chủ ngôi nhà đôi lúc lúng túng trong việc ngắm bắn.

Càng diệt được nhiều sinh vật thì phần thưởng người chơi nhận được càng nhiều, bao gồm tiền vàng rơi trên đầm lầy, trong hình hài chú vịt vàng hay hộp quà chứa vũ khí bổ trợ hữu ích.

Swamp Attack sở hữu lối chơi đặc sắc và cực kỳ gây nghiện nhưng cũng không hề đơn giản. Những level đầu cho bạn cảm giác thích thú và dễ thở, nhưng những phần sau với nhiều zombie tấn công sẽ khiến bạn stress nặng và đôi khi muốn bỏ cuộc.

Level và IAP phong phú

150 level đặc sắc sẽ cho bạn đầy đủ những cung bậc cảm xúc của một game chiến thuật thủ thành với tốc độ chơi cao và mức độ căng thẳng đến nghẹt thở. Ở cuối mỗi phần chơi, game thủ sẽ phải đối đầu với một tên trùm, một số đĩa bay UFO... trong khi người chơi chỉ còn lại cây súng ngắn và phải tìm cách xoay sở vượt qua tình huống oái oăm này!

Cửa hàng trong game cung cấp cho bạn rất nhiều vũ khí, bom và các gói trang bị, thậm chí là gói vàng hay thuốc giải độc. Tất nhiên, bạn hoàn toàn có thể chơi game mà không cần mất tiền mua các gói IAP, hoặc chơi lại những level đầu bất cứ lúc nào bạn muốn để kiếm thêm vàng và nâng cấp vũ khí.

Hệ thống điều khiển trực quan

Điều khiển nhân vật đơn giản với thao tác chạm vào quái để bắn. Bạn cũng có thể chạm vào hộp quà, đồng vàng, vịt cao sau để kiếm bổ trợ hay thu thập vàng. Nhanh tay kéo vũ khí phụ như lựu đạn, pháo dây vào quái để tiêu diệt hàng loạt với sức sát thương diện rộng.

Đồ họa 2D bắt mắt

Mặc dù chỉ dừng ở mức đồ họa 2D nhưng Swamp Attack hiển thị khá đẹp trên iPhone/iPad, kể cả với thiết bị đời thấp. Nhạc nền phong cách đồng quê vui nhộn sẽ làm giảm bớt sự căng thẳng của những màn bắn súng giữa người chơi với zombie.

Đánh giá game Swamp Attack

Ưu điểm:

  • Lối chơi vui nhộn, đặc sắc và gây nghiện, phù hợp với cả trẻ em và người lớn.
  • Hình ảnh nhân vật thú vị với phong cách hoạt hình dễ thương.
  • Cung cấp nhiều loại vũ khí và trang bị.
  • Hệ thống power-up phong phú.
  • 150 level chơi đặc sắc kết hợp nhiệm vụ nhanh và trận đánh với trùm quái.
  • Cho phép chơi lại level đã hoàn thành để kiếm vàng.
  • Chơi game offline, không cần kết nối Internet.

Nhược điểm:

  • Chứa nhiều gói IAP mất phí với mức giá từ $0.99 đến $99.99 khá đắt đỏ.
  • Có chứa ảnh và video quảng cáo trong game.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Trung Quốc, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Bồ Đào Nha, Nga, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ. Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.

Hướng dẫn chơi Swamp Attack trên iPhone và iPad

Cách mở khóa vũ khí mới:

Người chơi cần kiếm thật nhiều vàng bằng cách thu thập trong game và chiến thắng các level, rồi truy cập cửa hàng trong game để mua vũ khí mới. Có 2 dạng là nâng cấp vũ khí có sẵn hoặc mua mới.

Loại vũ khí mạnh nhất trong Swamp Attack là súng phun lửa (Flame Thrower). Loại súng này có thể bắn kẻ thù từ xa và cực mạnh, có khả năng diệt nhiều kẻ thù cùng lúc bằng một phát đạn duy nhất. Vì vậy, hãy thường xuyên nâng cấp súng phun lửa để hạ được kẻ thù dưới nước và trên không.

Cách xử lý khi UFO cướp power-up của bạn:

Vật thể bay UFO thường xuyên cướp power-up nhưng bạn đừng lo lắng. Khi UFO xuất hiện, hãy bắn ngay để lấy lại bổ trợ. Chạm vào bổ trợ để đưa chúng về bộ sưu tập của bạn.

Cách thu thập phần thưởng trong game:

Ở mỗi đợt tấn công của zombie, bạn sẽ thấy vịt cao su và quà tặng xuất hiện trên mặt nước. Chạm để thu thập tức thời. Nhưng hãy cẩn thận, nếu bạn không chạm trúng phần thưởng mà lại đi chệch ra vị trí bên cạnh, đạn sẽ bắn ra một cách phí phạm, thậm chí còn diệt luôn cả vịt.

Một số mẹo chơi Swamp Attack khác:

  • Không dùng tiền vàng để mở khóa vũ khí: thay vì dùng tiền để mua vũ khí mới, hãy trao đổi giữa 2 loại và sử dụng để nâng cấp vũ khí dựa theo tiến độ chơi của bạn. Điều quan trọng là sử dụng loại súng phù hợp cho từng bàn chơi.
  • Tận dụng các cú bắn chiến lược: thay vì bắn từng con quái, hãy bắn tập trung vào một nhóm zombie, sử dụng súng ngắn để số đạn sử dụng tối thiểu và phạm vi tiêu diệt rộng. Thủ thuật ở đây là chạm vào vị trí trên không thay vì nhắm trực tiếp vào quái, đặc biệt là với loại súng ngắn.
  • Sử dụng lựu đạn và pháo: trong trường hợp đạn chưa nạp xong, bạn có thể kéo lựu đạn hay pháo về phía zombie rồi chạm vào màn hình để kích hoạt chúng.
  • Ưu tiên cho việc nâng cấp: nâng cấp vũ khí thường xuyên thay vì mua mới hoặc mua bom mìn. Việc nâng cấp vũ khí sẽ giúp tăng sát thương cho các loại súng.
  • Ưu tiên hạ zombie nguy hiểm trước: khi chơi game thành thạo, bạn sẽ thuộc từng loại zombie và xác định được cần bắn loại nào trước. Hãy để ý thanh máu trên người chúng để bắn những con còn đầy thanh máu rồi xử lý zombie yếu hơn sau.
  • Học cách dùng vũ khí đúng thời điểm.

Minh Lộc

4,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 97,9 MB
  • Lượt xem: 815
  • Lượt tải: 269
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm