Stocks Widget cho iOS 1.4.1 Ứng dụng theo dõi chứng khoán miễn phí trên iPhone

Tải về

3 (1) Peeksoft Miễn phí 58 Ngày: Yêu cầu: iOS 8.x trở lên

Stocks Widget cho iOS là ứng dụng theo dõi chứng khoán miễn phí trên iPhone. Stocks Widget cho iOS giúp người dùng xem trực tiếp giá cả, biến động cổ phiếu trong ngày mà không cần mở thiết bị.

Stocks Widget cho iOS cung cấp giá cổ phiếuStocks Widget cho iOS cập nhật thị trường chứng khoán hôm nay
Stocks Widget cho iOS cung cấp chi tiết thông tin thị trường chứng khoán trong ngày

Chơi chứng khoán là một trong những cơ hội đầu tư giúp nhiều người giàu lên nhanh chóng nhưng nếu không cẩn thận, trắng tay chỉ sau một đêm hoàn toàn có thể xảy ra. Đó là lý do tại sao việc theo dõi sát sao tình hình lên xuống của cổ phiếu đầu tư lại quan trọng đến thế. Bên cạnh đó, những chỉ số index liên quan cũng ảnh hưởng không nhỏ tới công ty người dùng mua cổ phiếu. Tìm đến một chuyên gia trong ngành để nhận tư vấn và giúp bạn xử lý toàn bộ danh mục đầu tư ngay tại chỗ là lựa chọn khôn ngoan. Tuy nhiên, nếu bạn nhạy bén với thời cuộc và có kiến thức về kinh doanh thì vẫn hoàn toàn có thể tự mình làm được điều đó, chỉ cần có đầy đủ thông tin chi tiết về doanh nghiệp hay cổ phần mình đang nắm giữ.

Download ứng dụng theo dõi chứng khoán Stocks Widget cho iOS

Cập nhật giá chứng khoán qua Widget

Stocks Widget cho iOS là một ứng dụng có thể cung cấp chính xác mọi tổng lượng chứng khoán thị trường và giá cả thay đổi từng giờ ra sao. Bạn không chỉ biết điều đó thông qua ứng dụng thực tế này mà còn qua cả Today notification center (kích hoạt qua widget).

Ứng dụng theo dõi chứng khoán trên iPhone này có thiết kế cực kỳ đơn giản và bạn không cần mất nhiều thời gian để làm quen với nó. Về cơ bản, nó đưa ra một danh sách mọi giá cổ phiếu người dùng đang theo. Nó cũng bao gồm cả NASDAQ Composite, S & P 500, Dow Jones và Apple. Nếu thấy chúng không hữu ích, bạn có thể loại bỏ chúng bằng cách chạm vào nút chỉnh sửa nằm góc trên cùng bên phải màn hình và nhấn nút xóa màu đỏ nằm bên trái mức giá. Việc sắp xếp theo thứ tự ưu tiên cũng được ứng dụng hỗ trợ để người dùng tiện xem các cổ phiếu trọng tâm ở ngay đầu trang.

Tuyệt vời hơn việc thêm bảng giá cổ phiếu hay công ty mới cũng cực kỳ dễ dàng. Thậm chí, ngay từ đầu, bạn có thể nói cho ứng dụng biết số lượng cổ phần đang nắm giữ với mức giá bao nhiêu và hoa hồng khi mua và bán thế nào.

Kiểm tra cổ phần

Từ tab Holding (cổ phần), người dùng sẽ kiểm tra được toàn bộ bảng giá chứng khoán đã mua để hiểu rõ hơn mình đã mất hay được bao nhiêu theo ngày cụ thể hay khoảng thời gian định sẵn. Các widget đi kèm có thể kích hoạt qua Today notification center. Người dùng chỉ cần chạm vào nút Edite, thêm Stocks Widget vào danh sách. Sau đó, thậm chí không cần phải mở điện thoại, người dùng ngay lập tức nhận được thông tin về bảng giá mới nhất và hình ảnh rõ ràng về tình hình cổ phiếu của bạn có đang ở tình trạng báo động hay không.

Tải thông tin biến động chứng khoán trên Stocks Widget cho iOS Stocks Widget cho iOS tính giá cổ phần nắm giữ
Stocks Widget cho iOS tính chính xác việc tăng giảm chứng khoán của từng công ty trên khắp thế giới

Tính năng chính của ứng dụng theo dõi chứng khoán miễn phí Stocks Widget cho iOS

  • Xem trực tiếp bảng giá với sự hỗ trợ của widget mà không cần phải truy cập ứng dụng hay mở khóa di động
  • Widget hỗ trợ 2-line cho mỗi quote mode và 1-line mode (compact)
  • Cung cấp dữ liệu tại thời gian thực trên từng thị phần (ví dụ như Mỹ)
  • Lập danh sách bảng giá cổ phiếu
  • Tăng giảm tổng lượng chứng khoán thị trường và cổ phần người dùng nắm giữ
  • Xem chi tiết và cập nhật tin mới nhất về cổ phiếu cá nhân

Thay đổi ở phiên bản mới Stocks Widget cho iOS

  • Khắc phục các lỗi bug
  • Bổ sung quảng cáo để hỗ trợ phát triển trong tương lai, đồng thời tích hợp gói IAP để di chuyển chúng

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 507
  • Lượt tải: 58
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.x trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm