Amazon Chime cho iOS 1.0 Ứng dụng hội nghị từ xa miễn phí trên iPhone

Tải về

Amazon Chime cho iOS là ứng dụng hội nghị từ xa mới nhất được phát triển bởi công ty thương mại điện tử số 1 thế giới. Amazon Chime cho iOS hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm của Skype trong thời gian sắp tới.

Amazon Chime cho iOS tạo cuộc họp từ xaAmazon Chime cho iOS hỗ trợ hội thảo video tới 8 người
Amazon Chime cho iOS là ứng dụng hội nghị từ xa miễn phí trên iPhone

Amazon là thương hiệu điện tử có lẽ không còn xa lạ với người dân Việt Nam. Mặc dù Amazon Web Services, một nền tảng dịch vụ web hoạt động dựa trên điện toán đám mây ra đời cách đây 11 năm đã thu hút hàng triệu người dùng khắp thế giới. Thế nhưng, nó vẫn chưa thực sự đáp ứng hết nhu cầu của người dùng máy tính trong thời gian đó. Chính vì thế, Amazon đang dần thay đổi và bắt đầu hướng tới thị trường kinh doanh tiềm năng hơn, trong đó có mảng trò chuyện từ xa qua video.

Hôm qua, ngày 14/2/2017, "ông hoàng công nghệ" này chính thức tung ra ứng dụng hội thoại từ xa mang tên Amazon Chime cho iOS. Đây là "dịch vụ truyền thông hợp nhất". Nó giúp người dùng tạo ra các cuộc họp với nhiều người khắp nơi trên thế giới dễ dàng nhất có thể. Nói cách khác, Amazon đang công khai cạnh tranh với Skype, Google Hangouts và "nã đại bác" vào bất kỳ công ty cung cấp phần mềm hay dịch vụ hội nghị doanh nghiệp có chi phí đắt đỏ.

Amazon Chime cho iOS tập trung vào sự đơn giản. Mọi cuộc họp voice chat và qua video đều được thực hiện bằng cú chạm màn hình duy nhất. Người dùng có thể sử dụng nó mọi lúc mọi nơi, tương tác trên nhiều thiết bị cùng lúc. Sở dĩ như vậy bởi bên cạnh hệ điều hành iOS, ứng dụng hội nghị này cũng hỗ trợ cả Windows, Mac, Android. Tuyệt vời hơn, nó còn tích hợp chức năng chia sẻ màn hình, tạo phòng chat nhóm (chat room), ghi âm cuộc họp, nhập URL để mời mọi người tham dự. Không bao giờ người dùng bõ lỡ bất kỳ buổi họp quan trọng nào bởi vì Amazon Chime cho iOS sẽ gọi điện khi nó bắt đầu.

Amazon Chime cho iOS có 3 gói thuê bao để ngườ dùng lựa chọn:

  • Gói Basic Plan miễn phí nhưng giới hạn chỉ 2 người sử dụng khi sử dụng video hoặc voice chat và không cho phép chia sẻ màn hình.
  • Gói Plus Plan (2.50 USD/tháng/người) mở khóa tính năng chia sẻ màn hình, chat room, lưu lịch sử tin nhắn lên tới 1GB
  • Gói Pro Plan (15 USD/tháng/người) dành cho doanh nghiệp lớn, tổ chức hội nghị lên tới 100 thành viên, ghi âm cuộc họp và hỗ trợ hệ thống video cho phòng hội thảo.

Mặc dù, Amazon Chime cho iOS nhắm vào các doanh nghiệp, cá nhân vẫn có thể sử dụng gói Basic để trò chuyện trực tuyến qua video hoàn toàn miễn phí trên mọi thiết bị. Amazon tuyên bố sẽ tiếp tục mở rộng các tùy chọn thuê bao thân thiện với ngời dùng hơn phụ thuộc vào sự phổ biến của ứng dụng hội nghị tiềm năng này trong tương lai.

Amazon Chime cho iOS cung cấp danh sách họpAmazon Chime cho iOS tạo chat room
Amazon Chime cho iOS cung cấp nhiều tính năng hội nghị từ xa tiện ích

Tính năng chính của ứng dụng hội nghị miễn phí Amazon Chime cho iOS

  • Chạm để gia nhập cuộc họp
  • Video hội thảo có độ nét cao
  • Dễ dàng kiểm soát cuộc họp theo danh sách trên màn hình
  • Chạm để chia sẻ nội dung, xem chúng trên mọi thiết bị
  • Gửi tập tin đính kèm qua hội thoại online và chat room
  • Ngôn ngữ giao diện: Tiếng Anh, Tiếng Pháp

Amazon Chime cho iOS là dịch vụ truyền thông mới nhất của một trong những "ông hoàng" công nghệ nổi tiếng nhất thế giới. Tải Amazon Chime cho iOS, người dùng hoàn toàn có khả năng thực hiện mọi cuộc họp công việc từ xa an toàn qua video, chia sẻ nội dung nhanh chóng tại mọi thời điểm, cũng như loại bỏ mọi rắc rối phổ biến khi họp từ xa. Quá tuyệt phải không? Download Amazon Chime for iOS gói Basic miễn phí nên đừng ngại tải về máy và tự mình trải nghiệm ngay từ bây giờ nhé.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 16
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.x trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm