StoneAge World cho iOS 1.0.0 Game huấn luyện khủng long thời kỳ đồ đá

Tải về

StoneAge World là một game MMORPG thời tiền sử mới từ Netmarble. Nhiệm vụ của bạn là thu thập và thuần hóa hơn 250 con khủng long dễ thương để đem đi chiến đấu.

Thu thập và huấn luyện khủng long trong game StoneAge World
Thu thập và huấn luyện khủng long trong game StoneAge World

StoneAge World lấy bối cảnh là thế giới giả tưởng Tectonika ở thời nguyên thủy, khi mà rất nhiều loài khủng long vẫn còn tồn tại. Trong vai một nhà luyện thú, bạn có khả năng thuần hóa bất kỳ con khủng long nào, thành lập một đội thú chiến mạnh mẽ nhằm bảo vệ vùng đất này khỏi mối đe dọa của một nền văn minh máy móc tiến tiến.

Ngay bây giờ, hãy bắt tay vào thu thập những con khủng long dễ thương nhưng mạnh mẽ, hoặc ấp trứng để tạo ra loài mới. Bắt đầu hành trình khám phá nền văn minh thời kỳ đồ đá cùng với thú cưng của mình trong thế giới tuyệt đẹp.

Xây dựng đội thú chiến mạnh mẽ và cạnh tranh với nhà luyện thú khác
Xây dựng đội thú chiến mạnh mẽ và cạnh tranh với nhà luyện thú khác

Tải game StoneAge World cho iOS

Cách chơi của game StoneAge World khá đơn giản, gần giống với các game luyện thú khác như Monster Hunter Stories hay Dynamons... Bạn chỉ cần khám phá thế giới tiền sử rộng lớn, hoàn thành các nhiệm vụ hoặc thuần hóa thú cưng mới. Ở một số địa điểm nhất định, gamer có thể nhận được các nhiệm vụ bí mật với phần thưởng xứng đáng.

Khám phá thế giới tiền sử Tectonika rộng lớn
Khám phá thế giới tiền sử Tectonika rộng lớn

Đối với hệ thống chiến đấu, Stone Age World sử dụng hệ thống đánh theo lượt, khi người chơi lần lượt tấn công lẫn nhau. Nó cũng khá đơn giản vì bạn chỉ cần chọn khả năng nào để tấn công đối phương.

Nếu bận làm việc gì đó, người chơi cũng có thể kích hoạt tính năng tự động chiến đấu trong StoneAge World iOS.

Tiến hóa thú cưng của bạn thêm mạnh mẽ
Tiến hóa thú cưng của bạn thêm mạnh mẽ

Một điểm tuyệt vời nữa là game khá nhẹ nên có thể chơi trên các thiết bị có thông số kỹ thuật thấp hoặc tầm trung. Bạn cũng có thiết lập lại chất lượng đồ họa để trải nghiệm mượt hơn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,3 MB
  • Lượt xem: 23
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế