Fairymon Legend cho iOS Game thu thập và huấn luyện quái thú

Tải về

3 (1) Na Xiao Miễn phí 264 Dung lượng: 104,9 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên

Fairymon Legend là một trò chơi nhập vai theo phong cách Pokemon. Trong game, bạn vào vai một bậc thầy luyện thú, có nhiệm vụ thu thập các con thú Fairymon khác nhau, huấn luyện chúng trước khi tham gia vào trận chiến với các nhà đào tạo đối thủ khác.

Fairymon Legend là một trò chơi nhập vai theo phong cách Pokemon

Chào mừng bạn đến với thế giới của những các quái thú Fairymon: Fairymon Legend. Tại đây, gamer sẽ tiếp tục đối mặt những thử thách và trở thành một người đào tạo mạnh mẽ. Game đưa bạn trở về tuổi thơ và khôi phục tất cả thế hệ Fairymon. Hãy cùng nhau tìm lại những ký ức hạnh phúc nhé!

Tính năng nổi bật của game Fairymon Legend cho iOS

Các tính năng đặc biệt cùng với sự tiến hóa trận chiến

Với hệ thống vòng tay và tiến hóa Mega, hãy chấp nhận rủi ro để đánh bại kẻ thù mạnh mẽ, thu về được nhiều vật chất khác nhau. Có rất nhiều Fairymon ẩn trong đó. Thu thập, nâng cấp và trải nghiệm niềm vui khi huấn luyện chúng.

Sử dụng đội hình và chiến lược thuộc tính hiệu quả nhất để gh gục kẻ thù

Tùy chỉnh đội hình của riêng bạn

Hiệu ứng chiến đấu đặc biệt xảy ra trong trận chiến. Hãy dũng cảm lao vào 8 phòng gym, bạn có thể kích hoạt các hiệu ứng trạng thái trong khi chiến đấu, tăng sát thương. Sử dụng đội hình và chiến lược thuộc tính hiệu quả nhất để hạ gục kẻ thù.

Giành danh hiệu nhà đào tạo tốt nhất

Rất nhiều nhiệm vụ để bạn thực hiện cùng với các Fairymon, không ngán các con trùm. Việc bố trí hợp lý sẽ giúp bạn nhận được kết quả gấp đôi mà chỉ cần bỏ ra 50% nỗ lực.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 104,9 MB
  • Lượt xem: 415
  • Lượt tải: 264
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Fairymon Legend

Liên quan, thay thế