Storypick cho iOS 4.4 Game hẹn hò lãng mạn cho iOS

Tải về

5 (1) Day7 Miễn phí 10

Storypick cho iOSgame visual novel ly kỳ, chuyển thể các bộ phim truyền hình của Netflix hoặc Channel A như Kingdom hoặc Heart Signal. Tất cả sẽ được sáng tạo thành một định dạng trò chơi lãng mạn, gây nghiện và thú vị.

Storypick cho iOS là game visual novel chuyển thể từ nhiều chương trình ăn khách
Storypick cho iOS là game visual novel chuyển thể từ nhiều chương trình ăn khách

Download Storypick cho iOS

Khi bắt đầu chơi trong game mô phỏng Storypick, bạn sẽ được thưởng thức bản chuyển thể của Heart Signal, một chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng của Hàn Quốc được phát sóng trên Channel A, nơi một nhóm trai xinh gái đẹp sống cùng nhau trong một biệt thự và nảy sinh tình cảm với nhau. Ngoài ra còn rất nhiều kịch bản thú vị khác đang chờ bạn khám phá.

Đưa ra những sự lựa chọn làm thay đổi câu truyện

Vì vậy, bạn sẽ bắt đầu Storypick for iOS bằng cách tạo ra nhân vật của riêng mình, đặt tên và các đặc điểm ngoại hình mà bạn có thể thay đổi dần dần khi kiếm thêm điểm thưởng. Ngay sau khi bắt đầu chơi, bạn sẽ gặp một trong những thí sinh, một anh chàng đẹp trai trẻ tuổi cũng đang tiến đến dinh thự. Cùng nhau, các bạn sẽ gặp gỡ các nhân vật khác, mỗi người đều có cá tính, ngoại hình và sở thích riêng.

Rất nhiều kịch bản thú vị đang chờ bạn khám phá trong Storypick

Tất nhiên, giống như các game bạn gái nổi bật như Choices: Stories You Play, trong game Storypick, bạn có thể quyết định cách mình muốn đáp lại mọi người trong mỗi tình huống. Tương tự, bạn có thể quyết định những nhân vật nào mình muốn kết nối nhiều hơn, nơi để làm sâu sắc thêm tình bạn và những người đặc biệt để phát triển tình cảm. Khi tiến bộ, bạn sẽ mở khóa các tập phim mới và thậm chí cả các chương trình mới.

Tùy chỉnh ngoại hình nhân vật theo ý thích của bạn

Nhìn chung, Storypick iOS là một trò chơi kể chuyện tuyệt vời dành cho những cô gái yêu thích các trò chơi lãng mạn, nơi bạn sẽ có cơ hội tham gia chương trình truyền hình hẹn hò ảo của riêng mình, gặp gỡ những người xinh đẹp và vui chơi theo cách mình muốn!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,4 GB
  • Lượt xem: 145
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Storypick

Liên quan, thay thế