Streamer Life Simulator cho iOS Game mô phỏng cuộc sống của streamer

Tải về

Streamer Life Simulator là một game mô phỏng cuộc sống của một streamer cực kỳ toàn diện và chân thực. Mục tiêu của bạn là trở thành một streamer nổi tiếng nhất trên thế giới.

Bạn tận hưởng cuộc sống của một streamer trong game Streamer Life Simulator
Bạn tận hưởng cuộc sống của một streamer trong game Streamer Life Simulator

Trở thành một những người nổi tiếng nhất thế giới, bắt đầu từ đầu! Cải thiện nhân vật của bạn, mua các trang thiết bị mới cho mình. Di chuyển khỏi khu phố tồi tàn và định cư ở một khu dân cư mới có cơ sở hạ tầng Internet mạnh mẽ hơn. Tạo máy tính với các tính năng bạn muốn và bắt đầu phát trực tuyến. Bạn có thể trò chuyện với những người theo dõi mình và nhận tiền donate.

Cấu hình máy tính của bạn và phát sóng những game bạn chơi
Cấu hình máy tính của bạn và phát sóng những game bạn chơi

Tải game Streamer Life Simulator cho iOS

Phát sóng các game bạn chơi trong Streamer Life Simulator. Bạn có thể đầu tư tiền mình kiếm được và tăng số tiền mình có. Bằng cách theo dõi các trò chơi và sự kiện mới. Mua game mới, chơi đúng game vào đúng thời điểm. Để những người mới khám phá bạn. Chứng minh bản thân với mọi người và giành giải thưởng của các giải đấu bằng việc tham gia giải đấu những game nổi tiếng.

Làm thêm các công việc để có thêm thu nhập
Làm thêm các công việc để có thêm thu nhập

Bạn có thể tương tác với môi trường và làm một vài công việc khác nhau để kiếm thêm tiền. Bới rác ở khu vực xung quanh bạn và tìm những thứ hữu ích. Bán nó ở các tiệm cầm đồ và kiếm thêm tiền. Kiếm tiền bằng cách làm những công việc phụ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 945 MB
  • Lượt xem: 383
  • Lượt tải: 303
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế