Street Brawlers cho Android 1.0.1003 Game phòng thủ tháp giống Rush Royale

Tải về

3 (1) MY.GAMES Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Quái vật đông đảo đang tấn công! Hãy tham gia cuộc chiến phòng thủ tháp chiến lược siêu anh hùng trong game Street Brawlers ngay bây giờ!

Street Brawlers cho bạn tham gia vào các trận chiến phòng thủ PvP thời gian thực

Chào mừng bạn đến với thế giới của game hành động và chiến thuật phòng thủ siêu anh hùng trong Street Brawlers: Tower Defense. Bạn sẽ chiến đấu trên đường phố Flux City. Hãy tập hợp một dàn các anh hùng gồm những cao thủ hạng nặng và sẵn sàng tham gia các trận chiến PvP, phòng thủ theo nhóm, vượt ngục hấp dẫn và tận hưởng niềm vui bất tận trong sân chơi này.

Tải game chiến lược thủ thành Street Brawlers cho Android

Hãy sẵn sàng cho những cuộc phiêu lưu, khám phá và những trận đụng độ hoành tráng. Có rất nhiều chiến binh trong Street Brawlers để người chơi lựa chọn, bao gồm các bậc thầy võ thuật, chuyên gia công nghệ và nhà khoa học thiên tài. Sự ngẫu nhiên và chiến thuật sẽ giành chiến thắng.

Các nhà lãnh đạo đóng một vai trò quan trọng, khả năng mạnh mẽ của họ có thể xoay chuyển cục diện trận chiến. Hãy tập hợp nhóm của bạn và kiểm soát tài nguyên quan trọng nhất: Mutagen. Suy nghĩ trên quy mô lớn để phát triển một chiến lược tận dụng điểm mạnh ở đội quân của mình và bù đắp điểm yếu của nó.

Hãy xem bạn giỏi phòng thủ tháp như thế nào trong các trận chiến PvP. Chinh phục các đối thủ và tiếp tục tiến về phía trước để kiếm thêm danh hiệu. Thách thức những người chơi giỏi nhất thế giới trong các trò chơi phòng thủ và cho họ thấy ai mới làm chủ chiến trường.

Nhưng hãy nhớ rằng, các trò chơi TD thường giành chiến thắng nhờ mưu mẹo và chiến lược. Hãy bám sát kế hoạch mình đã vạch ra và áp đảo kẻ thù bằng số lượng và chất lượng, xuyên thủng hàng phòng thủ của chúng.

Sự ngẫu nhiên đứng về phía bạn. Nhưng đừng chỉ trông chờ vào nó, nếu không bạn sẽ chứng kiến kẻ thù đánh sập tất cả các tòa tháp của mình.

Các trận chiến phòng thủ nhanh chóng, triệu tập một đội hình chiến đấu mơ ước

Người chơi cũng có thể chiến đấu trong chế độ PvP hoặc thực hiện các nhiệm vụ TD với bạn bè. Làm cho những tên trùm đáng sợ và tay sai của chúng tránh xa cổng tòa tháp của bạn. Game sẽ thú vị hơn khi các bạn chiến đấu cùng nhau, giành chiến thắng với bạn bè để kiếm được các chiến lợi phẩm độc đáo.

Năng lượng được tạo ra từ các cỗ máy phát điện nhỏ bé, những phát minh điên rồ và thậm chí cả siêu đột biến. Không có hai chiến binh nào giống nhau trong Street Brawlers. Mỗi người đều có vai trò và thế mạnh riêng. Hãy tập hợp, đoàn kết và nâng cấp các anh hùng của bạn để trở thành nhà vô địch.

Nói tóm lại, Street Brawlers là một trò chơi đụng độ phòng thủ tháp không có đường lùi. Mục tiêu của bạn là chinh phục và cai trị Flux City.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1003
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 31
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Street Brawlers

Liên quan, thay thế