Rush Royale cho Android 18.1.55435 Game chiến thuật phòng thủ thời gian thực

Tải về

Rush Royale là một trò chơi chiến lược phòng thủ tháp giả tưởng đến từ nhà phát triển của các game Evolution: Battle for UtopiaHAWK: Freedom Squadron. Game là sự kết hợp của các yếu tố giả tưởng, chiến lược và trò chơi xây dựng đội quân cùng nhau.

Chiến đấu phòng thủ và bảo vệ một pháo đài khỏi sự xâm lược trong game Rush Royale

Trong game, bạn có nhiệm vụ bảo vệ một pháo đài khỏi sự xâm lược của lũ quái vật hung ác bằng cách sử dụng một đội quân nhỏ gồm các pháp sư, cung thủ và chiến binh. Hành động trong game diễn ra ở 2 chế độ trong thời gian thực, bao gồm đấu PvP với người khác và hợp tác để cả hai cùng chống lại làn sóng của lực lượng kẻ thù ngày càng mạnh mẽ hơn.

Bạn tích lũy năng lượng trong các trận đấu này để củng cố hàng ngũ của mình, chiêu mộ quân đội mới và cải thiện các đơn vị hiện có của mình trên chiến trường để xoay chuyển cục diện trận chiến.

Rush Royale cho phép bạn sử dụng các anh hùng giả tưởng để giúp mình chiến đấu, bao gồm pháp sư được trang bị sức mạnh nguyên tố, các tay súng bắn tỉa chết người, và các nữ tu sĩ sẽ giúp đỡ những đồng minh bị hạ gục. Sau đó bạn cũng sẽ đối đầu với nhiều tên trùm nguy hiểm khác nhau, thách thức kỹ năng của bạn. Mỗi con trùm đều có những điểm mạnh và điểm yếu khác nhau, điều quan trọng là phải tìm hiểu chiến thuật và cách tấn công của chúng. Sau đó, bạn sẽ tấn công lại theo cách phù hợp nhất.

Sử dụng nhiều đơn vị và anh hùng với các khả năng khác nhau, chiến đấu phòng thủ tổ đội co-op và PvP

Tải game Rush Royale cho Android

Chiến lược là chìa khóa để bạn giành chiến thắng trong các trò chơi phòng thủ tháp, và trong Rush Royale cũng không ngoại lệ. Người chơi hợp nhất các đơn vị và quản lý năng lượng của mình một cách cẩn thận, nghĩ ra một chiến lược dựa trên sức mạnh của bộ bài nhằm bảo vệ lâu đài. Và đừng quên mỗi anh hùng để sở hữu những khả năng mạnh mẽ nhất.

Chinh phục phe đối lập trong các trận đối đầu PvP. Vượt qua hệ thống phòng thủ của kẻ thù, tiến bộ và kiếm được nhiều danh hiệu hơn. Bạn có thể thử thách bản thân bằng cách chống lại những người chơi mạnh nhất để giành phần thưởng giá trị. Nhưng hãy cẩn thận, vận may có thể hay thay đổi. Bám sát một chiến lược đã vạch sẵn và giành chiến thắng nhờ mưu trí và trí tuệ của mình khi bạn bao vây lâu đài và xuyên thủng hàng phòng thủ của kẻ thù.

Bên cạnh đó, gamer cũng có thể tham gia chế độ co-op và bắt tay vào nhiệm vụ TD để khám phá Rhandum với bạn bè. Bố trí hàng phòng thủ nhằm chống lại những tên trùm đáng sợ và tay sai của chúng. Niềm vui không bao giờ kết thúc khi các bạn cùng nhau chiến đấu với quái vật, giành chiến thắng và nhận chiến lợi phẩm độc đáo.

Có rất nhiều phe phái trong game, từ Hiệp hội Công nghệ đến Vương quốc Ánh sáng, và mọi đơn vị và anh hùng đều thuộc về một trong số các phe này. Không có bộ bài "yếu" hay "mạnh" - thu thập, hợp nhất, học cách sử dụng tốt quân đội của bạn và tăng cấp cho các đơn và mình hay sử dụng nhất. Một số trong số họ có thể Thăng hoa, đạt được những khả năng chiến đấu độc đáo!

Ngoài ra, Rush Royale còn có các sự kiện thú vị, mang đến trải nghiệm phòng thủ đa dạng hơn. Người chơi cũng có thể tham gia một trong các gia tộc để kiếm được những lợi ích tuyệt vời. Chiến đấu kề vai sát cánh với đồng đội, có được thành công trong cả khi phòng thủ Co-op và PvP.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 18.1.55435
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 813
  • Lượt tải: 184
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Rush Royale

Liên quan, thay thế