Street Dude - Homeless Empire cho iOS 1.2.2 Game trải nghiệm cuộc sống người vô gia cư

Tải về

3 (1) SayGames Miễn phí

Street Dude - Homeless Empire là một game mô phỏng phiêu lưu hành động thú vị, cho bạn vào vai một người đàn ông vô gia cư phải vượt qua cuộc sống trên đường phố bằng cách thu thập chai, lon và nắp chai từ thùng rác và bán chúng ở những nơi thích hợp để sinh tồn, dần xây dựng sự nghiệp của mình trên đường phố.

Street Dude cho bạn trải nghiệm cuộc sống người vô gia cư trên đường phố

Tải game Street Dude - Homeless Empire cho iOS

Game Street Dude - Homeless Empire có lối chơi tương tự các game mô phỏng mà bạn có thể đã từng chơi như Craft Island‬ hoặc My Little Universe. Người chơi sẽ phải thu thập tài nguyên trên bản đồ và sau đó đưa chúng vào các điểm khác nhau để phát triển khu vực hoặc bằng cách đổi tài nguyên lấy tiền.

Trong vai người vô gia cư chẳng có gì trong tay, bạn đi dọc một con phố, thu thập chai thủy tinh hoặc đĩa kim loại, “ném” chúng vào một điểm nhất định để mở khóa phần tiếp theo của bản đồ. Ở thời điểm nhất định, một người đàn ông vô gia cư khác sẽ yêu cầu bạn kiếm đủ số lượng lon hoặc chai cụ thể và đổi lại sẽ đưa cho bạn một vũ khí có thể sử dụng để tự vệ. Khi hoàn thành việc thu thập tài nguyên khắp bản đồ, bạn bắt đầu đổi lon, phế liệu để lấy tiền, bắt taxi và di chuyển quanh khu vực.

Bằng cách này, người chơi Street Dude - Homeless Empire sẽ mở khóa hết khu vực này tới khu vực khác, nhận các phần thưởng. Bắt đầu game, bạn di chuyển qua một con hẻm tối, nhưng rất nhanh sau đó sẽ đi qua công viên và nhiều khu vực khác, mỗi nơi đều có các vật liệu tương ứng để thu thập. Khi tiến bộ, bạn còn có thể mở khóa các nâng cấp cho nhân vật vô gia cư của mình.

Phát triển sự nghiệp của bạn trên đường phố

Nói tóm lại, Street Dude - Homeless Empire là một trò chơi mô phỏng cuộc sống khá thú vị, cho bạn có trải nghiệm và cái nhìn mới mẻ từ vị trí của người vô gia cư - tầng lớp được xếp dưới đáy xã hội. Game được thiết kế bởi đồ họa đầy màu sắc và phát triển tốt, nơi bạn phải hoàn thành các nhiệm vụ nhỏ để thăng tiến.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 586,1 MB
  • Lượt xem: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Street Dude

Liên quan, thay thế