Street Dude - Homeless Empire cho Android 1.2.2 Game mô phỏng trở thành người vô gia cư

Tải về

3 (1) SayGames Miễn phí 02 Ngày: Yêu cầu: Android 7.0 trở lên

Chắc chắn là chẳng ai mong muốn trở thành người vô gia cư, nhưng bạn có nghĩ chẳng may mà cuộc sống khốn khó đưa đẩy khiến mình rơi vào hoàn cảnh này, bạn sẽ sống sót thế nào?

Street Dude - Homeless Empire là game sandbox mô phỏng cho bạn trải nghiệm cuộc sống của tầng lớp dưới xã hội, thách thức bạn vượt qua các quy tắc của chủ nghĩa tư bản và vươn lên từ con số 0 trở thành anh hùng, người vô gia cư giàu nhất trên đường phố.

Street Dude cho bạn trải nghiệm cuộc sống người vô gia cư trên đường phố

Hãy tham gia thử thách trong game mô phỏng hấp dẫn này, là một kẻ gia cư, có chiến thuật xin tiền từ tầng lớp thượng lưu và trở thành kẻ ăn xin giỏi nhất.

Tính năng nổi bật của game Street Dude - Homeless Empire cho Android

Bạn bắt đầu là kẻ vô gia cư nghèo đói dưới đáy xã hội

Bạn bắt đầu trò chơi trong vai Sam, một thợ sửa ống nước đang gặp vận rủi, nhưng sở hữu kỹ năng sinh tồn có thể cạnh tranh với bất kỳ ai. Có thể bây giờ bạn chẳng có gì, nhưng bạn xác định sẽ gây dựng sự nghiệp chính trên con phố này bằng sức mình…

Bằng cách này hay cách khác. Bạn bắt đầu bằng cách thu thập chai và nắp để sống qua ngày, sau đó xin ăn, mượn đồ và trộm khi lên cấp . Không phải người vô gia cư nào cũng sống không có mục tiêu. Bạn kiểm soát số phận mình, làm chủ trò chơi cuộc sống.

Hành động tội ác

Người ta thường nói đằng sau mỗi khối tài sản lớn là một tội ác lớn và câu chuyện của bạn cũng không khác. Nếu muốn trở nên giàu có, bạn sẽ phải làm bẩn tay mình. Game Street Dude - Homeless Empire cung cấp cho người chơi quyền truy cập vào thế giới vũ khí và công cụ để giúp bạn chinh phục kẻ thù và bảo vệ bạn bè của mình. Hãy tiêu diệt những kẻ chống đối bằng búa, dùi cui, gậy, đồng thời xây dựng nơi trú ẩn cho mình và những đồng minh vô gia cư. Trở thành kẻ mà bất cứ ai cũng sợ hãi và tôn trọng trong khu phố và hơn thế nữa.

Phát triển sự nghiệp của bạn trên đường phố

Cai trị và mở rộng địa bàn hoạt động

Nếu muốn làm chủ thế giới trong Street Dude, bạn sẽ phải xây dựng đế chế của mình từng chút một. Mở rộng ảnh hưởng trên từng con phố và khi sức mạnh tăng lên, lãnh thổ của bạn sẽ ngày càng lớn. Sử dụng bản đồ để khoanh vùng địa bàn của mình, hiểu rõ từng ngóc ngách như trong lòng bàn tay.

Nếu bạn thực sự tin rằng mình hoàn toàn có thể sống tốt ngay cả khi là một vô gia cư dưới đáy xã hội và tự giúp mình đạt đến đỉnh cao, vậy hãy thử trò chơi mô phỏng Street Dude - Homeless Empire thú vị này ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 13
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Street Dude

Liên quan, thay thế