Streetball2: On Fire cho Android 1.0 Game bóng rổ đường phố đấu 3v3 online

Tải về

3 (1) LMD Games Miễn phí 07 Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Streetball2: On Fire - game thể thao thi đấu bóng rổ thời gian thực 3v3 dành cho di động, đã chính thức ra mắt trên Android. Tại đây, bạn hoàn toàn có thể thể hiện các kỹ năng bóng rổ siêu hạng của mình, thể hiện phong cách thời trang cá nhân độc đáo và gameplay sân bóng DIY độc quyền, miễn phí, biến mọi thứ mang màu sắc của riêng bạn.

Tham gia các cuộc đấu bóng rổ đầy cạnh tranh trong game Streetball2: On Fire
Tham gia các cuộc đấu bóng rổ đầy cạnh tranh trong game Streetball2: On Fire

Tính năng nổi bật của game Streetball2: On Fire cho Android

Các chi tiết được cải thiện và điều khiển đơn giản

Game được tối ưu hóa hệ thống điều khiển với cần điều khiển ảo và các nút, giúp quá trình chơi của bạn trở nên dễ dàng và thân thiện hơn. Tính năng trò chuyện bằng giọng nói đã được thêm vào game, giúp bạn và bạn bè của mình chơi cùng nhau dễ dàng.

Đội hình linh hoạt với các người chơi độc đáo

Chọn và kết hợp từ 5 vị trí yêu thích trên sân bóng rổ, chọn từ nhiều cầu thủ thuộc các quốc gia khác nhau. Được xây dựng dựa trên công nghệ mới nhất trong mô hình 3D, mọi trò chơi đều chân thực hơn bao giờ hết. Tùy chỉnh khả năng, tính các của các vận động viên và tạo ra những cầu thủ độc quyền theo sở thích của riêng bạn.

Chơi với các siêu sao bóng rổ tới từ nhiều quốc gia khác nhau
Chơi với các siêu sao bóng rổ tới từ nhiều quốc gia khác nhau

Cạnh tranh là linh hồn, nhiều chế độ chơi

Game mang đến trải nghiệm cực kỳ cạnh tranh với nhiều chế độ chơi, lịch trình thay đổi liên tục, khiến mỗi trận đấu trở nên đầy đam mê và mới mẻ. Cùng nhau, hãy thể hiện sức mạnh và có được chiến thắng cuối cùng.

Độ nhạy hàng đầu, đồ họa được cải thiện mang đến trải nghiệm mượt mà

Đồ họa của game Streetball 2: On Fire cho Android đã được nâng cao hơn, với độ nét cao và không bị mất các chi tiết. Điều khiển mượt mà như lựa với các bước di chuyển thuần thục mang đến trải nghiệm chơi liền mạch, không bị lag giật.

Tạo ra cầu thủ bóng rổ độc đáo, mạnh mẽ của riêng bạn
Tạo ra cầu thủ bóng rổ độc đáo, mạnh mẽ của riêng bạn

Nói không với gian lận, cạnh tranh công bằng, không hack

Game Streetball2: On Fire có công nghệ chống hack sáng tạo, giúp phòng chống gian lận thông qua việc phán đoán chính xác. Chiến thắng hay thất bại chỉ dựa trên kỹ năng, khiến mọi cuộc thi đều công bằng và chính đáng.

Thiết kế sân bóng rổ

Bạn sẽ được chơi ở các sân bóng rổ nổi tiếng thế giới như Sunset Dongdan, Rucker Park… cũng như sân tự thiết kế. Mọi chi tiết và trang trí graffiti trên sân đều có thể do bạn tự do tạo ra và thiết kế, thể hiện sự độc đáo và sáng tạo của mình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 68
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế